น้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ยี่ห้อไหนดี? ขจัดคราบสกปรก และไม่ทำลายพื้นผิว

khaning

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 กรกฎาคม 2018
โพสต์
59
บ้านหรือที่พักอาศัยที่สะอาด เป็นระเบียบ ช่วยทำให้บ้านน่าอยู่และเสริมบรรยากาศดีๆ ในครอบครัว การดูแลบ้านให้สะอาดอยู่เสมอ จึงเป็นสิ่งสำคัญ คุณแม่บ้านหลายคนเลือกที่จะลงมือทำความสะอาดบ้านด้วยตนเอง เพราะนอกจากจะวางใจได้ว่าสะอาดและถูกใจตนเองแล้ว ยังถือเป็นการออกกำลังกายไปด้วย ยิ่งถ้าได้ผู้ช่วยทำความสะอาดบ้านจากธรรมชาติแทนการใช้สารเคมีอันตราย ยิ่งช่วยให้การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องง่ายและปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้ใช้และทุกสมาชิกในครอบครัว โดยเฉพาะคุณแม่บ้านที่แพ้สารเคมีในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้าน มีอาการมือแห้ง แสบร้อนผิว มือลอก หรือบ้านไหนที่มีเด็กเล็ก มีสมาชิกในบ้านเป็นภูมิแพ้ หรือมีสัตว์เลี้ยง ยิ่งต้องระมัดระวังเรื่องสารเคมีเป็นพิเศษ เพราะหากมีสารเคมีตกค้างตามพื้นผิวต่าง ๆ คนในบ้านย่อมสัมผัสหรือได้รับสารเคมีเป็นประจำ การใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้านจากธรรมชาติ จึงช่วยให้คุณแม่บ้านมั่นใจได้ว่า ทุกพื้นผิวภายในบ้านปราศจากสารเคมีอันตรายจริง ๆ

สำหรับคุณแม่บ้านที่มีผิวแพ้ง่าย เคยเปลี่ยนน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์มาแล้วหลายยี่ห้อ อาการแพ้ก็ยังเหมือนเดิม แนะนำว่าควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ แทนการใช้ผลิตภัณฑ์จากสารเคมีอันตราย ไม่มีน้ำหอมสังเคราะห์ และผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยสถาบันที่น่าเชื่อถือ สำหรับใครที่ไม่แน่ใจว่าควรเลือกใช้น้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ยี่ห้อไหนดี เพื่อช่วยขจัดคราบสกปรกโดยไม่ทำลายพื้นผิว หรือยังไม่แน่ใจว่า สำหรับผิวที่แพ้ง่าย ควรใช้อะไรดี วันนี้เราขอแนะนำ น้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด น้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์จากธรรมชาติ ที่ไม่เป็นอันตรายต่อทุกสมาชิกในครอบครัว

802667794bedb8b0f6b8ac820b9cdbf9.jpg
น้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด
ช่วยให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่ายและสะดวกกว่าที่เคย เพียงฉีดแล้วเช็ด ไม่ต้องเสียเวลาเช็ดน้ำสะอาดตาม ใช้ทำความสะอาดหลากหลายพื้นผิวภายในบ้านได้อย่างสะอาดหมดจด โดยไม่ทิ้งสารเคมีที่เป็นอันตราย เช่น ไม้ ลามิเนต เซรามิค พลาสติก กระเบื้อง กระจก ฯลฯ รวมถึงการทำความสะอาดหน้าจอมือถือ หน้าจอแท็บเล็ต และหน้าจอคอมพิวเตอร์ พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ100% ปราศจากน้ำหอมสังเคราะห์ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ตามมาตรฐานทรูเทสต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง สถาบันเดิร์มสแกน เอเชีย หมดกังวลเรื่องการแพ้สารเคมี ปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้ใช้ และไม่ทิ้งสารเคมีอันตรายตกค้างตามพื้นผิว

06c8224c63f2d3a575ba6ac154acbb8e.jpg
น้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด เหมาะกับใครบ้าง
น้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ดเหมาะสำหรับทุกสมาชิกในครอบครัว รวมถึงเด็ก ๆ ผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ผู้สูงอายุ สัตว์เลี้ยง และผู้ที่ต้องการลดการใช้สารเคมีภายในบ้าน

วิธีใช้ น้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด
ฉีดน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ บนพื้นผิวที่ต้องการทำความสะอาด และเช็ดออกด้วยผ้าสะอาด สำหรับคราบหนัก ฉีดผลิตภัณฑ์ฉีดผลิตภัณฑ์ 5-10 นาที แล้วเช็ดออกตามปกติ โดยไม่ต้องเช็ดน้ำซ้ำ

b9df127ae4c835343b33ac3dfe53ce45.jpg
สำหรับพื้นผิวที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ ฉีดน้ำยาลงบนผ้าแล้วเช็ดทำความสะอาด
น้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ช่วยให้การทำความสะอาดบ้านรื่นรมย์กว่าที่เคย หมดกังวลเรื่องมือแห้ง มือลอก และการแพ้สารเคมี ตอบโจทย์เรื่องความสะอาด สามารถทำความสะอาดพื้นผิวได้ดีไม่แพ้ผลิตภัณฑ์จากสารเคมี ไม่เป็นอันตราย ต่อสุขภาพของทุกสมาชิกภายในบ้าน และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ใครที่เคยเชื่อว่า ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ อาจทำความสะอาดได้ไม่ดีเท่าผลิตภัณฑ์จากสารเคมี ต้องลองแล้วค่ะ

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่
https://www.pipperstandard.com/product/ทำความสะอาดอเนกประสงค์-n
https://www.facebook.com/pipperstandard
 
ด้านบน ด้านล่าง