อุปกรณ์แก้กรน หรือ เครื่องช่วยนอนกรน สามารถลดเสียงคำรามก๊อตซิล่าได้หรือเปล่า?

Vertex

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 มิถุนายน 2020
โพสต์
192

เพราะเสียงนอนกรนของคุณ อาจดังพอกับเสียงคำรามก็อตซิลล่า?

หนึ่งในภาพยนตร์ที่คอหนังจับตามากที่สุดในรอบปี 2021 คงหนีไม่พ้นหนังราชาอสูรกาย “ก๊อตซิล่า ปะทะ คอง” แล้วคุณเคยสงสัยหรือเปล่าว่า ก๊อตซิล่ามีเสียงคำรามดังกี่เดซิเบล ? วันนี้เราจะมาไขข้อสงสัยประเด็นนี้กันค่ะ

จากการสืบค้นเบื้องต้นพบว่า เสียงคำราม ก๊อตซิล่าอาจมีความดังมากถึง 174 เดซิเบล (หรืออาจได้ยินในระยะรัศมี 5 กิโลเมตร) ซึ่งหากเทียบกับความดังของเสียงกรนมนุษย์ผู้ที่มีความเสี่ยงต่อภาวะหยุดใจขณะหลับ ขั้นรุนแรง จะมีความดังของเสียงกรนอยู่ที่ประมาณ 80-90 เดซิเบล แม้ว่าเสียงคำรามของก๊อตซิลลามีความดังมากกว่าเสียงกรน แต่ความดังเสียงกรนของมนุษย์ยังถือว่ามีความอันตรายต่อการได้ยินในระยะยาว

อย่างไรก็ตาม ปัญหานี้จะหมดไป เพราะทาง Vital Sleep Clinic สามารถแก้ไขอาการนอนกรน ดั่งเสียงคำราม ก๊อตซิล่าของคุณให้หายไปได้ด้วยอุปกรณ์แก้กรน หรือ เครื่องช่วยนอนกรน iNAP


อุปกรณ์แก้กรน หรือ เครื่องช่วยนอนกรน iNAP มีหลักการทำงานอย่างไร ?


อุปกรณ์แก้นอนกรน iNAP เป็นเครื่องช่วยหายใจการนอนกรนที่มีหลักการทำงานง่าย ๆ โดยใช้อุปกรณ์แก้นอนกรนใส่ในปากซึ่งมีท่อต่อไปยังเครื่องสร้างแรงดันลบ ช่วยให้บริเวณเพดานอ่อนและลิ้นเคลื่อนตัวมาทางด้านหน้า ทางเดินหายใจจึงถูกขยาย ทำให้หายใจได้สะดวกขึ้น และ อุปกรณ์แก้นอนกรนยังป้องกันการเกิดภาวะอุดกั้นทางเดินหายใจขณะหลับนอน


อุปกรณ์แก้กรน หรือ เครื่องช่วยนอนกรน iNAP ทำหน้าที่อย่างไร ?

– เครื่องช่วยหายใจการนอนกรน iNAP ทำหน้าที่ ขยายทางเดินหายใจให้กว้างขึ้น เพื่อให้อากาศไหลเข้าสู่ปอดได้เต็มที่ ช่วยให้นอนหลับสบาย เต็มอิ่ม

– เครื่องช่วยหายใจการนอนกรน iNAP ทำหน้าที่ช่วยให้คุณหายใจทางปากได้อย่างถูกต้องและนอนหลับโดยไม่อ้าปากตลอดทั้งคืน

– เครื่องช่วยหายใจการนอนกรน iNAP ทำหน้าที่ป้องกันไม่ให้ลิ้นหย่อนลงไปอุดกั้นทางเดินหายใจ เพิ่มความกว้างของทางเดินหายใจและเครื่องช่วยหายใจนอนกรนทำให้ระบบทางเดินหายใจทำงานได้ดียิ่งขึ้น


ข้อดีของอุปกรณ์แก้กรน หรือ เครื่องช่วยนอนกรน iNAP

* ไม่ต้องใส่หน้ากาก – ใช้งานได้โดยไม่ต้องสวมหน้ากากครอบใบหน้าให้ยุ่งยาก เครื่องช่วยนอนกรน iNAP® ถือว่าเป็นเครื่องช่วยการนอนกรน ที่สวมใส่ง่ายและ และไม่รบกวน
* ความสบายในการสวมใส่ที่เหนือกว่า – เครื่องช่วยการนอนกรน เป็นอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับช่องปากโดยเฉพาะ มีความปลอดภัย อ่อนนุ่ม ยืดหยุ่น ช่วยให้ไม่ระคายเคืองต่อช่องปากขณะใช้งาน
* กะทัดรัดและสะดวกต่อการพกพา – น้ำหนักเบา ขนาดเล็ก และกะทัดรัด เครื่องช่วยการนอนกรน นี้มีขนาดเท่าฝ่ามือ จึงง่ายต่อการพกพาขณะเดินทาง หรือ นอนที่อื่น
* เงียบสงบ – เครื่องช่วยการนอนกรน iNAP จะเงียบทันทีเมื่อเปิดใช้งาน ทำให้คุณนอนหลับได้อย่างสบายกว่าที่เคย
* สามารถพกพาและชาร์จใหม่ได้ – เครื่องช่วยการนอนกรน iNAP®ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่และชาร์จใหม่ได้ จึงสะดวกและพร้อมใช้งานในทุกสถานการณ์เช่น การเดินทางโดยสารเครื่องบินเป็นเวลานาน หรือแม้แต่การไปตั้งแคมป์และการสำรวจกลางแจ้ง

Cr. https://www.vitalsleepclinic.com/inap-appliance-rodzilla-roar/
 
ด้านบน ด้านล่าง