3 เหตุผลที่สาวๆ นิยมกำจัดขนน้องสาว

Sasiprapa_M

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
27 ตุลาคม 2021
โพสต์
4
3 เหตุผลที่สาวๆ นิยมกำจัดขนน้องสาว

1.jpg

ขนน้องสาว อยู่ในบริเวณจุดซ่อนเร้น ที่สาวๆไม่ควรมองข้าม สามารถกำจัดได้ด้วยวิธีเลเซอร์ขนน้องสาว
หลายคนอยากสลัดผ้า อวดหุ่นสวย แต่มาตกม้าตาย ต้องมาอาย เพราะเจ้าขนออกมาทักทายผู้คน
ซึ่งปัจจุบันก็มีวิธีการกำจัดขนน้องสาวที่ทันสมัย อย่าง เลเซอร์ขนบริเวณจุดซ่อนเร้น โดยใช้เครื่อง Diode 808nm
ซึ่งเป็นวิธีที่สาวๆนิยมทำกันมาก เพราะสามารถกำจัดขนได้ลึกถึงราก ไม่เจ็บ ไม่เบริ์น ไม่แสบร้อน
นอกจากนี้การเลเซอร์ขนน้องสาวมีประโยชน์ยังไง ลองมาดูกันเลย

2.jpg

เครดิตภาพ Orianna Clinic





1.ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียต่าง ๆ



เมื่อไม่มีขนปกคลุม การทำความสะอาดก็สามารถเข้าถึงได้ทุกซอกทุกมุม ช่วยให้การดูแลสุขอนามัยน้องสาวนั้นทำได้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดความคันเนื่องจากบางคนขนเยอะ ขนหนา สามารถก่อให้เกิดการสะสมของแบคทีเรียได้





3.jpg




เครดิตภาพ Orianna Clinic






2.ช่วยลดความอับชื้น ในช่วงที่มีรอบเดือนมากเป็นพิเศษ



ผู้หญิงเรามักมีความกังวลเรื่องความสะอาดและความอับชื้นในช่วงมีประจำเดือนมากเป็นพิเศษ จึงทำให้เมื่อถึงวันนั้นของเดือนทีไรต้องเปลี่ยนผ้าอนามัยบ่อยๆ เพื่อให้รู้สึกสดชื่นสบายตัวมากขึ้นแต่รู้หรือไม่ว่ามีสาวๆ หลายคนเลือกที่จะทำเลเซอร์ขนน้องสาว เพราะช่วยให้รู้สึกสะอาด ไม่ต้องกังวลเรื่องความอับชื้นอีกต่อไป





4.jpg



เครดิตภาพ Orianna Clinic




3.ช่วยเพิ่มความมั่นใจ



นอกจากด้านสุขอนามัยแล้ว ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจการแต่งตัว ทั้งการสวมใส่ชุดว่ายน้ำ บิกินี่ รวมถึงชุดชั้นในดีไซน์สวยๆ อย่างไม่ต้องกังวลเรื่องขนเล็ดลอดออกมา แทนที่จะมานั่งปิด ๆ บัง ๆ หมดห่วงในทุกท่วงท่าที่เคลื่อนไหว







เลเซอร์ขนน้องสาวเป็นการกำจัดขนที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระเคืองเหมือนกับวิธีกำจัดขนอื่นๆ สามารถกำจัดขนน้องสาวได้ และการเกิดขนใหม่จะช้าออกไปเรื่อยๆ เส้นขนที่เกิดใหม่จะมีขนาดที่เล็กลง สีอ่อนลง และจะค่อยๆ ขึ้นน้อยลง ซึ่งวิธีกำจัดขนน้องสาวโดยการเลเซอร์ในปัจจุบันก็มีหลายแบบให้สาวๆได้เลือกตามความพอใจ อย่างเลเซอร์บิกินี่ , เลเซอร์แบบบราซิลเลียน หรือ เลเซอร์แบบฮอลลิวู้ด โดยทาง Orianna Clinic ใช้เครื่อง Diodo Laser808 ซึ่งได้รับมาตรฐานระดับสากล (KFDA)







แต่อย่างไรในการหัตถการนั้นอยู่ที่ดุลยพินิจของแพทย์ ดังนั้นควรปรึกษาแพทย์เฉพาะทางก่อนทำนะคะ สามารถปรึกษาฟรีที่ Orianna Clinic โดย โอเรียนน่าคลินิก มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และทีมงานมืออาชีพ คอยให้คำแนะนำกับทุกปัญหาความงามและใช้เครื่องมือที่ได้รับมาตรฐานระดับโลกที่วงการแพทย์ยอมรับ แถมเดินทางสะดวกมากๆ ติดบีทีเอสเซ็นต์หลุยส์ค่ะ โทร.084-2464445 / Line @orianna





ข้อมูลจาก : Goal PR Consulting
 
ด้านบน ด้านล่าง