เหล่งเอี๊ยง extra สมุนไพรจีน ฟื้นฟูร่างกาย เร่งการฟื้นตัว

surgerycare

Junior Member
สมัครเมื่อ
14 พฤศจิกายน 2013
โพสต์
408
เหล่งเอี๊ยงExtra เป็นสมุนไพรต้ม เหมาะสำหรับคนบวมช้ำง่าย น้ำเหลืองไม่ดี แผลหายช้า สรรพคุณ ลดปวด ลดอักเสบ ฟื้นฟูร่างกายและช่วยสมานแผล ทำให้แผลหายไวขึ้น และ

ลดอาการข้างเคียงภายหลังทำเคมีบำบัดหรือรังสีบำบัด

9.jpg

หากน้องๆคนไหนมีแพลนทำศัลยกรรม และมีวันลางานน้อย ไม่ควรพลาดเหล่งเอี๊ยง extra หรือถ้ามีญาติพี่น้องที่ทำการผ่าตัด ก็สามารถสั่งไปทาน เพื่อฟื้นฟูร่างกาย ปรับสมดุลให้ร่างกาย ทำให้รู้สึกสดชื่น มีแรงกระปี้กระเป่ามากขึ้นค่ะ



ช่วงนี้แอดมินได้รับคำถามที่มีลูกค้าที่ร้านมาถามบ่อยๆว่า เขากุยแบบผง เมื่อต้มในครั้งแรกแล้วจะละลายน้ำหมดเลยหรือไม่ กังวลว่าต้มครั้งต่อไปจะไม่มีเขากุยเหลือ สำหรับคำถามนี้มาฟังคำตอบกันเลยค่ะ



คำตอบ เขากุยแบบผงจะไม่ละลายน้ำทั้งหมดในการต้มครั้งแรกค่ะ เพราะเขากุยบรรจุในซองเยื่อกระดาษแบบซองชาที่เราทานกัน ซึ่งเป็นซองที่ละเอียดมากค่ะ ตัวเขากุยจะค่อยๆละลายออกมานะคะ สามารถต้มซ้ำได้ ทางร้านมีการคำณวนไว้หมดแล้วค่ะ ต้มได้ 4 ครั้งจะพอดีกับปริมาณสมุนไพรในชุด เขากุยแบบผงเวลาต้มตัวเขากุยจะสามารถละลายน้ำได้ดีกว่าแบบเส้นอันเก่า นอกจากนี้แบบผงจะทำให้ร่างกายดูดซึมได้ง่ายและเห็นผลดีกว่าแบบเส้นค่ะ

ซองเยื่อ.jpg
เคสแรก ลูกค้าทานหลังจากทำตามา 5 วัน จัดหยุนหนาน คู่กับเหล่งเอี๊ยง extra 2 ห่อ แผลแห้งไว สวยเร็วขึ้น ลูกค้าชอบมาก

12 (1).jpg

เคสต่อมา ลูกค้าทำปาก ทานก่อนไปทำและทานหลังทำอย่างต่อเนื่อง จัดเหล่งเอี๊ยงไป 2 ห่อ ปังไม่ไหว หลังทำปากแทบไม่บวมเลย หายไวมากๆเลยค่ะ

2 (1).jpg

หากมีแพลนทำศัลยกรรมแล้วรีบปรึกษาเลยนะคะ เพราะทานก่อนผ่าจะเห็นผลดีกว่า

แต่สำหรับคนที่ผ่ามาแล้ว บวมเขียวช้ำมาแล้วก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ สามารถปรึกษาได้เลยค่ะ

เคสทานหลังผ่ายิ่งทานไวสุดจะดีที่สุดค่ะ น้องๆสามารถปรึกษาผู้เชียวชาญได้โดยตรง โดย ADD

Line : @surgerycare Tel. 097-4475573 หายไว สวยเร็ว ไม่ต้องพักฟิ้นนาน
 
ด้านบน ด้านล่าง