การเช่าห้องประชุม เพื่อจัดการประชุมออนไลน์ และการใช้งานในรูปแบบอื่นๆ

Vertex

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 มิถุนายน 2020
โพสต์
192

ทำอะไรได้บ้างที่ห้องประชุมให้เช่า BMRG

ทุกวันนี้การจะหาสถานที่จัดงานตั่งต่าง ก็ง่ายไปหมดเพราะสามารถหาได้จากอินเทอร์เน็ต แต่สถานที่ที่จะจัดกิจกรรมได้หลายอย่าง สภาพห้องโอเคๆ เดินทางง่ายๆ ราคาถูก อุปกรณ์ครบๆ นั้น ก็ไม่ได้มีมากมายอย่างที่คิด บางที่อาจจะสวยมากๆ แต่เดินทางลำบ๊ากลำบาก บางที่ก็ตรงใจ เข้าเงื่อนไขทุกอย่างแต่ราคาก็มหาโหดเหลือเกินวันนี้แอดมินเลยจะบอกให้ฟังว่าศูนย์ประชุมของเราสามารถทำกิจกรรมแบบไหนได้บ้างโดยปกติแล้วกิจกรรมที่สามารถทำได้ที่ศูนย์ประชุมของเรา มีหลายรูปแบบ ตั้งแต่กิจกรรมกลุ่มเล็กๆ ถึงกิจกรรมกลุ่มใหญ่กันเลยทีเดียว


การเช่าห้องประชุม เพื่อจัดการประชุมออนไลน์ และการใช้งานในรูปแบบอื่นๆ

1. การประชุม และ การจัดประชุมออนไลน์

เป็นประเภทของงานที่ บุคคลตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปมาพบกันอย่างเป็นทางการเพื่อชี้แจง ทำความเข้าใจหรือแสดงความคิดเห็น หรือหาข้อยุติ ให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้ ในส่วนของการประชุม ศูนย์ประชุมของเรารับลูกค้ามาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะกลุ่มเล็ก 5-10 คน หรือ กลุ่มใหญ่ 80-150 คน ห้องประชุมของเรามี 3 ขนาดจึงสามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสมของจำนวนคน ทั้งยังสามารถดัดแปลงเป็นการจัดประชุมออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย ห้องประชุมของเราเน็ตแรงมว๊ากกก และรูปแบบการจัดวางโต๊ะสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามที่ต้องการ ทางเรามีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกพื้นฐานครบครัน และแน่นอนเรายืนหนึ่งเรื่องราคาถูก ไม่เชื่อคลิ๊ก

https://www.bangkokmeetingroom.com/rate



2. การสัมมนา การอบรม

การสัมมนา และการอบรม เป็นรูปแบบงานที่ผู้จัดต้องการให้ผู้เข้าร่วมได้รับทราบ เรียนรู้สาระสำคัญตามแต่หัวข้อของการจัดงานสัมมนาในครั้งนั้นๆ ในการสัมมนาแต่ละครั้ง แน่นอนว่าจะเป็นการดึงดูดผู้เข้าร่วมที่มีความสนใจเหมือนกัน หรือใกล้เคียงกันเข้ามาด้วย ประโยชน์ของการสัมมนานอกเหนือจากการได้เรียนรู้ในสิ่งที่ผู้จัดต้องการ ยังมีประโยชน์ในเชิงของการได้รับคอนเนคชั่นใหม่ๆ การได้แลกเปลี่ยนความคิด มุมมองของผู้เข้าร่วมภายในงาน ได้เห็นความคิดในหลากหลายแง่มุมเกี่ยวกับหัวข้อสัมมนา ในบางองค์กรยังถือโอกาสจัดงานสัมมนาควบคู่ไปกับการพักผ่อนประจำปีเป็นการพาคนในองค์กรไปผ่อนคลายจากการทำงานหนักตลอดทั้งปีก็มีเหมือนกัน


