หยุนหนานไป๋เหยา ตัวช่วยลดบวมช้ำศัลยกรรม

surgerycare

Junior Member
สมัครเมื่อ
14 พฤศจิกายน 2013
โพสต์
408
หยุนหนานไป๋เหยา ตัวช่วยลดบวมช้ำศัลยกรรม

สำหรับหนุ่มๆสาวๆ ที่มีแพลนจะทำศัลยกรรม แอดมินมีตัวช่วยดีๆมานำเสนอ บอกเลยว่างานนี้ จะศัลยกรรมเล็ก ศัลยกรรมใหญ่ก็ปั๊ว ปังปุริเย่ แน่นอนค่ะ เมื่อพูดถึงศัลยกรรมพวกเราจะกังวลว่า จะปวด จะบวมเขียวช้ำ หรือจะอักเสบไหม และจะต้องพักฟื้นนานไหม เพราะบางคนลางานได้ไม่นาน แอดมินขอนำเสนอตัวนี้เลยค่ะ สมุนไพรที่มีชื่อว่า “หยุนหนานไป๋เหยา” เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันมาแล้ว แต่คงสงสัยกันว่ามันดียังไง และดีจริงไหม มาดูสรรพคุณกันเลยค่ะ

สำหรับสรรพคุณของเจ้าหยุนหนานไป๋เหยานั้นมันเริ่ดมากจริงๆ ช่วยบรรเทาอาการปวด ลดการอักเสบของแผลผ่าตัด ช่วยสร้างเลือด ห้ามเลือด และลดอาการบวมเขียวช้ำ จากการทำศัลยกรรมได้ดี ไม่ต้องกังวลว่าจะบวมจนตาปิด ช้ำเขียว ช้ำม่วงก็หายไวได้ ใครอยากสวยหล่อหายเร็ว บวมช้ำน้อย ไม่ต้องพักฟื้นนาน บอกเลยว่าห้ามพลาดค่ะ
14033650652224.jpg
14033649952493.jpg
เป็นยังไงกันบ้างสำหรับสรรพคุณของเจ้าหยุนหนานไป๋เหยา แทบไม่อยากจะเชื่อกันใช่ไหมคะ แต่แอดบอกก่อนว่าถ้าได้ทานแล้วต้องปลื้มปริ่มกับประสิทธิภาพของเจ้าหยุนหนานแน่นอน ลูกค้าของร้านSurgery Care เรากลับมาซื้อซ้ำ และบอกต่อกันอย่างล้นหลาม เป็น ITEM ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับคนทำศัลยกรรม แต่เอ๊ะ!!! หยุนหนานมีทั้งกล่องสีเขียว และสีแดง แล้วเราจะเลือกทานตัวไหนดีล่ะ ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ แอดมีข้อมูลมาให้แล้ว ไปดูกันเลย...

ถึงแม้ว่าหยุนหนานจะมี 2 แบบ และเป็นหยุนหนานเหมือนกัน แต่ความต่างมันอยู่ตรงคุณภาพของโสมนั้นเอง ซึ่งหยุนหนานไป๋เหยากล่องสีเขียว ใช้โสมคุณภาพดี เกรด A ทำให้เห็นผลดี และได้รับความนิยมมากกว่าค่ะ แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไปสำหรับสาวๆหนุ่มๆ ที่มีงบน้อยก็สามารถเลือกทานหยุนหนานกล่องสีแดงได้เช่นกันนะคะ อย่างไรก็ขึ้นชื่อว่าหยุนหนาน ทานแล้วช่วยได้ดีกว่าไม่ได้ทานแน่นอนค่ะ แอดมินมีทำภาพเปรียบเทียบให้ดูเข้าใจง่ายๆมาให้แล้ว ตัดสินใจได้แล้วก็จัดโลดนะคะ
Surgery Care_๒๑๐๔๐๕_45.jpg
- แบบกล่องเขียว 1 กล่อง 1 แผง 220 บาท

- แบบกล่องแดง 1 กล่อง 5 แผง 300 บาท

- แบบกล่องแดงแบ่งขาย 1 แผง 80 บาท

บรรจุ 1 แผง แผงละ 17 เม็ด (สีแดง 1 เม็ด สีส้ม 16 เม็ด)

สำหรับน้องๆที่มีแผนจะทำจมูก ตา คาง ปาก ศัลยเล็กๆเบาๆ แอดมินแนะนำทานหยุนหนานเขียว 3 แผง ทานได้ 8 วัน เริ่มทานก่อนผ่า 3 วัน สำคัญมาก!! อย่าลืมนะคะ ต้องทานก่อนผ่าจะช่วยได้ดียิ่งขึ้น และสำหรับการศัลยกรรมใหญ่ เช่น เคสดูดไขมัน เสริมหน้าอก เคสตัดกราม ปรับรูปหน้า รวมไปถึงการแปลงเพศ แค่ได้ยินก็รู้แล้วว่างานใหญ่จัดหนักแบบนี้ควรใช้หยุนหนานเขียว 3-5 แผง ทานได้ 8-14 วันช่วยลดปวด ลดบวมช้ำและช่วยให้เวลาพักฟื้นสั้นลงค่ะ สำหรับน้องๆที่บวมช้ำง่าย น้ำเหลืองไม่ดี แผลหายช้า หรือเคสแก้ แนะนำให้ทานหยุนหนานคู่กับ เหล่งเอี๊ยง Extra และบัวบกนะคะ สมุนไพรจะส่งเสริมกันช่วยทำให้น้องๆหายไวยิ่งขึ้นค่ะ

แนะนำกันมาขนาดนี้แล้วใครที่อยากปรึกษาทักแอดได้เลยนะคะ เราดูแลแนะนำกันแบบเคสต่อเคส จัดชุดให้ตรงกับสภาพร่างกาย เพื่อให้น้องๆทุกคนเห็นผลดีที่สุด ทักเลย Line : @surgerycare , Tel. 097-4475573

ลูกค้าท่านได้อยากได้ด่วนๆ เรามีบริการส่งแมสภายกรุงเทพและปริมณฑลนะคะ http://www.surgery-care.lnwshop.com/

สำหรับเคสแรก เป็นเคสลูกค้าทำหน้าวีเชฟ จัดชุดใหญ่จั้มโบ้ ทำออกมาแล้ว บวมช้ำน้อยมาก แผลยุบไว หน้าเข้าที่เร็วมาก
Surgery Care_๒๑๐๔๐๕_26.jpg

เคสที่ 2 เคสลูกค้าทำจมูก ทานก่อนผ่า ทำแล้วแทบไม่บวมช้ำเลยค่ะ แผลหายไว สวยเร็วทันใจเลยค่ะ
Surgery Care_๒๑๐๔๐๕_18.jpg
ดูรีวิวเพิ่มเติมแน่นๆจากลูกค้าที่ทานจริงๆได้ตามลิงค์นี้นะคะ https://goo.gl/SSHQ7R
 
ด้านบน ด้านล่าง