ระบบสระว่ายน้ำที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลกเวลานี้

tammygin888

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 สิงหาคม 2021
โพสต์
37
ระบบสระว่ายน้ำที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลกเวลานี้

จะตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมาคุณจะพบว่าระบบบำบัดน้ำในสระว่ายน้ำระบบเกลือที่กำลังเป็นที่นิยมและเป็นมิตรต่อสุขภาพของคุณคือระบบอะไร

เชื่อได้เลยว่าควรจะได้ยินถึงระบบบำบัดน้ำฆ่าเชื้อโรคในสระว่ายน้ำด้วยเกลือธรรมชาติมาไม่มากก็น้อย 90% ของสระว่ายน้ำในสาธารณะในปัจจุบันได้ปรับเปลี่ยนจากระบบฆ่าเชื้อด้วยคลอรีนมาเป็นระบบเกลือเป็นส่วนใหญ่

ซึ่งทำให้ได้ชื่อว่าเป็นระบบบำบัดที่ดีที่สุดในโลกในประเทศออสเตรเลีย 90% คูปองเปลี่ยนเป็นระบบบำบัดด้วยเกลือ
ซึ่งข้อดีของระบบบำบัดด้วยเกลือนี้นอกจากไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหนังได้เป็นอย่างดี

ซึ่งระบบบำบัดดังกล่าวกำลังจะเข้ามาทดแทนระบบคลอรีนอย่างสิ้นเชิงถ้ามีใครบอกคุณว่าระบบคลอรีนนั้นมีต้นทุนที่ถูกกว่าซึ่ง จริง ครับ

แต่ระบบบำบัดด้วยสารละลายคลอรีนนั้นจะถูกกว่าในช่วงแรกที่มีการก่อสร้างเท่านั้น ใครจ่ายในการดูแลเป็นคะแนนต่อไปอีกเป็นระยะเวลา 10 กว่าปีที่คุณได้ใช้งานของสระว่ายน้ำนั้นจะมีต้นทุนในการดูแลที่สูงกว่ามากเมื่อเปรียบเทียบตามอายุการใช้งานของสระว่ายน้ำโดยเฉลี่ยแล้วเราใช้ระบบบำบัดด้วยเครื่องเกลือสระว่ายน้ำ
จะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดูแลและการจ้างคนที่น้อยลงเนื่องจากเกลือไปสารละลายที่ไม่ได้หายไปไหนมันจะสูญหายไปตามเรื่องฝนตกน้ำล้นออกจากตาหรือมีการกระเซนออกจากสระ สำหรับความถี่ในการดูแลนั้นการเติมเกลือสระว่ายน้ำจะทำแค่ประมาณปีละสองถึงสามครั้งซึ่งเกลือนั้นจะมีความเข้มข้นเพียง 0.3% หรือเค็มมากกว่าน้ำตาอีกเล็กน้อยเท่านั้น

เพลงเท่านั้นระบบเกลือเนี่ยช่วยทำให้คุณมีผิวที่ชุมชื่นผิวไม่แห้งและไม่แสบตาสำหรับใครที่มีภาวะในการแพ้สารละลายคลอรีนอย่างรุนแรงการเลือกใช้สระว่ายน้ำที่ให้บริการด้วยระบบบำบัดด้วยเกลือธรรมชาติเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณในการออกกำลังกายอย่างมีคุณภาพ
 
ด้านบน ด้านล่าง