อาหารเสริมวัยทอง ตังกุย มิกซ์ รับมืออาการหงุดหงิด นอนไม่หลับ ร้อนวูบวาบ

siripongwonganu

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 มกราคม 2019
โพสต์
165
เมื่อย่างเข้าสู่วัยทองหลายคนมีอาการหงุดหงิด นอนไม่หลับ ร้อนวูบวาบ เหงื่อออกง่าย เกิดจากภาวะที่รังไข่ผลิตฮอร์โมนน้อยลงจนหยุดทำหน้าที่ในการสร้างฮอร์โมนในที่สุด เมื่อฮอร์โมนน้อยลงจนขาดความสมดุลย่อมส่งผลทั้งทางด้านร่างกาย อารมณ์ และจิตใจ ทำให้อารมณ์แปรปรวน อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ได้ง่าย อาการแบบนี้ต้องหาทางรับมือให้ได้ เพราะสิ่งเหล่านั้นอาจจะทำให้เสียสุขภาพจิตทั้งต่อตนเอง และต่อผู้ที่อยู่รอบข้าง วิธีรับมือกับอาการวัยทอง ควรเสริมด้วยอาหารเสริมวัยทอง ที่มีสารไฟโตเอสโตรเจนเป็นส่วนประกอบ แล้วสารไฟโตเอสโตรเจนในอาหารเสริมวัยทอง ตังกุย มิกซ์ จากแคลที มีประโยชน์อย่างไร มาดูกันค่ะ

9faa724ed1e682ba00fdc337c24f05d0.jpg
อาหารเสริมวัยทอง ตังกุย มิกซ์ จากแคลที มีไฟโตเอสโตรเจน เป็นสารประกอบธรรมชาติที่พบได้ในพืช พบมากในถั่วเหลือง ในสมุนไพร เช่น ตังกุย มีโครงสร้างและออกฤทธิ์คล้ายฮอร์โมน estrogen ซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพของสตรี โดยออกฤทธิ์ต่อระบบประสาทส่วนกลาง และ ร่างกายของคุณผู้หญิง

สารไฟโตเอสโตรเจนในอาหารเสริมวัยทอง ตังกุย มิกซ์ แคล-ที เหมาะสำหรับผู้หญิงวัยทอง ช่วงผู้หญิงอายุ 45 ปีขึ้นไป ที่มีภาวะฮอร์โมนเอสโตรเจน ลดระดับลงและหยุดผลิตจากรังไข่ ส่งผลทำให้ไข่ไม่ตก และไม่มีประจำเดือน ทำให้มีอาการวัยทอง เช่น ร้อนวูบวาบตามตัว หงุดหงิดง่าย ใจสั่น นอนไม่หลับ อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย ผิวหนังแห้งเหี่ยว บางคนจะมีอาการช่องคลอดแห้ง และความต้องการทางเพศลดลงด้วย วัยทองจึงควรหันมาดูแลตัวเอง ด้วยการทานอาหารที่มีไฟโตเอสโตรเจนสูง การบริโภคอาหารที่มีไฟโตเอสโตรเจน นอกจากจะลดอาการวัยทองแล้ว ยังช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งเต้านมได้ รวมถึงลดความเสี่ยงการปกป้องการเกิดโรคหัวใจและ หลอดเลือด และ โรคกระดูกพรุน

การรับประทานอาหารเสริมวัยทอง ตังกุย มิกซ์ : ครั้งละ 1 แคปซูล หลังอาหารเย็น (อายุ 60 ปีขึ้นไป ทานวันเว้นวัน)

8f83f021cd089e779702aee378b8aef7.jpg
หากท่านใดสนใจสินค้าหรืออยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพกับเราได้ที่
Website :
https://www.cal-t.com/ผู้หญิงมีอาการวัยทอง-แก้อย่างไร
Facebook : https://www.facebook.com/CalTthailand
 
ด้านบน ด้านล่าง