4 เช็คลิส! จัดฟันที่ไหนดี แค่ราคาถูกพอไหม? ที่นี่มีคำตอบ

Vertex

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 มิถุนายน 2020
โพสต์
192

ตอนนี้ใครที่กำลังตัดสินใจจัดฟัน กำลังหาข้อมูลคงเกิดคำถามมากมายเกี่ยวกับการจัดฟัน และคำถามที่มาเป็นอันดับต้นๆ คงเป็น จัดฟันที่ไหนดี ดัดฟันที่ไหนดี จัดฟันใสที่ไหนดี อย่างแน่นอน เราจึงรวบรวม 4 เช็คลิสต์ ก่อนตัดสินใจเลือก จัดฟันใสที่ไหนดี ให้สามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

4 เช็คลิสต์จัดฟันที่ไหนดี??
เช็คลิสต์ 1 รีวิวคนไข้
ข้อนี้สำคัญมาก เราควรเลือกคลินิกที่มีเคสรีวิวจริงเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับคลินิก และเพื่อดูด้วยว่าผลตอบรับของคนไข้ ที่เข้ามาใช้บริการมีระดับความพึงพอใจแค่ไหน เพื่อประเมินว่าคลินิกที่เรากำลังจะไปใช้บริการสามารถดูแลเราได้หรือไม่

เช็คลิสต์ที่ 2 ทันตแพทย์มีความเชี่ยวชาญในการจัดฟันโดยเฉพาะ
ที่จะต้องเลือกทันตแพทย์ให้เชี่ยวชาญเพราะจะได้รักษาเราได้อย่างตรงจุดและระยะเวลาในการรักษาของเราจะสั้นลง เนื่องจากทันตแพทย์มีความเชี่ยวชาญเรื่องฟันโดยตรง

เช็คลิสต์ที่ 3 การเดินทางสะดวก
ยิ่งในยุคปัจจุบันที่มีโรคระบาด Covid-19 การเดินทางไปจัดฟันควรมองหาทางเลือกการจัดฟันที่ไม่ต้องไปพบหมอทุกเดือน ซึ่งตอนนี้ก็มีทางเลือกการจัดฟันออนไลน์ จัดฟันใสด้วยเทคนิค Clearisma ที่ไม่ต้องไปพบคุณหมอทุกเดือนติดตามการรักษาออนไลน์

เช็คลิสต์ที่ 4 ราคา
ราคาในการจัดฟันก็ต้องสมเหตุสมผล ควรเลือกที่แจ้งราคาชัดเจน ไม่ใช่บอกแค่ราคาเริ่มต้น เนื่องจากการจัดฟันจะต้องใช้ งบประมาณที่ค่อนข้างสูง ซึ่งบางคลินิกจะมีโปรโมชันต่างๆ ผ่อนชำระแบ่งจ่าย สามารถเลือกได้ตามสะดวกเราเลยค่ะ

เห็นไหมคะว่าการที่เราเลือก จัดฟันที่ไหนดี แค่ข้อมูลราคาอย่างเดียวไม่เพียงพอแน่นอนค่ะ จะต้องเช็คให้ครบตามเช็คลิสต์ทั้ง4ข้อนะคะ เพื่อจะได้คลินิกที่มีประสิทธิภาพ คุ้มค่าคุ้มราคา แบบที่เราต้องการค่ะ

ที่มา https://www.clearisma.com/clearaligner-dentals-clinic/
 
ด้านบน ด้านล่าง