จมูก เสริมจมูกครั้งแรก ตกใจมากกกค่ะ ทำไมหมอทำออกมาได้ตรงตามแบบขนาดนี้

wawaan

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
1 ธันวาคม 2020
โพสต์
1
จมูกเข้าที่แล้ว รีวิวดีๆต้องมาแล้วค่า ประสบการณ์ส่วนตัวล้วนๆ คือประทับใจมากจนบอกกับพี่แอดมิน Amed Clinic ไว้เลยว่าจะมาเขียนรีวิวให้ ทั้งการบริการตั้งแต่วันแรกจนถึงวัน Follow Up 4 เดือน แล้วก็ฝีมือของคุณหมอคือดีสุด ทำให้หน้าหนูเปลี่ยนไปมาก จากคนที่ปีกจมูกกว้างและหน้าไม่มีมิติ ตอนนี้คือความมั่นใจมาเต็ม ถ่ายรูปมุมไหนก็มาสิค๊าา 555
1.jpg
อันที่จริงหนูอยู่ขอนแก่นนะคะ คลินิกศัลยกรรมที่นี่ก็เยอะเหมือนกัน ราคาเบากว่าคลิกนิกใน กทม. ด้วย แต่พอลองศึกษาหลายๆ อย่าง อย่างเช่นทรงจมูกที่ชอบ ฝีมือคุณหมอ แล้วก็พวกบริการหลังการขาย ก็ขอเลือก Amed Clinic ดีกว่าค่ะ ถึงจะต้องเสียค่าเดินทางเพิ่มแต่ก็รู้สึกอุ่นใจกว่า
2.jpg
อันดับแรกก็จองคิวกับแอดมินที่เพจ Amed Clinic Official ไว้ก่อน วันที่นัดก็คือเป็นวันที่เข้ามาปรึกษาคุณหมอพร้อมทำเลย เอาจริงตื่นเต้นเหมือนกันนะ ศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตเลย แต่พี่เซลล์ที่ดูแลหนูคือดูแลกันดีมาก คุณหมอก็เก่งจริงเหมือนที่รีวิวอื่นๆ บอกไว้ วิเคราะห์ปัญหาจมูกของหนูออกมาฉึบ ฉึบ ฉึบ และก็มีแนะนำให้ใช้เนื้อเยื่อก้นกบรองปลาย + ตะไบฮัมพ์ + ตัดปีกเพิ่ม จมูกจะได้เรียวเล็กเหมือนแบบที่เอามาให้คุณหมอดู
S__20004872.jpg
อยู่หน้าห้องผ่าตัดแล้วจ้า มีเวลาให้นั่งเล่นโทรศัพท์แปปนึง​
ตลอดการผ่าตัดคือคุณหมอใจเย็นมาก มือเบา ขั้นตอนสุดท้ายก็จะได้ส่องกระจกในห้องผ่าตัดก่อนใส่เฝือก แม่ขาา เหมือนแบบเป๊ะจริงๆ และหลังจากนั้นก็ช้ำน้อยมากเลยค่ะ มีหนักไปทางแก้มบวมมากกว่า แต่ประคบเย็นแปปๆตามคำแนะนำของพี่แอดมินก็ดีขึ้นเร็วตามลำดับ
4.jpg
หลังถอดเฝือกคือว๊าวมากใช่มั้ยคะ หนูก็ว๊าวจนไม่รู้จะหาคำไหนมาว๊าว 5555 ทรงสวยมากจริงๆ ช่วงนี้ก็จะดื่มน้ำมะพร้าวกับน้ำฟักทองวนไปค่ะ อยากให้รีบยุบจมูกรัดแกนเข้าที่เร็วๆ
5.jpg
6.jpg
7.jpg
ที่ Amed Clinic มีรับประกันนาน 6 เดือนนะคะ แอดมินก็คือจะทักมาติดตามอาการตลอด เป็นอะไรที่แบบอร้ายย ชั้นเลือกคลินิกไม่ผิดจริงๆ ยิ่งเวลาผ่านไปก็ยิ่งเห็นทรงชัดมากขึ้น เป็นสโลปปลายพุ่งที่เลิฟมากค่ะ
8.jpg
รูปนี้ถ่ายที่คลินิกวันที่เข้าไป Follow Up 4 เดือนค่ะ ประทับใจพี่ๆ พนักงานทุกคน เข้ามารับบริการทุกครั้งก็คือยิ้มแย้ม และเป็นกันเองมาก ดูแลทุกๆ อย่างเลย ตอนนี้ก็คือซื้อนู่นนี่ดูแลตัวเองอีกเต็มไปหมด 5555 ฉีดผิวเอย โบท็อกซ์เอย ของมันต้องโดนค่า
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง