ตอบทุกข้อสงสัย ทำไมดูดไขมันต้องทำพร้อม J-Plasma ? และช่วยเรื่องอะไร ?

Vertex

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 มิถุนายน 2020
โพสต์
192

Liposuction& J-Plasma หุ่นดีx2
ทุกวันนี้การดูดไขมันส่วนเกินเป็นศัลยกรรมอีกหนึ่งอย่างที่สาวๆ ยอมรับและยกให้เป็น The best สุดยอดของการพลีชีพตัวเองครั้งยิ่งใหญ่ เพราะทำแล้วเห็นผลจริง เป็นตัวช่วยที่ทุกคนหลงรัก เพราะตอบโจทย์ที่สุด ขาเล็ก แขนเรียว หน้าท้องแบนทันใจ ในระยะเวลาสั้น โดยไม่ต้องออกกำลังกาย คุณผู้ชายก็สามารถทำได้นะคะ สุดปัง!!



การดูดไขมัน (Liposuction)
การดูดไขมัน เป็นการดูดเซลล์ไขมันส่วนเกินออกจากร่างกาย โดยใช้ท่อขนาดเล็กสอดเข้าไประหว่างชั้นไขมันที่อยู่ระหว่างผิวหนังด้านบนและกล้ามเนื้อ ที่เรียกว่า Suction

บริเวณที่สามารถดูดสลายไขมันได้ คือกรอบหน้าและเหนียง, ต้นแขน, หน้าท้องบน, หน้าท้องล่าง, หน้าท้องข้าง, ต้นขาด้านใน, ต้นขาด้านนอก, หลังบน, หลังล่าง, ปีกหลัง, สะโพก, ก้น, น่อง

ศัลยกรรมกำจัดไขมันส่วนเกิน จากเดิมคือการผ่าตัดแบบเก่า ส่งผลให้เจ็บปวดและเสียเลือดมาก จึงมีนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ที่ทำให้เจ็บน้อยและเสียเลือดน้อย โดยการใช้คลื่นเสี่ยงความถี่สูง ช่วยให้ไขมันแตก ไม่ทำลายเนื้อเยื่อสำคัญอื่นๆ โดยมีความแม่นยำสูง ไม่ทำลายเส้นเลือดและเนื้อเยื่อที่สำคัญ ส่งผลทำให้เสียเลือดน้อย ซึ่งนวัตกรรมนี้ผ่านมาตรฐาน US FDA อย.ไทย และมาตรฐานอื่นๆ ทำให้เทคนิคการกำจัดไขมันส่วนเกินด้วย VASER LIPOSELECTION เป็นนวัตกรรมศัลยกรรมที่สลายไขมันที่เห็นผลลัพธ์ดีที่สุดในปัจจุบัน

เมื่อดูดไขมันแล้วต้องหาวิธียกกระชับด้วย ถึงจะเห็นความเปลี่ยนแปลงหลังทำที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น มีหนึ่งตัวช่วยที่ถูกการยอมรับจากทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ให้เป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ที่มีพลังมหาศาล เรียกได้ว่าเป็นคู่จิ้นกับการดูดสลายไขมันที่คุณหมอหลายคลินิกเลือกใช้ คือ J-Plasma



J-Plasma คืออะไร
เทคโนโลยีช่วยยกกระชับผิว ที่ผสมผสานการทำงานระหว่างฮีเลียมและพลังงานจากคลื่นความถี่วิทยุ (Radio Frequency: RF) เป็นวิธียกกระชับที่ไม่ต้องผ่าตัด การรักษาจะมีการสอดเครื่องมือเข้าไปใต้ชั้นผิว แต่แผลจากการสอดเครื่องมือจะมีขนาดค่อนข้างเล็ก และระยะเวลาพักฟื้นหลังทำไม่นาน



คลื่นพลังงานยกกระชับช่วยเรื่องอะไร?
ช่วยยกกระชับผิวหย่อนคล้อยของเราให้เต่งตึงขึ้น ไม่เหี่ยว ไม่หย่อนยาน ให้กลับมามั่นใจอีกครั้ง รวมถึงช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอย่างมีประสิทธิภาพ คนไข้สามารถฟื้นตัวได้เร็วขึ้น ลดอาการบอบช้ำ ลดการอักเสบของแผลหลังดูดสลายไขมัน

ทำไมดูดไขมันต้องทำพร้อมคลื่นพลังงานยกกระชับ?
การทำศัลยกรรมยกกระชับผิวจะเห็นผลได้ชัดมากยิ่งขึ้น เมื่อทำ คลื่นพลังงานยกกระชับ หลังการดูดไขมัน เพราะหลังการดูดเอาไขมันออกจะทำให้เกิดช่องว่างของเนื้อเยื่อภายใต้ผิว เมื่อเราส่งพลังงานฮีเลียมพลาสมานี้ไปยังจุดดังกล่าว เนื้อเยื่อจะเข้ามาติดกันทันที และจะทำให้เกิดการกระตุ้นคอลลาเจน จากนั้นจะเห็นว่าผิวหนังกระชับขึ้นเรื่อย ๆ


คุณหมอกำลังทำRenuvionยกกระชับ

หลังดูดไขมันและยกกระชับ หุ่นเท่ เฟิร์มขึ้น


*ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล​

บริเวณที่เหมาะกับการรักษาด้วย J-Plasma
คลื่นพลังงานยกกระชับ เหมาะกับการยกกระชับผิวหย่อนคล้อยเกือบทุกส่วนของร่างกาย เช่น แขน หน้าท้อง หน้าอก บั้นท้าย ต้นขา ใต้คาง คอ เป็นต้น



ทำไมต้องเลือกดูดไขมันพร้อมยกกระชับผิวและสัดส่วนด้วย J-Plasma ที่ Alyss by Vertex ?
- รักษาโดยแพทย์ประสบการณ์สูง มีคุณวุฒิ เอกสารประกอบวิชาชีพถูกต้องตามกฎแพทยสภา
- ใช้อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย ปลอดภัย ได้มาตรฐาน
- ทำในห้องผ่าตัดปลอดเชื้อมาตรฐานสากล
- มีวิสัญญีแพทย์ดูแลตลอดการผ่าตัด ทำให้คนไข้ไม่รู้สึกเจ็บปวดหรือกลัวขณะทำ
- การันตีผลลัพธ์ คำนึงความปลอดภัยและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก

Cr. https://alyssbyvertex.com/jplasma-laser-liposuction/
 
ด้านบน ด้านล่าง