น้ำยาซักผ้าสับปะรด ขจัดคราบสกปรกได้ดีเทียบเท่าผลิตภัณฑ์จากสารเคมี

khaning

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 กรกฎาคม 2018
โพสต์
59
4bd66be53151c781461ef4d5a5b8490f.jpg
ความสะอาดของเสื้อผ้า นับเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะในช่วงที่โรคไวรัสระบาดเช่นนี้ การออกจากบ้านแต่ละครั้ง เสื้อผ้าของเรามีโอกาสกลายเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคที่มาจากละอองฝอยจากการไอ จาม ของผู้อื่น รวมถึงฝุ่น ควัน มลภาวะ และสิ่งสกปรกต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน การสวมเสื้อที่ผ้าที่สะอาดหมดจด นอกจากจะดีต่อสุขภาพแล้ว ยังช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกมั่นใจยิ่งขึ้นอีกด้วย แต่น้ำยาซักผ้าส่วนใหญ่นิยมใช้ส่วนผสมจากสารเคมีเพื่อช่วยให้การทำความสะอาดเสื้อผ้าเป็นเรื่องง่ายและเร็ว ซึ่งสารเคมีเหล่านี้อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของผู้ใช้ การสัมผัสสารเคมีเป็นประจำ หรือสวมใส่เสื้อผ้าที่มีสารเคมีตกค้าง อาจทำให้ผู้ใช้ได้รับสารเคมีสะสมในร่างกาย อาการที่เห็นได้ชัดว่าคุณกำลังแพ้สารเคมี ได้แก่ มือแห้ง ระคายเคืองผิวหลังการซักผ้า ซึ่งอาการเหล่านี้อาจกลายเป็นโรคผิวหนังเรื้อรัง รวมถึงกระตุ้นอาการภูมิแพ้สำหรับคนที่เป็นโรคภูมิแพ้เรื้อรังได้ จะดีกว่าไหม หากน้ำยาซักผ้าที่คุณใช้ ปราศจากส่วนผสมของสารเคมีอันตราย และใช้ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ แต่ยังคงประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้ดีเทียบเท่าผลิตภัณฑ์จากสารเคมี เราอยากเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการซักทำความสะอาดเสื้อผ้าที่ปลอดภัยต่อสุขภาพ และซักได้สะอาดหมดจดแบบไม่ต้องใช้สารเคมีอันตราย

ขอแนะนำน้ำยาซักผ้าสับปะรด พิพเพอร์ สแตนดาร์ด นวัตกรรมจากธรรมชาติและสารทำความสะอาดธรรมชาติที่ได้จากสับปะรด ช่วยขจัดคราบสกปรกได้ดีเทียบเท่าผลิตภัณฑ์จากสารเคมี เป็นน้ำยาซักผ้าสําหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องความสะอาด และความอ่อนโยน ปลอดภัยต่อผู้ใช้และสมาชิกทุกคนในครอบครัว

411e8a059c60a5515899ab01a6abcbfe.jpg
น้ำยาซักผ้าออแกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด หรือที่รู้จักกันทั่วไปว่า น้ำยาซักผ้าสับปะรด ใช้ส่วนผสมหลักจากเอมไซม์ธรรมชาติที่ได้จากน้ำหมักสับปะรด พร้อมสารทำความสะอาดจากธรรมชาติ ไบโอเซอร์แฟกแทนต์ ที่มีคุณสมบัติในการขจัดคราบได้อย่างหมดจดและช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีอันตราย ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ตามมาตรฐาน U.S. FDA พร้อมกลิ่นหอมตามธรรมชาติจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100% นอกจากนี้ น้ำยาซักผ้าออแกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ผ่านการทดสอบการแพ้และระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง จากสถาบันเดิร์มสแกน เอเชีย วางใจได้เลยว่าปลอดภัยแม้ผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย รวมถึงผิวของเด็ก ๆ

ด้วยสูตรธรรมชาติที่อ่อนโยน ไม่ทำลายเส้นใยผ้า ฟองน้อย ล้างออกง่าย และไม่ก่อให้เกิดกลิ่นอับแม้ตากในที่ร่มหรือเวลากลางคืน สามารถใช้ได้ทั้งเสื้อผ้าเด็กและผู้ใหญ่ รวมถึงเสื้อผ้าที่ต้องการการดูแป็นพิเศษ เช่น ชุดชั้นใน ชุดโยคะ ชุดว่ายน้ำ นอกจากนี้ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย โดยตัวน้ำยาซักผ้าพิพเพอร์ สแตนดาร์ด สามารถย่อยสลายได้มากกว่า 90% ภายในระยะเวลา 28 วัน และไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม รับรองโดยสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ

b832fe9312bb2bbe42db1616ed08bcb5.jpg
น้ำยาซักผ้าสับปะรด พิพเพอร์ สแตนดาร์ด น้ำยาซักผ้าจากธรรมชาติ ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องความสะอาด ความปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้ใช้ และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เพราะเราเชื่อว่า สุขภาพดี เริ่มต้นที่บ้าน เราจึงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ซักผ้า และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้านที่มีประสิทธิภาพ ปราศจากสารเคมีอันตราย และใช้ได้อย่างปลอดภัยกับทุกสมาชิกในครอบครัว เพื่อให้บ้านเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยอย่างแท้จริง

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่
https://www.pipperstandard.com/product/ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้-3
https://www.facebook.com/pipperstandard
 
ด้านบน ด้านล่าง