คารถแห่แววับ เพลงแดนซ์ลูกทุ่งอีสานสุดมันส์ ดังข้ามปี ฮิตติดชาร์ตต่อเนื่อง

chaiwatbenzing

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
11 มีนาคม 2019
โพสต์
103
หากพูดถึงเพลงแดนซ์ลูกทุ่งจังหวะมันส์ๆ ก็ต้องนึกถึงเพลงคารถแห่แววับ ของสาวหงสา ประภาพร จากค่ายเพลง M.Star Records มาเป็นอันดับแรกๆ เลย ผลงานดีดังข้ามปี ติดชาร์ตกันอย่างต่อเนื่อง เพราะค่ายนี้ไม่ว่าจะปล่อยออกมากี่เพลง ก็ติดหูคนฟังตลอด ทั้งเพลงช้า เพลงเร็ว แต่ละเพลงยอดวิวถล่มทลายกันเลยทีเดียว ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง เพราะทุกเพลงที่ปล่อยออกมาล้วนเป็นผลงานคุณภาพทั้งนั้น และด้วยความลงตัวของเนื้อร้อง ทำนองดนตรีและพลังเสียงคุณภาพที่เป็นเอกลักษณ์ ส่งให้แต่เพลงที่ทำออกมาเป็นที่รู้จักกันอย่างรวดเร็ว และโด่งดังหลากหลายเพลงมาก ๆ

52bedacca3fbaa171387b138c6c7ddc2.jpg

สำหรับเพลงคารถแห่แววับ ได้รับเกียรติจาก"สุริยันต์ ปากศรี" เป็นคงแต่งเพลง ซึ่งถือว่าเป็นผู้มีความช่ำชองในการเขียน เพลงแดนซ์ลูกทุ่งอีสานแนวโจ๊ะ ๆ มานานนับสิบปี และยังได้ สวัสดิ์ สารคาม เป็นคนแต่งเนื้อร้อง ทำนองให้อีกด้วย ซึ่งในการเขียนเพลงนี้ สุริยันต์เขียนเพลงได้อย่างสนุกสนาน สอดแทรกสาระความจริงของสังคมชนบทยุคการศึกษาภาคบังคับ และเด็กส่วนหนึ่งจำใจไปเรียนให้ครบตามกฎหมายกำหนด ทั้งเนื้อร้องและทำนองส่งผลให้เพลงนี้ได้รับยอดวิวถล่มทลายไปถึง 50 กว่าล้านวิวในเวลาอันรวดเร็ว สมกับเป็นสาวหงสา ประภาพร ส่วนเพลงนี้จะสนุกสนานขนาดไหน ไปฟังกันดีกว่า สามารถรับชมได้ที่ลิงก์ข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ


หากไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหว หรือผลงานใหม่ ๆ ของสาวหงสา ประภาพร เข้ามากดไลค์ กดแชร์ กดกระดิ่ง เป็นกำลังใจให้สาวหงสา ประภาพร กันได้ที่ช่องทาง YouTube Channel : M.Star Records หรือใครอยากติดตามข่าวสารของค่ายเพลงและศิลปิน สามารถคลิกลิ้งก์แฟนเพจด้านล่างนี้ได้เลย เรามีอัพเดตทุกความเคลื่อนไหว ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/M.STARRecords
 
ด้านบน ด้านล่าง