น้ำยาล้างจานจากสับปะรด ขจัดคราบ ไม่กัดมือ ไม่ทิ้งสารเคมีตกค้าง หมดปัญหามือแห้ง

khaning

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 กรกฎาคม 2018
โพสต์
59
เมื่อต้องซื้อน้ำยาล้างจาน สิ่งแรกที่เรานึกถึงคืออะไร? ล้างจานได้สะอาดหมดจด ไม่มีกลิ่นติดจาน ไม่กัดมือ ไม่ทำให้มือแห้ง ไม่ทำให้มือลอก ไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม จะดีกว่าไหม หากเราได้คุณสมบัติทั้งหลายเหล่านี้ครบในขวดเดียว กับน้ำยาล้างจาน พิพเพอร์ สแตนดาร์ด น้ำยาล้างจานสูตรออร์แกนิค ที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตราย พร้อมกลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100% มาทำความรู้จักกับน้ำยาล้างจานพิพเพอร์ สแตนดาร์ด กันอีกนิด ว่าทำไม ในโลกโซเชียลมีเดีย ต่างพูดถึงน้ำยาล้างจานตัวนี้กันมากมาย

a25b5e4f84bd8489e144b38a37c30211.jpg
น้ำยาล้างจานพิพเพอร์ สแตนดาร์ด หรือที่รู้จักกันโดยทั่วไปว่า น้ำยาล้างจานจากสับปะรด เป็นน้ำยาล้างจานที่ขึ้นชื่อเรื่อง ไม่ทำให้มือแห้ง ไม่ทำให้มือลอก โดยเน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ใช้สารเคมีอันตราย ปราศจากสารปิโตรเคมี และแตกต่างจากน้ำยาล้างจานทั่วไปโดยเฉพาะเรื่องกลิ่น น้ำยาล้างจานทั่วไปนิยมใช้น้ำหอมสังเคราะห์เพื่อเพิ่มความหอมให้กับผลิตภัณฑ์ล้างจาน แต่สำหรับน้ำยาล้างจานพิพเพอร์ สแตนดาร์ด จะใช้กลิ่นจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100% แทนการใช้น้ำหอมสังเคราะห์ เพื่อลดความเสี่ยงและอันตรายจากการแพ้สารเคมี กลิ่นที่ได้จึงเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพแม้คนที่แพ้น้ำหอมสังเคราะห์ แพ้สารเคมี หรือเด็ก ๆ ก็สามารถใช้น้ำยาล้างจานพิพเพอร์ สแตนดาร์ด ได้ สำหรับแม่บ้านที่ต้องล้างจานเองหรือใครที่ต้องล้างจานบ่อย ๆ ต้องมีติดครัวไว้เลย

67f630814b36d5afa3f07721fd5d61d3.jpg
น้ำยาล้างจานจากสับปะรด สูตรออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด
นอกจากขึ้นชื่อเรื่องไม่ทำให้มือแห้งแล้ว น้ำยาล้างจานพิพเพอร์ สแตนดาร์ด ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

พิพเพอร์ สแตนดาร์ด การผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมทั้งกระบวนการ
- ใช้น้ำสับปะรดหมักเป็นวัตถุดิบหลักในทุกผลิตภัณฑ์พิพเพอร์ สแตนดาร์ด มุ่งเน้นในภาระความรับผิดชอบด้านสิ่งแวดล้อม กระบวนการผลิตทุกขั้นตอนเน้นให้ส่งผลกระทบที่เป็นมิตรกับสื่งแวดล้อม รวมถึงการรับซื้อสับปะรดจากเกษตรกรท้องถิ่นเพื่อนำมาผลิตน้ำหมักชีวภาพ

พิพเพอร์ สแตนดาร์ด บรรจุภัณฑ์รักษ์โลก
- สีเขียวเป็นสีหลักของผลิตภัณฑ์พิพเพอร์ สแตนดาร์ดซึ่งสะท้อนถึงจุดมุ่งหมายรักษ์โลก ใช้บรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากพลาสติกโพลีเอธีลีนหนาแน่นสูง ซึ่งเป็นพลาสติกชนิดที่สามารถหมุนเวียนนำกลับมาใช้ใหม่ได้ นอกจากนั้นยังเลือกโรงงานที่ได้รับใบรับรองอุตสาหกรรมสีเขียวในการผลิตและบรรจุผลิตภัณฑ์อีกด้วย

พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
- เพราะใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์จึงย่อยสลายตามธรรมชาติ จากการทดสอบการย่อยสลายจากสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ น้ำยาซักผ้าพิพเพอร์ สแตนดาร์ด มากกว่า 90% ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติอย่างปลอดภัยภายใน 28 วัน

50b6892f83c873ae7fcabaf11461c608.jpg
น้ำยาล้างจานจากสับปะรด สูตรออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด รวมหลากหลายคุณสมบัติไว้ในขวดเดียว ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยขจัดคราบอาหาร คราบมัน บนจาน ภาชนะ ได้อย่างหมดจด โดยไม่ทำลายความชุ่มชื้นของผิวอ่อนโยนแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะมือแห้ง มือลอก อาจเกิดจากการแพ้สารเคมีอันตราย น้ำยาล้างจานพิพเพอร์ สแตนดาร์ด จึงคัดสรรส่วนผสมที่ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ตามมาตรฐานทรูเทสต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ปราศจากสารเคมีอันตรายที่ได้จากปิโตรเคมี ทั้งยังผ่านการทดสอบการระคายเคือง มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ100% ไม่ทิ้งสารเคมีอันตรายตกค้างบนผิวพาชนะ เพราะใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติที่อ่อนโยน ไม่เป็นอันตรายต่อผิวบอบบาง เช่น ผิวเด็ก ๆ และผิวของคนแพ้ง่าย สมาชิกทุกคนจึงสามารถใช้น้ำยาล้างจานพิพเพอร์ สแตนดาร์ด ได้โดยไม่ต้องสวมถุงมือ หมดกังวลเรื่องมือแห้ง มือลอกแม้ ตอบโจทย์คุณแม่บ้านเรื่องความสะอาด ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของสมาชิกภายในบ้าน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่ :
https://www.pipperstandard.com/product/น้ำยาล้างจานธรรมชาติ900
https://www.facebook.com/pipperstandard
 
ด้านบน ด้านล่าง