พิพเพอร์ สแตนดาร์ด น้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มที่ตอบโจทย์คนผิวแพ้ง่าย

khaning

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 กรกฎาคม 2018
โพสต์
59
ae2afbfbc58ca22f720347d91fd6d904.jpg
ทราบหรือไม่ว่า เสื้อผ้าที่ซักสะอาดแล้ว อาจแฝงไปด้วยสารเคมีอันตรายจากน้ำยาซักผ้าหรือน้ำยาปรับผ้านุ่มที่ตกค้างอยู่ตามเส้นใยผ้า สำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย มักสังเกตเห็นอาการแพ้ได้ทันทีเมื่อสวมใส่ชุดที่มีสารเคมีตกค้าง เพราะเสื้อผ้าคือสิ่งที่ต้องสัมผัสกับร่างกายเราตลอดเวลา การเลือกใช้น้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย หรือแม้กระทั่งผิวของเด็ก จึงเป็นเรื่องที่สำคัญ และอาจไม่สามารถใช้น้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มแบบทั่วไปตามท้องตลาดได้ โดยเฉพาะน้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มที่มีส่วนผสมของสารเคมีอันตราย สารเคมีที่ได้จากปิโตรเคมี สารเรืองแสง (เพื่อช่วยทำให้ผ้าดูขาว สะอาด ไม่หมอง) และน้ำหอมสังเคราะห์ จริงๆ แล้ว แม้แต่ผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรง หากต้องสัมผัสกับสารเคมีเหล่านี้เป็นประจำ บ่อยครั้ง ก็อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง ผิวลอก มือแห้ง ระคายเคืองต่อระบบหายใจ และอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพในระยะยาวได้

สำหรับน้ำยาปรับผ้านุ่ม หลายคนเลือกซื้อน้ำยาปรับผ้านุ่มจากกลิ่นหอมที่ชื่นชอบ และช่วยให้ผ้าหอมติดทนนาน แต่ทราบหรือไม่ว่า ความหอมนี้อาจแฝงด้วยสารเคมีอันตรายโดยที่เราไม่ทันสังเกต กว่าจะรู้ตัวก็มีอาการแพ้เรื้อรังจนยากที่จะรักษาให้หายขาดได้ โดยทั่วไป น้ำยาปรับผ้านุ่มมักมีส่วนประกอบของสารควอท สารเคมีอื่น ๆ ที่ได้จากปิโตรเคมี และน้ำหอมสังเคราะห์ เพื่อช่วยให้เสื้อผ้านุ่ม ลื่น และหอมนาน สารเคมีเหล่านี้อาจกระตุ้นให้เกิดอาการภูมิแพ้ วิงเวียนศีรษะ ระคายเคืองระบบทางเดินหายใจ และสะสมภายในร่างกาย สำหรับคนที่แพ้สารเคมี แพ้น้ำหอม หลายท่านเลือกที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากน้ำหอมไปเลย แต่จริง ๆ แล้วยังมีน้ำยาปรับผ้านุ่มที่มีกลิ่นหอม และไม่เป็นอันตรายต่อผู้ที่แพ้น้ำหอมอีกด้วย

ตามมาดูน้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มจากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด อีก 1 ทางเลือก สำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ผู้ที่แพ้น้ำหอม และปลอดภัยต่อสุขภาพของทุกคนในครอบครัว

5f918a680f1eb26679ed4cd957839b2e.jpg
น้ำยาซักผ้าพิพเพอร์ สแตนดาร์ด
น้ำยาซักผ้าพิพเพอร์ สแตนดาร์ดหรือน้ำยาซักผ้าสับปะรด มีประสิทธิภาพในการขจัดคราบสกปรกบนผ้าได้อย่างหมดจด ด้วยสารทำความสะอาดจากธรรมชาติที่อ่อนโยน ไม่ทำลายเส้นใยผ้า ฟองน้อย ล้างออกง่าย ไม่ก่อให้เกิดกลิ่นอับแม้ตากเวลากลางคืน หรือในที่ร่ม เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย และแม้แต่ผิวของเด็ก สามารถใช้ได้กับเสื้อผ้าของผู้ใหญ่ และผ้าที่บอบบาง ต้องการการดูแลเป็นพิเศษอย่างชุกชั้นใน น้ำยาซักผ้า พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ผ่านการทดสอบการแพ้และการระคายเคือง ปราศจากสารภูมิแพ้ ปราศจากสารเคมีที่ได้จากปิโตรเคมี พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100% แทนการใช้น้ำหอมสังเคราะห์ นอกจากนี้ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย โดยน้ำยาซักผ้าพิพเพอร์ สแตนดาร์ดได้รับการรับรองจากสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ สามารถย่อยสลายได้มากกว่า 90% ภายใน 28 วัน ไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมและแหล่งน้ำธรรมชาติ

