เรื่องจริงยืนอีกเสียง ว่า So Young เค้าทำให้หน้าอ่อนวัยลงได้อีก

AsiaHospital

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
29 มิถุนายน 2021
โพสต์
8
เรื่องจริงยืนอีกเสียง ว่า So Young เค้าทำให้หน้าอ่อนวัยลงได้อีก

ก่อนจะมาถึงวันนี้ปล่อยให้ตัวเองน่าเศร้าหน้าอมทุกข์อยู่ตั้ง 20 กว่าปี กว่าจะมาเจอวันนี้หาวิธีอยู่มากมายแต่ไม่กล้าที่จะเสี่ยง กลัวที่จะลองเพราะชีวิตไม่ใช่ความเสี่ยง ที่จะไปทดลองกับที่ไหนก็ได้แล้วพอมาเจอเรื่องที่ดีที่สุดตอนที่มันสายไปแล้ว

ถ้าเราเผลอไปหาข้อมูลตั้งแต่แรกตามรีวิวต่างๆเราคงไม่มาถึงจุดนี้ ยอมตั้งใจและยอมใช้เวลาให้นานขึ้นเพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อให้แก้ปัญหาครั้งเดียวแล้วให้มันจบ จนมาพบ So Young ของโรงพยาบาลเอเซีย นนทบุรีนี่เอง

ทักถามหาข้อมูลที่ Admin อยู่พักใหญ่ ดูรีวิวประมาณ 2 เดือน ในการขอดูของเขา เข้าดูไลฟ์สดของเขา จึงมั่นใจและเลือกที่จะทำการนัดหมายมาหาแพทย์โดยตรง

เมื่อเจอหมอทุกอย่างก็ตอบโจทย์อาจารย์ให้คำแนะนำละเอียดถึงจะเป็นคำพูดที่น้อยแต่ถ้อยคำนั้นน่าฟังน่าเชื่อถือมาก แล้วดูจากประสบการณ์ที่เราดูรีวิวมาก่อนหน้านี้เราจึงทำการตัดสินใจได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้ตัวเองได้รับสิ่งที่ดีที่สุด

ทำไมเราถึงใช้คำว่าที่สุดรู้ไหมคะ เพราะว่าเรานั่งอ่านรีวิวจากที่อื่นทำให้จิตตกไปพักหนึ่งเพราะมันดูแล้วเป็นสิ่งที่น่ากลัวอันตรายเจ็บแล้วเจ็บอีก บางคนถ้าพลาดคือเสียค่าแก้และเวลากลับมามันก็ไม่เหมือนเดิม เราเชื่อฟังตามที่หมอและพยาบาลบอก เจ้าหน้าที่ที่นี่แนะนำอย่างต่อเนื่องเราจึงฟื้นตัวได้เร็วมาก ใช้เวลาแค่ไม่กี่เดือนหน้าเปลี่ยนไปและดูดีขึ้นมากจนใครๆก็ทัก

จากผู้หญิงหน้าเศร้าในวันนั้นกลายเป็นผู้หญิงที่หน้าตาสดใสและดูอ่อนวัยในวันนี้ ถ้าคุณกำลังมองหาเชื่อเราเถอะเข้ามาพบหมอก่อนอาจารย์จะอธิบายปัญหาของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ที่นี่ติดตามอาการอย่างต่อเนื่องและเขาจะมีเจ้าหน้าที่โทรไปนัดให้เรามาหาหมออย่างสม่ำเสมอ

ศัลยกรรมไม่ใช่มีไว้เพื่อทดลองแต่มีไว้มองหาเพื่อพัฒนาตัวเอง ที่นี่ราคาจับต้องได้ ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด คนที่มีประสบการณ์ได้ดูแลอย่างต่อเนื่อง เราว่าอันนี้ตอบโจทย์ที่สุดคุ้มค่ากับการที่เราจะเสียเงิน และผลลัพธ์ที่ออกมา
 

ไฟล์แนบ

  • 123.jpg
    123.jpg
    11.7 KB · อ่าน: 0
ด้านบน ด้านล่าง