จบการเรียนแบบเดิมๆ เรียนภาษาอังกฤษรูปแบบใหม่ ด้วย AI อัจฉริยะ ในยุค 5.0 เป็นยังไงมาดู!

Vertex

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 มิถุนายน 2020
โพสต์
192


เรียนภาษาอังกฤษ
รูปแบบใหม่ที่ผสมผสานเทคโนโลยีอัจฉริยะ คุณภาพระดับโลก อย่าง AI ที่จะช่วยให้ผู้เรียนเข้าใจและสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้

เรียนภาษาอังกฤษรูปแบบใหม่ ด้วย AI อัจฉริยะ

เรียนภาษาอังกฤษมาหลายที่ ลงเรียนก็หลายคอร์ส ทั้งสอนพูดภาษาอังกฤษ เรียนภาษาอังกฤษพื้นฐาน และอื่น ๆ ก็ยังไม่พัฒนาทักษะภาษาของตนเองสักที จนท้อไปหมด พอจะเริ่มเรียนภาษาอังกฤษ ก็เจอแต่คอร์สภาษาอังกฤษที่มีรูปแบบการสอนแบบเดิม ๆ จนทำให้คุณไม่อยากเรียนภาษาอังกฤษ

Speak Up Thailand รับรู้และเข้าใจถึงความต้องการของผู้อยากพัฒนาทักษะภาษาอย่างแท้จริง จึงได้คิดค้นและพัฒนาคอร์สภาษาอังกฤษอย่างต่อเนื่อง จนค้นพบวิธีการเรียนภาษาอังกฤษรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานเทคโนโลยีอัจฉริยะ คุณภาพระดับโลก อย่าง AI ที่จะช่วยให้ผู้เรียนเข้าใจและสามารถใช้ภาษาอังกฤษ ได้ทุกทักษะอย่างแท้จริง

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษของเราจะเน้นออกแบบการเรียนการสอนเป็นแบบรายบุคคล โดยจะให้ผู้เรียนนั้นเรียนภาษาอังกฤษพื้นฐานในทุกทักษะที่จำเป็นต้องใช้ในการพัฒนาด้านการพูดภาษาอังกฤษ เพื่อให้ผู้เรียนพูดได้โดยไม่ต้องท่องจำและไม่เป็นแพทเทิร์น โดยแบ่งคอร์สเรียนที่ผสมผสานเทคโนโลยีระดับโลกอย่าง AI ออกเป็น 3 ส่วนในหนึ่งคอร์สเรียนภาษาอังกฤษพื้นฐาน ได้แก่

เรียนพูดภาษาอังกฤษ โดยอาจารย์เจ้าของภาษา
ผู้เรียนจะได้เรียนพูดภาษาอังกฤษ พร้อมฝึกสื่อสารจากอาจารย์เจ้าของภาษาที่มีประสบการณ์ยาวนานจากโรงเรียนภาษาอังกฤษชั้นนำ
ฝึกทำแบบฝึกหัดภาษาอังกฤษ ผ่านระบบมัลติมีเดีย
ทบทวนการเรียนภาษาอังกฤษ ผ่านระบบมัลติมีเดียที่มี AI คอยเป็นผู้ช่วยตลอดการเรียน โดย AI จะคอยช่วยตรวจจับทุกพฤติกรรมการเรียนรู้ ไม่ว่าจะเปลี่ยนข้อ หรือลังเลในการตอบ ระบบ AI จะคอยช่วยดูแลและวิเคราะห์ออกมาถึงจุดที่ไม่เข้าใจ พร้อมวางแผนการทบทวนความรู้ให้แก่ผู้เรียนจนสามารถพัฒนาจุดด้อยให้กลายเป็นจุดแข็งในภาษาอังกฤษได้
เรียนรู้ทุกคำศัพท์ที่จำเป็น พร้อมสอนพูดภาษาอังกฤษผ่านหนังสือเรียน
เรียนรู้ด้วยตนเองผ่านหนังสือเรียนที่จัดทำโดยโรงเรียนภาษาอังกฤษชั้นนำระดับโลกอย่าง Speak Up Thailand ที่ได้การรับรองหลักสูตร CEFR จากประเทศฟินแลนด์ ที่รวบรวมคำศัพท์ภาษาอังกฤษและหลักไวยากรณ์ที่จำเป็นในการเรียนพูดภาษาอังกฤษ
ทั้งนี้ ระบบอัจฉริยะระดับโลกอย่าง AI เข้ามามีประโยชน์กับทางโรงเรียนภาษาอังกฤษอย่าง Speak Up Thailand เป็นอย่างมาก เพราะช่วยให้ผู้เรียนมีพัฒนาการทางด้านภาษาอังกฤษอย่างรวดเร็วผ่านคอร์สภาษาอังกฤษของเรา โดยไม่ต้องวางแผนการพัฒนาเอง พร้อมทั้งยังรู้จุดที่ไม่เข้าใจในภาษาอังกฤษอย่างแท้จริง ทำให้คอร์สเรียนภาษาอังกฤษของเรา เหมาะกับเฉพาะบุคคล ระยะเวลาเรียนกระชับ ผู้เรียนไม่ต้องเสียเวลาลงเรียนแยกเป็นคอร์สสอนพูดภาษาอังกฤษ หรือคอร์สแกรมม่า แต่สามารถพัฒนาได้อย่างแท้จริง ครบทุกด้าน

Cr. https://speakup.ac.th/blog-english-course-by-ai/
 
ด้านบน ด้านล่าง