แป้งผสมรองพื้น FONTHIP Powder ตัวดีตัวเดิม หั่นราคาครั้งใหญ่ กระชากใจเต็ม ๆ

pacraa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
7 สิงหาคม 2020
โพสต์
87
เมื่อเราต้องอยู่ในยุค COVID-19 ให้รอด การใส่แมสทุกวันจึงเป็นเรื่องจำเป็นจนกว่าเจ้าไวรัสตัวนี้จะหายไปหรือจนกว่าจะมีวัคซีนรักษา แต่ชีวิตเราก็ยังต้องดำเนินต่อไป ต้องออกไปทำงานข้างนอก จะให้หน้าสดออกไปทุก ๆ วันก็ไม่ไหว ถึงใส่แมสก์ยังไง มันก็ยังเห็นหน้าครึ่งบนอยู่ดี แต่งหน้าเต็มแต่ละทีแป้งหลุดร่อนติดแมสจนไม่น่ามองเลย วันนี้เรามีไอเทมตัวใหม่มาให้สาว ๆ ร้องว้าวกับ แป้งผสมรองพื้น FONTHIP Powder ที่เหมาะกับสาวยุคนี้ ปกปิดเรียบเนียน ไม่ติดแมสก์ พร้อมบำรุงในคราวเดียวกัน


cats1.jpg


แป้งผสมรองพื้น FONTHIP Powder แป้ง BI - Pact นวัตกรรมสุดล้ำจากเกาหลี ที่ใช้การฉีดเนื้อแป้งและสารบำรุงเข้าที่หลังตลับ ทำให้แป้งฟู เนียนละเอียดไม่มีฟองอากาศ ไร้การกดทับที่จะทำลายเนื้อแป้งและสารบำรุง ที่ใครๆ ก็บอกว่าเนื้อเนียน ปกปิดแน่น ตบน้อยอยู่นานไม่เปลืองแป้ง ไม่ต้องเติมซ้ำ แป้งฝนทิพย์เราผลิตมาเพื่อผิวหน้าของสาวไทยโดยเฉพาะ เพราะกันเหงื่อได้ดี ติดทน เนียนแต่บางเบาไปกับผิวหน้า ไม่อุดตัน ควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม หน้าไม่เละเป็นสังขยา เป็นครั้งแรกของแป้งพัฟที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน จบปัญหารูขุมขนอุดตัน ผิวโล่ง โปร่ง สบาย รูขุมขนหายใจได้ ไม่เพียงเท่านั้นในแป้งผสมรองพื้น FONTHIP Powder หรือแป้งฝนทิพย์ เรายังมีสารสกัดจาก C-Water Capsule ช่วยปกป้อง UV ที่ทำให้ผิวแห้งกร้าน คอยเติมน้ำระหว่างวัน ให้ผิวชุ่มชื่น แวววาว ฉ่ำน้ำ ตบทีเดียวเอาอยู่ตลอดวัน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว


cats2.jpg



แป้งผสมรองพื้น FONTHIP Powder มีให้เลือกถึง 3 เฉดสี ที่เหมาะกับสาวไทย คือ

FONTHIP Powder
FT-01 : ผิวขาวอมชมพู

FONTHIP Powder FT-02 : ผิวขาวเหลือง – ผิวสองสี

FONTHIP Powder FT-03 : ผิวสองสี ผิวสีน้ำผึ้ง



cats3.jpg



วันนี้แป้งผสมรองพื้น FONTHIP Powder หรือแป้งฝนทิพย์ตัวดีตัวเดิม เพิ่มเติมคือราคาใหม่ หั่นราคาครั้งใหญ่ กระชากใจเต็ม ๆ จัดให้ตามคำเรียกร้อง ให้คนไทยใช้ได้ทั่วถึง ในราคา 𝟓𝟗𝟎.- เท่านั้น คุณภาพส่งตรงจากเกาหลีทั้งตลับ รับรองคุณภาพด้วยการผลิตจากโรงงานได้รับมาตรฐานจากประเทศเกาหลี คุณภาพแน่น ๆ ในราคาสบายกระเป๋า พร้อมให้เราลุยกับทุก ๆ วันได้อย่างสบาย จะใส่แมสก์นานแค่ไหน เนื้อแป้ง FONTHIP Powder ก็ไม่หลุดร่อนติดแมสก์อีกต่อไป เปิดแมสก์มาหน้าก็ยังสวยฉ่ำแบบเดิม



สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสมัครตัวแทนจำหน่ายได้ที่


Line @ https://lin.ee/4IePySK

หรือ𝐈𝐧𝐛𝐨𝐱Inbox มาได้ที่ http://m.me/Fonthipcosmetics.official

สอบถามและศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Website:
https://www.worldsuperdeal.com/our-product/fontip-powder/

Instragram : https://www.instagram.com/fonthipcosmetics.official/

Facebook: https://www.facebook.com/Fonthipcosmetics.official/
# แป้งผสมรองพื้น FONTHIP Powder, FONTHIP Powder ,แป้งฝนทิพย์






 
ด้านบน ด้านล่าง