ดูดไขมัน รีวิวดูดไขมันสร้าง Six Pack ปั้นซิกแพคสวยด้วยมือหมอ

Vertex

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 มิถุนายน 2020
โพสต์
192
สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมา “รีวิวดูดไขมันสร้าง Six Pack ปั้นซิกแพคสวยด้วยมือหมอ” ให้ทุกคนได้อ่านกันนะครับ สิ่งหนึ่งที่ผมอยากมีมาโดยตลอด นั่นคือ Six Pack ผมไม่ปฏิเสธครับว่าซิกแพคที่ได้มานั้น เป็นการดูดไขมันทำ six pack ที่สวยเป๊ะด้วยมือหมอ หลายคนอาจจะมองว่าดูดไขมัน six pack ทำไม ทำไมไม่พยายาม สวยแบบปลอมๆ จะอะไรช่างครับ ผมมองว่าการดูดไขมันซิกแพคของผม ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน แถมทำให้ผมมีความสุขทุกครั้งที่ถอดเสื้ออีกด้วยครับ

ต้องบอกก่อนนะครับ ว่าเมื่อก่อนผมเป็นคนบ้าออกกำลังกายตั้งแต่มัธยม ก็มีโครงสร้างของกล้ามเนื้อบ้างมี Six Pack ลางๆ แต่ไม่ค่อยสวยเท่าไรหรอกครับ ตอนเด็กๆ เราก็ออกกำลังกายงูๆปลาๆ กล้ามเนื้อที่ได้ก็อาจจะไม่ได้ลอนสวยมาก แต่ก็พอมีครับ วันเวลาผ่านไปจนเรียนจบแล้วทำงาน เวลาที่มีก็อยากพัก ไม่มีแรงไปออกกำลังกายเหมือนเดิม คือยอมรับครับว่าเริ่มขี้เกียจ เพราะแค่ทำงานก็เหนื่อยล้าแล้ว ทำให้วินัยของผมไม่สม่ำเสมอเหมือนเก่า จากนั้นก็เริ่มมีไขมันมาบดบังลอนของกล้ามเนื้อ

นี่ครับเป็นสภาพแบบนี้เลย


พอยังเห็นลอนกล้ามเนื้อ รอยซิกแพคเก่าที่เคยมีอยู่บ้าง แต่ต้องใช้ใจดูนะครับ ถ้าไม่ใช้ใจดูอาจจะไม่เห็น 555

ผมได้รู้จักวิธีการสร้างซิกแพคด้วยการดูดไขมันหน้าท้องชาย ซึ่งจะได้ทั้งดูดไขมันหน้าท้องชายส่วนเกินออก แล้วตกแต่งกล้ามเนื้อหน้าท้องให้มีความชัดขึ้น ลอนชัดขึ้นเป็นซิกแพคครับ

ผมเลือกดูดไขมันสร้าง six pack ที่ Alyss by Vertex Clinic เพราะคุณหมอมีความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์เกี่ยวกับการดูดไขมันสร้างซิกแพคมากครับ และก็มีรีวิวดูดไขมันหน้าท้องชายฝีมือของคุณหมอค่อนข้างเยอะ เลยตัดสินใจได้ไม่ยาก และชื่อเสียงของคลินิก ต้องบอกว่าคลินิกนี้เป็นคลินิกที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Vertex Clinic ซึ่งเป็นของคุณหมออมรพงษ์ วชิรมน หรือคุณหมอตี๊ Let Me In Thailand นั่นเองครับ ซึ่งชื่อเสียงของคุณหมอเนี่ยเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้ว ผมจึงไว้ใจคลินิกของคุณหมอครับ ที่สำคัญดูดไขมัน Six Pack ราคาที่นี่ก็ดีด้วยครับ คือดูดไขมัน Six Pack ราคาไม่แพงมากถ้าเทียบกับที่อื่น และอีกอย่างดูดไขมัน Six Pack ราคาคุ้มค่าเมื่อเทียบกับฝีมือและเทคนิคของคุณหมอครับ



ความรู้เกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมเพื่อดูดไขมันสร้าง Six Pack เพิ่มเติมนะครับ สำหรับคนที่ยังไม่รู้นะครับ ใครที่รู้อยู่แล้วก็ถือเป็นการทบทวนนะครับ
1. แจ้งโรคประจำตัวกับคุณหมอตั้งแต่วันปรึกษาเลยนะครับ ว่าเรามีโรคประจำตัวอะไรบ้าง เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองนะครับ
2. แพ้ยาอะไรก็อย่าลืมบอกคุณหมอนะครับ
3. งดทานยาประเภทแอสไพริน วิตามิน อาหารเสริมทุกชนิดเลยครับ
4. รวมถึงแอลกอฮอล์และบุหรี่ด้วยนะครับ
5. แนะนำใส่เสื้อเชิ้ตมานะครับ ตอนดูดไขมันสร้างซิกแพคจะได้ถอดใส่ได้สะดวกครับผม


ก่อนดูดไขมันซิกแพค ด้านข้างพุงก็ใหญ่ใช้ได้แฮะ 555

หลังจากที่ได้นัดคิวและปรึกษาดูดไขมัน Six Pack กับคุณหมอเรียบร้อยแล้ว คุณหมอบอกว่าเคสของผมเนี่ย สามารถทำได้ เพราะค่า BMI ของผมอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานด้วยครับ การดูดไขมันสร้างซิกแพคเนี่ย ไม่ใช้ว่าใครก็ทำได้นะครับ ถ้าผอมไปหรืออ้วนไป ก็อาจจะไม่สามารถทำดูดไขมันซิกแพคได้ ยังไงต้องปรึกษาคุณหมอกันอีกทีนะครับ

