น้ำมัน TKO น้ำมันคลายกล้ามเนื้อ ช่วยให้ผู้ใช้ฟื้นตัวเร็ว ไม่ระบมหลังการนวด

jumponsrijan

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 มีนาคม 2018
โพสต์
140
เส้นยึดอาการเป็นอย่างไร?
“เส้นยึด” หมายถึง เส้นเอ็น ที่ยึดระหว่างข้อกับกล้ามเนื้อ ซึ่งมีอยู่ทุกส่วนของร่างกาย เช่น เส้นเอ็นต้นคอ เส้นหลัง 80% เส้นที่สามารถตึงตัวได้บ่อย คือ เส้นเอ็นบ่า หรือที่มักเรียกกันว่า สะบักจม “ยึด” คือ เส้นยึด ที่ทำให้อาการที่เส้นเอ็นเกิดการตึงตัว เกิดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อเกิดการหดรั้ง ขาดความยืดหยุ่น หากทิ้งให้กล้ามเนื้อหดตัวนาน ๆ ไม่คลาย จะเป็นก้อนแข็งตึง กดแล้วเจ็บ เกิดได้ทุกคน ทั้งคนที่ออกกำลังกายและที่ไม่ได้ออกกำลังกาย สาเหตุเกิดจากการใช้ร่างกายซ้ำ ๆ อยู่ในท่าเดิมนาน ๆ รวมไปถึงการใช้อิริยาบถที่ผิดท่าผิดทาง หากคุณกำลังมีอาการ เส้นยึดตึงหรือปวดกล้ามเนื้ออยู่ เราขอแนะนำให้ลองนวดด้วย น้ำมัน TKO เป็นน้ำมันมวย ที่มีสรรพคุณเลิศใช้เป็นน้ำมันคลายกล้ามเนื้อ ช่วยให้กล้ามเนื้อคลายตัว สามารถบรรเทาอาการได้ตรงจุดที่มีอาการได้อย่างฉับพลัน สรรพคุณน่าทึ่งมากไปดูส่วนผสมกันค่ะ

230c9480ca83c63cce0926bf67a593a4.jpg
น้ำมัน TKO มีส่วนผสมอะไรบ้าง
ส่วนผสมเด่น ๆ ในน้ำมันแก้ปวดเมื่อย น้ำมัน TKO
1.Methyl salicylate
เป็นยาระงับปวดชนิดใช้เฉพาะที่สำหรับบรรเทาอาการปวดต่าง ๆ ที่ไม่รุนแรง เช่น ปวดข้อ ปวดกล้ามเนื้อจากภาวะตึงหรือเคล็ด ข้อต่ออักเสบ ช้ำ หรือปวดหลัง ปวดบ่า ปวดคอ เป็นต้น โดยยานี้จะช่วยให้รู้สึกเย็นบริเวณผิวหนังในตอนแรก จากนั้นจะค่อย ๆ อุ่นขึ้น

2.น้ำมันไพล เป็นหนึ่งสมุนไพรที่หมอแผนโบราณใช้นวดรีดเส้น เพื่อบรรเทาปวด เป็นน้ำมันแก้ปวดเมื่อย น้ำมันคลายเส้น น้ำมันคลายกล้ามเนื้อ ช่วยให้ผู้ใช้ฟื้นตัวเร็ว ไม่ระบมหลังการนวด

e9cae25a52de264fc8f9f205bb7cc1b5.jpg
สรรพคุณทั่วไปและเด่น ๆ ที่เหมาะกับนักกีฬาคือ
บรรเทาอาการปวด อาการบาดเจ็บโดยฉับพลันที่อาจเกิดขึ้นได้ก่อนและระหว่างการแข่งขัน นวดเพื่อคลายเส้น คลายกล้ามเนื้อก่อน นักกีฬาใช้ทาก่อนลงสนาม นักมวยทาก่อนขึ้นชก ด้วยกลิ่นหอมของสมุนไพรเฉพาะตัว ในสูตรของน้ำมัน TKO เพียงแค่นักกีฬาทาแล้วได้กลิ่นของน้ำมัน TKO จะทำให้ได้ความรู้สึกคึกคัก ฮึกเหิมมาก ๆ จนอยากลงแข่งขันเดี๋ยวนี้เลย เพราะได้อารมณ์พร้อมสู้ พร้อมลงสนามเพื่อกำชัยชนะ พร้อมน็อคเอาท์คู่ต่อสู้ทันที ดั่งสโลแกนที่ว่า "น้ำมัน TKO ชัยชนะที่เด็ดขาดทุกเกมส์การแข่งขัน"

การนวดด้วยน้ำมัน TKO เป็นการบรรเทา เพื่อให้กล้ามเนื้อคลายตัว ควรปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ควบคู่ไปด้วย หากคุณไม่อยากถูกเส้นทำมึนตึงด้วย ต้องคอยช่วยกันเหยียดยืดเอาไว้ โดยการ การออกกำลังกายแบบยืดเหยียด เช่นโยคะ เพราะการยืดเหยียดจะช่วยทำให้กล้ามเนื้อคลายตัว มีความยืดหยุ่นอยู่เสมอ หากมีอาการเจ็บ เส้นยึด ให้นวดด้วย น้ำมัน TKO จะช่วยการบรรเทาอาการได้ทันที เพียงเท่านนี้กล้ามเนื้อก็คลายตัวอาการเส้นยึด เส้นตึง ก็จะไม่มาวนเวียนคุณอย่างแน่นอนค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง