รีวิวโฟมล้างมือจากธรรมชาติ สูตรออร์แกนิค มือสะอาด ลดการสะสมของเชื้อโรค

khaning

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 กรกฎาคม 2018
โพสต์
59
cdcdb11cf68b5e07ce130d295624e9b7.jpg
ในสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด 19 หลายคนเริ่มปรับตัวให้เข้ากับชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) มากขึ้น ทั้งการใส่หน้ากาก เว้นระยะทางสังคม และการหมั่นล้างมือบ่อย ๆ เพื่อป้องกันตัวเองและช่วยลดการแพร่ระบาดของเชื้อโรค สำหรับการล้างมือ หลายคนกลับพบกับปัญหาใหม่ที่มาจากการล้างมือ นั่นก็คือ มือแห้ง มือลอก ระคายเคืองผิวจากการล้างมือบ่อย ๆ โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย และผิวของเด็ก ๆ หลายคนจึงเลือกเป็นผลิตภัณฑ์ล้างมือจากธรรมชาติที่ปราศจากสารเคมีอันตราย และอ่อนโยนต่อผิว หลายท่านมองหาผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากสถาบันชั้นนำ เพื่อความมั่นใจยิ่งขึ้น วันนี้เรามีรีวิวโฟมล้างมือจากธรรมชาติ สูตรออร์แกนิค จากพิพเพอร์ สแตนดาร์ด ที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตราย ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ และผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง จากสถาบันเดิร์มสแกน เอเชีย อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางของเด็ก ๆ มาแนะนำกันค่ะ

7332ee0042feb688315f4af4c14120fe.jpg
ผลิตภัณฑ์โฟมล้างมือจากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด
หลายคนประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เพราะล้างมือได้สะอาดแบบปราศจากสารเคมี อันตราย พร้อมสัมผัสที่อ่อนโยนจากฟองโฟมนุ่มละเอียด และความรู้สึกหอมสดชื่นทุกครั้งที่ล้างมือ ด้วยกลิ่นจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติกลิ่นลาเวนเดอร์ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวทุกครั้งที่ล้างมือด้วยส่วนผสมจากสารสกัดคาเลนดูล่า วิตามินอี และโจโจ้บาออยล์ จากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตราย และสารก่อภูมิแพ้ ใครที่ล้างมือบ่อย ๆ แล้วมือแห้ง มือลอก เมื่อลองเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติแทนโฟมล้างมือจากสารเคมี จะรู้สึกได้เลยว่า แตกต่างกัน เหมาะกับคนที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย เป็นภูมิแพ้ แพ้สารเคมี หรือผู้ที่แพ้น้ำหอม เพราะไม่มีน้ำหอมสังเคราะห์ แต่เป็นกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากนำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100% แถมยังอ่อนโยน ล้างออกง่าย ไม่ระคายเคืองผิวที่บอบบางแม้ผิวของเด็ก ๆ ให้ทุกสมาชิกในครอบครัวล้างมือได้บ่อยเท่าที่ต้องการ

99a38f12751c477138d3c96f9b88fcb7.jpg
วิธีการใช้ ผลิตภัณฑ์โฟมล้างมือจากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด
ปั๊มโฟมล้างมือ ลงบนฝ่ามือที่เปียก ล้างทำความสะอาดให้ทั่วฝ่ามือ เป็นเวลาอย่างน้อย 20 วินาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เช็ดมือที่เปียกให้แห้งด้วยผ้าสะอาด

ในช่วงนี้ที่โควิด 19 ยังคงระบาดอย่างต่อเนื่อง การล้างมือบ่อย ๆ ถือเป็นเรื่องจำเป็น เพื่อช่วยลดการสะสมของเชื้อโรคและการแพร่กระจายของเชื้อโรค สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องมือแห้ง มือลอกจากการล้างมือบ่อย ๆ ควรเลือกใช้เป็นผลิตภัณฑ์ล้างมือที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตราย เพื่อช่วยลดการสัมผัสกับสารเคมีอันตราย และที่สำคัญควรเลือกเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองการระคายเคืองด้วย เพื่อความมั่นใจยิ่งขึ้น เพราะผิวแห้ง ผิวลอก รักษาให้หายขาดยาก ทางที่ดี ควรดูแลผิวมือให้ดี ทาครีมบำรุงผิวมือหลังการล้างมือก็เป็นอีกวิธีที่ช่วยถนอมผิวให้ชุ่มชื่น และถ้าได้ผลิตภัณฑ์ล้างมือจากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ที่ตอบโจทย์การล้างมือสำหรับทุกคนในครอบครัว ยิ่งวางใจได้เลย

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่
https://www.pipperstandard.com/product/โฟมล้างมือ
https://www.facebook.com/pipperstandard
 
ด้านบน ด้านล่าง