รับมือปัญหาผิวแพ้ง่าย แห้ง แตก ลอก! ด้วย เครื่องสําอางออร์แกนิค ยูซี่

pacraa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
7 สิงหาคม 2020
โพสต์
87


cats1.jpg



เกิดเป็นผู้หญิงแท้จริงนั้นแสนลำบากค่ะซิส หน้าต้องสวยทุกอย่างก็ต้องเป๊ะ ยิ่งเกิดมาเป็นสาวผิวแพ้ง่ายยิ่งลำบากเข้าไปใหญ่ จะใช้อะไรก็แพ้ไปหมด ด้วยเหตุผลนี้ทำให้ปัจจุบันสินค้าที่เป็นออร์แกนิคในวงการเครื่องสำอางและสกินแคร์กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก อย่างแบรนด์เครื่องสําอางออร์แกนิค ยูซี่ ถือว่าเป็นตัวแทนของผลิตภัณฑ์เครื่องสําอางออร์แกนิค ที่ช่วยให้คนผิวแพ้ง่าย ได้บำรุงและแต่งเติมความสวยได้อย่างปลอดภัย ทั้งยังมีส่วนช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมทางอ้อมจากการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มาจากแบรนด์ที่ใส่ใจรักษ์โลกอีกด้วย



cats2.jpg


วันนี้ UZI Cosmetic ชวนเรามาพักหน้าพัง ๆ กับการฟื้นฟูผิวด้วยเซต เครื่องสําอางออร์แกนิค ยูซี่ หมดปัญหา สิวเสี้ยน สิวอักเสบ สิวผด ผิวแห้ง หน้าพัง ผิวติดสาร ดูแลด้วยสกินแคร์ สารสกัดจากธรรมชาติ ใครที่อยากมีผิวใสไร้สิว ปากฉ่ำวาวอมชมพู ต้อง Set นี้เลยจ้า

1. สครับผิว เพื่อเปิดผิว สิวหลุดหาย สครับผิวหน้าและผิวกาย สูตรนี้ตอบโจทย์สาวๆ ที่มีผิวระคายเคื่องแพ้ง่าย สามารถใช้สครับทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกได้ ช่วยผลัดเซลล์ผิวและคืนความนุ่มให้กับผิวสาวๆ ได้อย่างอ่อนโยน นอกจากผิวจะเนียนใสแล้ว ผิวยังไม่แห้งแตกอีกด้วย

2. คลีนซิ่ง คลีนสิว ผิวเรียบเนียนลดการอักเสบ เปลี่ยนการดูแลผิวหน้าแบบเดิม ๆ มาใช้ซิลิโคนหัวแปรงทำความสะอาดใบหน้า ขจัดเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วหลุดออกอย่างอ่อนโยน ผ่อนคลายผิวและลดการเกิดริ้วรอย ผิวหน้าหมองคล้ำ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เป็นทั้งคลีนซิ่งและนวดผิวในขั้นตอนเดียว

3. ลิปสครับ ออร์แกนิค ส่วนผสมนำเข้าจากฝรั่งเศส ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากและผลัดเซลล์เก่าออกไป มีส่วนผสมของน้ำตาล ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวริมฝีปากที่แห้งลอก ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย ช่วยเรื่องระบบไหลเวียนเลือดบริเวณริมฝีบาก เพิ่มความฟูและอวบอิ่มของปาก ลดรอยปากคล้ำ

เพื่อลูกค้าคนพิเศษของเรา UZI Cosmetic รวมสามตัวที่อัดแน่นด้วยคุณภาพล้น ๆ เข้าไว้ในเซตเดียวกัน ในราคาเพียงเพียง 629.- จัดโปรโมชั่น 100 เซตเท่านั้น หมดแล้วหมดเลยนะคุ้มเกินคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กดสั่งวันนี้เราพร้อมส่งตรงผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ถึงหน้าบ้านคุณ บอกลา ผิวแพ้ง่าย แห้ง แตก ลอก ด้วย เครื่องสําอางออร์แกนิค ยูซี่



สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเครื่องสําอางออร์แกนิค ยูซี่ เพิ่มเติมได้ที่

Website:
http://www.uzicosmetic.com/

Facebook: https://www.facebook.com/UZIcosmeticofficial/

หรือติอต่อสอบถามที่ Line @Uzi_cosmetic
# UZI Cosmetic ,เครื่องสําอางออร์แกนิค ยูซี่




 
ด้านบน ด้านล่าง