3 เคล็ดไม่ลับ แชร์ด่วนดูแลเส้นผม ความรู้ที่คุณคู่ควร

tammygin888

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 สิงหาคม 2021
โพสต์
37
3 เคล็ดไม่ลับ แชร์ด่วนดูแลเส้นผม ความรู้ที่คุณคู่ควร

วันนี้เราจะมาแชร์วิธีดูแลผมด้วยน้ำมันบำรุงผม เส้นผมเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายที่แสดงบุคลิกแสดงสุขภาพและเป็นเครื่องแสดงออกถึงความมั่นใจของสาวสาวหลายหลายคนแต่กว่าที่จะได้มาซึ่งผมสวยมีน้ำหนักและเงางามทอประกายจำเป็นต้องได้รับการบำรุงอยู่อย่างสม่ำเสมอไม่ว่าจะเป็นจากการกินการบำรุงจากภายนอก

ดังนั้นเราจะเห็นได้ว่าตามท้องตลาดจะมีผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลเส้นผมหนังศีรษะอยู่จำนวนมากไม่ว่าจะเป็นทิศเม้นครีมนวดรวมถึงน้ำมันบำรุงผมหรือเปล่าเส้นผมของเราให้นุ่มสวยเงางามมีสุขภาพดี

สำหรับวันนี้เราจะมาแชร์วิธีการใช้งานน้ำมันบำรุงผมเพื่อบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะของคุณให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

1 ใช้ออยใส่ผมก่อนการสระผม
สำหรับทริกนี้เหมาะกับคนที่มีผมแห้งมากๆโดยการชโลมน้ำมันบำรุงผมลงบนเส้นผมให้ทั่วแล้วทิ้งไว้ประมาณ 10 ถึง 15 นาทีจากนั้นค่อยสระผมตามปกติโดยล้างน้ำออกให้สะอาดเพิ่งจะช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมของคุณ

2 ใช้ออยใส่ผมก่อนการทำสีผม
แน่นอนว่าในยุคนี้ที่เป็นยุคที่มีแฟชั่น การจัดแต่งทรงผมและการทำสีผมที่มีความหลากหลายซับซ้อนมากกว่านี้ยุคก่อนการทำสีผมนั้นมักใช้สารเคมีที่มีความรุนแรงในการกัดก่อนสูง ดังนั้นก่อนที่จะทำการย้อมหรือทำสีไม่ว่าจะเป็นการทำเองหรือทำที่ร้านเราแนะนำให้คุณชโลมน้ำมันบำรุงเส้นผมลงให้ทั่วแล้วทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีซึ่งวิธีการนี้ควรทำก่อนล่วงหน้าประมาณหนึ่งวันก่อนที่คุณจะไปทำผมที่ร้านมันจะช่วยป้องกันเส้นผมจากการเปลาะขาดจากการทำสีหรือโดนความร้อนต่างๆนาๆทำให้ผมหลังการทำสี ไม่แห้งฟู

3 ใช้ออยใส่ผมหลังจากการสระผม
โดยเฉพาะในยุคนี้ภายหลังการสระผมของเราซึ่งคุณผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะทำการสระผมในช่วงเย็นหลังเลิกงานหรือก่อนนอนแน่นอนว่าในยุคที่รีบเร่งแม้แต่เวลาทำให้ผมแห้งก่อนนอนนั้นจำเป็นต้องใช้ไดเป่าผมเข้ามาช่วยในทุกๆครั้งเป็นผลให้เส้นผมของคุณต้องเจอกับความร้อนในทุกๆวันดังนั้นก่อนที่คุณจะเป่าผมด้วยไดร์ นอนแนะนำให้ชโลมด้วยน้ำมันเล็กน้อยแล้วใช้หวีซี่ห่างห่าง เพื่อให้ตัวน้ำมันได้ซึมซาบเข้าสู่เส้นผมได้เป็นอย่างดีหลังจากนั้นค่อยเป่าให้ผมแห้ง วิธีนี้จะช่วยให้เส้นผมของคุณได้รับการปกป้องจากความร้อนอันเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เส้นผมของคุณเบาะขาดง่ายและแห้งฟู
 
ด้านบน ด้านล่าง