น้ำยาปรับผ้านุ่มพิพเพอร์ สแตนดาร์ด
น้ำยาปรับผ้านุ่มที่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำหอมสูตรไฮโปอัลเลอเจนิก ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ที่แพ้น้ำหอม พร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยปรับผ้าให้นุ่ม ฟู ด้วยสารสกัดธรรมชาติเลซิตินจากถั่วเหลือง ปราศจากสารควอทซึ่งเป็นสารกระตุ้นภูมิแพ้ ลดการเกิดไฟฟ้าสถิต ผ่านการทดสอบการแพ้และระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง จากสถาบันเดิร์มสแกน เอเชีย สามารถใช้ได้กับเสื้อผ้าเด็กและผู้ใหญ่ อ่อนโยน ปลอดภัย แบบไร้สารเคมีอันตราย

0628f656b8149cb91355b4df756a25a2.jpg
การดูแลเสื้อผ้าสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย เป็นเรื่องละเอียดอ่อน หลายท่านอาจคิดไม่ถึงว่า สารเคมีตกจากน้ำยาซักผ้าหรือน้ำยาปรับผ้านุ่ม จะเป็นอันตรายต่อสุขภาพ และแม้แต่ผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรง ก็อาจแพ้สารเคมีได้หากได้รับการสัมผัสหรือสูดดม เป็นเวลานาน ครั้งหน้า เมื่อต้องเลือกซื้อน้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่ม ลองศึกษาส่วนประกอบและสารเคมีต่างๆ ให้ละเอียด หรือเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเสื้อผ้าจากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย สามารถใช้ได้กับทุกคนในครอบครัว

0628f656b8149cb91355b4df756a25a2.jpg
วิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด สำหรับเครื่องซักผ้า
ขั้นที่ 1. ตวงน้ำยาซักผ้า ลงในฝาของผลิตภัณฑ์ถึงเส้นล่าง หรือ 30 มล. (สำหรับเครื่องฝาบนตวงถึงเส้นบน หรือ 40 มล.)
ขั้นที่ 2. เทน้ำยาที่ตวงแล้วลงในช่องใส่น้ำยาซักผ้า
ขั้นที่ 3. ตวงน้ำยาปรับผ้านุ่ม ลงในฝาของผลิตภัณฑ์ถึงเส้นล่าง หรือ 30 มล.
ขั้นที่ 4. เทน้ำยาที่ตวงแล้วลงในช่องใส่น้ำยาปรับผ้านุ่ม
ขั้นที่ 5. ตั้งโปรแกรมซักตามปกติ

วิธีการใช้ ผลิตภัณฑ์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด สำหรับการซักมือ
ขั้นที่ 1. ตวงน้ำยาซักผ้า ลงในฝาของผลิตภัณฑ์ถึงเส้นล่าง หรือ 30 มล.
ขั้นที่ 2. เทน้ำยาที่ตวงแล้วลงในน้ำสะอาด ผสมให้เข้ากัน
ขั้นที่ 3. ซักมือตามปกติ
ขั้นที่ 4. ตวงน้ำยาปรับผ้านุ่ม ลงในฝาของผลิตภัณฑ์ถึงเส้นล่าง หรือ 30 มล. ในน้ำสุดท้ายของการซัก (10 ลิตร)
ขั้นที่ 5. แช่ไว้ 15 นาที
ขั้นที่ 6. บิดน้ำออกแล้วนำไปตาก

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่
https://www.pipperstandard.com/product/ผลิตภัณฑ์ซักผ้ายูคา900
https://www.pipperstandard.com/product/fsfl9002
https://www.facebook.com/pipperstandard
 
ด้านบน ด้านล่าง