3. การจัดการเรียนการสอน

การจัดการเรียนการสอน และการสอบ การเช่าห้องประชุมในลักษณะนี้เป็นการจัดงานประเภทวิชาการ ที่ผู้เข้าร่วมจะได้ศึกษาในหัวข้อที่ตนสนใจอย่างเข้มข้น นอกจากนี้ยังมีการจัดสอบ ก็ยังสามารถทำได้ในศูนย์ประชุมของเราเช่นกัน


4. การจัดทำเวิร์คช็อป

การทำเวิร์คช็อป มีวัตถุประสงค์เพื่อเรียนรู้ หรือร่วมกันแก้ไขปัญหาบางอย่างให้ลุล่วง เป็นการประชุมอีกรูปแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากองค์กรทุกระดับ เป็นรูปแบบการประชุมที่จะมีผู้เข้าร่วมไม่มากต่อครั้ง เพราะผู้เข้าร่วมทุกท่านต้องมีส่วนร่วม ผู้เข้าร่วมทุกคนจะต้องร่วมกันศึกษา ค้นค้า ฝึกปฏิบัติ บางส่งตามหัวในการทำเวิร์คช็อปครั้งนั้นๆ โดยหลักสำคัญคือจะเน้นไปที่การเรียนรู้ ฝึกปฏิบัติ พร้อมนำไปใช้ในสถานการณ์จริง ดังนั้น หากต้องการให้ผู้เข้าร่วมเรียนรู้วิธีการปฏิบัติงานในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ การจัดงานรูปแบบเวิร์คช็อปจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดนั่นเอง


5. การทำ Live Steam

งานประเภทนี้เป็นงานที่เริ่มเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมอย่างล้นหลามเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ยังคงทรงๆ และไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น ทั้งในอนาคตต่อจากนี้เราอาจจะต้องใช้ชีวิตอยู่กับโรคระบาดประเภทนี้ไปอีกนาน การใช้พื้นที่ในห้องประชุมเพื่อทำเป็นสตูดิโอในการถ่ายงาน สามารถทำได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น การจัดรายการสด การจัดงานแถลงข่าว การทำอีเว้นท์รูปแบบออนไลน์ และอื่นๆ ซึ่งข้อดีของงานประเภทนี้คือการที่ผู้เข้าร่วมสามารถเข้าร่วมได้จากทางออนไลน์ไม่จำเป็นต้องมาร่วมงานภายในสถานที่ด้วยตนเอง


6. การจัดงานเลี้ยง Party

การจัดปาร์ตี้เล็กๆ ต้อนรับพนักงานใหม่เพื่อกระชับความสัมพันธ์ของคนในองค์กร หรืองานสันทนาการสำหรับน้องๆนักศึกษา ไม่ว่าจะด้วยจุดประสงค์ใดก็ตามแต่ ห้องประชุมของเราก็สามารถรองรับได้ทั้งหมด นอกจากเรื่องของห้อง เรายังมีบริการในด้านของอาหารและเครื่องดื่ม เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าอีกด้วย ข้อดีของการจัดงานในสถานที่ปิด แน่นอนว่าเราสามารถควบคุมงานได้ และไม่จะไม่โดนรบกวนจากปัจจัยภายนอก และสามารถเต็มที่กับงานได้เท่าที่ต้องการ

https://www.bangkokmeetingroom.com/foodandbeverage

มาถึงตรงนี้หลายๆท่านที่ยังไม่รู้ และหลายๆท่านที่อาจจะยังไม่แน่ใจ ก็คงจะได้ทราบรูปแบบหรือประโยชน์ของการจัดงานในแต่ละแบบไม่มากก็น้อย ทั้งนี้นอกเหนือจากการเลือกขนาดห้องให้เหมาะสมกับจำนวนคน และรูปแบบของงานแล้ว การเลือกสถานที่ในการจัดก็เป็นปัจจัยที่สำคัญเช่นกัน หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆไม่ทางใดก็ทางหนึ่งครับ


ที่มา https://www.bangkokmeetingroom.com/post/type-meeting-room
 
ด้านบน ด้านล่าง