ดูดไขมัน รีวิวดูดไขมันต้นแขน โบกมือลาแขนใหญ่ พร้อมโชว์แขนเล็กได้ดั่งใจ

Vertex

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 มิถุนายน 2020
โพสต์
192
สวัสดีค่ะ วันนี้เบญจะมาบอกเล่าประสบการณ์ดูดไขมันต้นแขน รีวิวก่อน-หลัง ดูดไขมันต้นแขนที่ Alyss by Vertex Clinic ค่ะ

ต้องบอกว่าเมื่อก่อนเบญเป็นคนที่อ้วนค่ะ เรียกได้ว่าเป็นสาวเจ้าเนื้อคนหนึ่ง และเบญก็ตัดสินใจลดน้ำหนักด้วยตัวเอง ด้วยการคุมอาหารบวกกับการออกกำลังกาย ซึ่งน้ำหนักก็ลดลงมาในระดับหนึ่งแล้ว แต่แปลกมากค่ะ สัดส่วนตรงอื่นลดลง แต่ตรงแขนทำยังไงก็ไม่ยอมลด ไปออกกำลังกาย ว่ายน้ำ ก็ไปลดตรงอื่น ไม่ได้ลดที่แขน ก็ไม่รู้จะทำยังไง ไม่เห็นว่าจะเปลี่ยนแปลงตรงไหน มันยากมากเลยค่ะ



เลยตัดสินใจดูดไขมันต้นแขน ซึ่งก่อนดูดไขมันแขนก็ทำการหาข้อมูล ว่าดูดไขมันที่ไหนดี , มีคุณหมอท่านไหนดูดไขมันต้นแขนเก่งๆบ้าง และคลินิกที่ปลอดภัย มีมาตรฐาน มีหมอวิสัญญี เพราะเราเห็นข่าวดูดไขมันแล้วเสียชีวิต เราก็ใจไม่ดี เลยต้องหาข้อมูลว่าจะดูดไขมันที่ไหนดี เอาแบบดีๆหน่อย

เราหาข้อมูลว่าดูดไขมันที่ไหนดี จนเรามาเจอที่ Alyss by Vertex Clinic คุณหมอมีประสบการณ์ดูดไขมันต้นแขนหลายเคส มีดูดไขมันแขนรีวิวเยอะ มีหมอวิสัญญีด้วย ซึ่งปลอดภัยตามที่เราต้องการ ส่วนคลินิกก็ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ทำให้เราเดินทางสะดวก มีพื้นที่ให้จอดรถด้วยค่ะ
เบื้องต้นเราได้คุยกับพี่พนักงานทางแชทในแฟนเพจ ซึ่งเขาก็ให้คำแนะนำดีมาก ไม่รอช้าเราเลยตัดสินใจเข้าไปดูดไขมันต้นแขนที่ Alyss by Vertex Clinic เลยค่ะ



อันนี้เพจ Alyss by Vertex Clinic นะคะ เข้าไปติดตามดูดไขมันต้นแขนราคาโปรโมชั่นกันได้นะคะ ไม่ใช่มีแต่ดูดไขมันต้นแขนอย่างเดียวนะ ดูดไชมันส่วนอื่นหรือศัลยกรรมอย่างอื่นก็มีด้วยค่ะ มีอะไรอยากสอบถามก็ทักแอดมินได้เลย พนักงานให้คำแนะนำดีค่ะ



คุณหมอบอกว่าเรามีไขมันสะสมที่แขนค่อนข้างเยอะ ซึ่งเวลาที่เรากินเข้าไป ไขมันจะไปสะสมตามสัดส่วนต่างๆ ในแต่ละคนไม่เหมือนกัน ของเราจะไปสะสมที่แขนกับหน้าท้อง ซึ่งการออกกำลังกายของเราก็สามารถลดต้นแขนได้ แต่ต้องใช้เวลา ซึ่งเราก็ใจร้อน อยากสวยแล้ว เลยฝากให้คุณหมอดูแลหุ่นสวยเลยแล้วกัน อิอิ ^^

พอเข้าห้องผ่าตัดคุณหมอทำการมากส์ตำแหน่งที่จะดูดไขมันแขน บริเวณท้องแขน เพราะว่าเรามีไขมันสะสมมากบริเวณนั้น และคุณหมอก็ทำการให้ยานอนหลับ โดยหมอวิสัญญี จากนั้นคุณหมอก็จะเริ่มดูดไขมันแขนออกมา



ผ่านไปแปปเดียว ดูดไขมันแขนเสร็จแล้ว ขอบอกเลยว่าไม่เจ็บเลยค่ะ คุณหมอมือเบามากๆ ไขมันที่ออกมาคือเยอะจนน่าตกใจ แต่เห็นแล้วสะใจค่ะ เพราะแขนจะได้เรียวเล็กซะที คราวนี้ล่ะ! จะใส่เสื้อแขนสั้น เปิดไหล่ โชว์แขนสวยๆแล้ว อิอิ



สำหรับใครที่สนใจอยากดูดไขมันแขนนะคะ เบญแนะนำที่นี่เลยค่ะ Alyss by Vertex Clinic เพราะคลินิกสะอาด ปลอดภัย มีมาตรฐาน คุณหมอมีความเชี่ยวชาญสูง มีประสบการณ์ดูดไขมันเยอะมาก แถมยังมือเบาอีกด้วย บวมช้ำน้อยมากๆค่ะ ลองทักไปถามเรื่องดูดไขมันต้นแขนราคาโปรโมชั่นดูนะคะ เรามีโปรโมชั่นดีเสมอๆ บางทีเพื่อนๆอาจจะได้ดูดไขมันแชนราคาถูกกว่าเบญก็ได้ค่ะ แต่สำหรับเบญ ดูดไขมันแขนราคานี้ก็คุ้มค่ากับสิ่งที่ได้รับค่ะ ซึ่งเบญอยากบอกว่า เราไม่ควรตัดสินใจจากดูดไขมันราคาเป็นหลัก เราต้องคำนึงถึงความปลอดภัยและฝีมือของหมอเป็นหลักมากกว่าค่ะ เพราะบางที่ดูดไขมันราคาถูกมาก แต่ไม่ได้มาตรฐาน อาจทำให้ถึงแก่ชีวิตได้นะคะ

เดี๋ยวไว้เบญจะมาอัพเดทดูดไขมันต้นแขนรีวิวชองเบญว่า ก่อนดูดไขมันแขนและหลังดูดไขมันแขนรีวิวให้เพื่อนๆดูว่าแตกต่างกันมากแค่ไหน อดใจรอก่อนนะคะ อิอิ

 
ด้านบน ด้านล่าง