ในวันที่ผมดูดไขมันทำ six pack ผมเข้าไปที่ห้อง คุณหมอก็วาดแนวเส้นที่จะทำการดูดไขมัน Six Pack ครับ จากนั้นก็เข้าห้องผ่าตัด ทายาฆ่าเชื้อ แล้วคุณหมอวิสัญญีก็ฉีดยานอนหลับกับยาชาเฉพาะจุดที่ทำการดูดไขมันหน้าท้องชายครับ หลังจากนั้นผมก็หลับ 5555 แต่พอจะรู้ว่าหลังจากนี้คุณหมอจะทำอะไรกับเราบ้าง เพราะคุณหมอได้เล่าให้ฟังตั้งแต่วันปรึกษาแล้วครับ

รูปหลังดูดไขมันทำ Six Pack ผมจะใส่กางเกงตัวเดิมจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงชัดๆนะครับ

คุณหมอบอกว่าดูดไขมันสร้างซิกแพค จะมีการเปิดแผลเพื่อดูดไขมันที่หน้าท้อง แผลเล็กๆไม่ถึงเซ็น ประมาณ 1-2 มิลได้ครับ แล้วคุณหมอก็จะทำการดูดไขมันหน้าท้องชาย เพื่อเอาส่วนเกินออกก่อน จากนั้นดูดตามไลน์เส้นซิคแพคครับ ถ้าพูดให้เห็นภาพก็คือเหมือนการแกะสลัก




หลังดูดไขมันซิกแพค ครบ 1 เดือน
เวลาหันหน้าตรง ยังดูบวมๆดู ลอนแพคเลยยังไม่ค่อยชัดมากครับ

ในช่วงแรกก็ต้องเอาผ้ารัดหน้าท้องไว้ตลอด ห้ามแผลโดนน้ำ หรือถ้าแอบโดน แบบน้ำกระเด็นโดน ให้รีบซับให้แห้งทันทีนะครับ การดูแลรักษาแผล ทำความสะอาดด้วยน้ำเกลือ จากนั้นก็เอาคัตตอนบัตชุบเบตาดีน เช็ดเบาๆที่แผลครับ พยายามอย่าไปแกะไปเกานะครับ อาจจะมีบางครั้งที่รู้สึกคัน ให้ทนเอาครับ


หลังดูดไขมันซิกแพค ครบ 1 เดือน
แต่พอหันข้างๆ ก็สวยเป็นธรรมชาติดีนะครับ

พอถึงเวลาก็ไปตัดไหมตามวันที่คุณหมอนัดได้เลยครับ หลังตัดไหมแล้วเราก็จะโดนน้ำได้แล้ว พยายามอย่าไปแกะไปเกานะครับ อาจจะมีบางครั้งที่รู้สึกคัน ให้ทนเอาครับ พวกรอยช้ำจะเป็นเรื่องปกตินะครับ มีอยู่แล้ว แต่จะช้ำมากช้ำน้อยแล้วแต่คนครับ สำหรับผ้ารัดหน้าท้อง รัดไปเลยครับ 3 เดือน หรือจะเป็นชุดรัด ชุดกระชับรูปร่างก็ได้ครับ แต่เดือนแรกให้ใส่ 24 ชั่วโมงเลยนะครับ พอเดือนที่ 2 และ 3 ก็ค่อยใส่เฉพาะตอนนอนครับผม


หลังดูดไขมันสร้างซิกแพค ครบ 2 เดือน

ผมค่อนข้างพอใจมากๆกับผลลัพธ์ดูดไขมัน Six Pack ที่ได้ เพราะที่ Alyss by Vertex Clinic เนี่ย ดูดไขมันสร้างซิกแพคได้เป็นธรรมชาติมากเลยครับ ตอนนี้ผมได้หุ่นดีมีซิกแพคกลับคืนมาแล้วววว ไชโย! 55555


หลังดูดไขมันซิกแพค ครบ 3 เดือน

การทำดูดไขมันทำ six pack ไม่ใช่ว่าทำแล้วจะอยู่กับเราตลอดไปนะครับ ถ้าเรากลับไปกินเยอะ ไม่คุมอาหาร รับรองครับว่าพุงน้อยๆหรือพุงใหญ่ๆได้กลับมาอีกแน่นอน


หลังดูดไขมันสร้างซิกแพค ครบ 3 เดือน

ใครที่อยากดูดไขมันทำ six pack ผมแนะนำที่นี่เลยครับ Alyss by Vertex Clinic คุณหมอให้คำปรึกษาที่ดีมาก ใจเย็น ใจดีด้วยครับ ที่สำคัญคุณหมอน่าจะมือเบานะครับ เพราะรอยช้ำแทบไม่มีเลย พักแค่ 2 วันก็ไปทำงานได้ตามปกติ ให้บริการดีมาก ดูแลทั้งก่อนทำและหลังทำ ไม่ใช่แค่ขายแล้วจบครับ แนะนำเลย


หลังดูดไขมัน Six Pack ครบ 4 เดือน


Alyss by Vertex Clinic
♥ Tel : 02-6129188
♥ Line : @alyssbyvertex (มี @ ด้วย)
https://bit.ly/3iNRoJR
♥ Facebook : Alyss by Vertex Clinic
https://bit.ly/3gNMnAa
♥ Instagram : alyssbyvertexclinic
https://bit.ly/2XXRUg5
♥ Website : https://bit.ly/3ap8I4D

Cr. https://alyssbyvertex.com/review-sixpack-6pack/
 
ด้านบน ด้านล่าง