3 ข้อ ทำไมสระว่ายน้ำระบบเกลือถึงยอดนิยม

tammygin888

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 สิงหาคม 2021
โพสต์
37
ใครที่กำลังลังเลในการสร้างสระว่ายน้ำระบบเกลือ ยกมือขึ้นมาเลยค่ะ เพราะถ้าไม่ลังเลหรือหาข้อมูลของสระว่ายน้ำระบบเกลืออยู่ล่ะก็ไม่กดเข้ามาแน่นอน กระทู้นี้เราจะพาคุณไปดูข้อดีของสระว่ายน้ำระบบเกลือว่าสระว่ายน้ำระบบนี้ดีกว่าระบบสระว่ายน้ำอื่น ๆ อย่างไร และมีเหตุผลอะไรที่ทำให้สระว่ายน้ำระบบนี้ได้รับความนิยมกว่าระบบอื่น ไปดูกันเลยค่า



1.ใช้เกลือบริสุทธิ์ ไม่มีสารเคมีเจือปน

ใครที่เป็นสายรักสุขภาพจะต้องถูกใจข้อนี้แน่นอนค่ะ เพราะสรรว่ายน้ำระบบเกลือนั้นใช้เกลือบริสุทธิ์ในการฆ่าเชื้อโรคในสระว่ายน้ำให้ตาย โดยใช้เครื่องเกลือสระว่ายน้ำที่จะทำหน้าที่ยิงประจุไฟฟ้า แยกเกลือบริสุทธิ์ให้แปรสภาพเป็นคลอรีนเกลือออกมาเพื่อฆ่าเชื้อโรค และมีค่า PH ประมาณ 13 ที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนังของคุณ และไม่ตกค้างที่สระว่ายน้ำด้วยค่ะ

2.งบประมาณซ่อมบำรุงในแต่ละเดือนไม่สูง

อย่างที่ทราบว่าค่าติดตั้งของสระว่ายน้ำเกลือจะมีราคาสูงกว่าแบบคลอรีน แต่ในเรื่องของการบำรุงรักษาในระยะยาวระบบเกลือนั้นถูกกว่าอย่างเห็นได้ชัดค่ะ เพราะเกลือสระว่ายน้ำนั้นมีราคาต่ำกว่าคลอรีนถึง 1:6 ช่วยให้ค่าบำรุงรักษาในแต่ละเดือนของคุณสบายกระเป๋าได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ

3.เกลือไม่ทำให้ผิวของสระว่ายน้ำกร่อน ใช้งานได้ยาวนานขึ้น

สร้างสระว่ายน้ำหนึ่งสระเราใช้งบประมาณกันไปพอสมควรค่ะ ดังนั้นเราก็ต้องอยากให้สระว่ายน้ำอยู่กับเราไปยาวนาน นอกจากการเลือกผู้รับวางระบบสระว่ายน้ำเพื่อการก่อสร้างสระว่ายน้ำที่ดีแล้ว ระบบสระว่ายน้ำก็สำคัญ ข้อดีของสระว่ายน้ำระบบเกลือคือจะไม่ทำให้กระเบื้อง ปูนยาแนวหรือวัสดุที่นำมาสร้างสระว่ายน้ำสึกกร่อนได้ง่าย และยังไม่ทำให้อุปกรณ์อื่น ๆ เสียหายง่ายดายอีกด้วยล่ะค่ะ



นี่แหละค่ะ ข้อดีของสระว่ายน้ำระบบเกลือ เห็นข้อดีแบบนี้แล้วก็อย่าลังเลที่จะเลือกสระว่ายน้ำระบบเกลือไว้ที่บ้านคุณนะคะ และหากอยากศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการระบบสระว่ายน้ำราคาถูก การสร้างสระว่ายน้ำ ถังกรองผ้า เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.narachemical.co.th/
 
ด้านบน ด้านล่าง