น้ำยาล้างจานกัดมือ มีอาการคันมือ มือลอก แก้ไขได้ด้วยวิธีไหนบ้าง

khaning

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 กรกฎาคม 2018
โพสต์
59
7e74763c447163acda9340da3ac518cc.jpg
ล้างจานอย่างไร ไม่ให้มือแห้ง มือลอก ? เพราะจานชามต้องล้างทุกวัน แถมบางวันต้องล้างจานมากกว่า 1 ครั้ง โดยเฉพาะในช่วงเทศกาล จานชามที่บ้านมักเยอะเป็นพิเศษ บางคนก่อนหน้านี้ ไม่เคยมีอาการมือแห้ง มือลอก หลังล้างจาน แต่เพิ่งจะมีอาการเมื่อต้องล้างจานเป็นจำนวนมาก โดยทั่วไป อาการแพ้น้ำยาล้างจาน มักเกิดจากส่วนผสมของน้ำยาล้างจานที่ใช้ สารเคมีอันตรายบางชนิดอาจส่งผลให้เกิดอาการแพ้บริเวณผิวหนังของมือ และเมื่อสัมผัสกับสารเคมีอันตรายเป็นเวลานาน อาจทำให้เกิดการระคายเคืองได้ง่าย และหากไม่ได้รับการดูแลรักษา อาจเกิดเป็นโรคผิวหนังเรื้อรังได้ อีกหนึ่งวิธีดี ๆ ที่จะช่วยให้การล้างจานเป็นเรื่องง่าย และไม่ต้องกังวลเรื่องมือแห้ง มือลอก อีกต่อไปคือ การเลือกใช้น้ำยาล้างจานจากธรรมชาติ สูตรออร์แกนิค ที่ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีอันตราย ไม่ใช้น้ำหอมสังเคราะห์ และผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากสถาบันที่น่าเชื่อถือ วันนี้ เราขอแนะนำ น้ำยาล้างจานจากสับปะรด พิพเพอร์ สแตนดาร์ด อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนช่างแพ้สารเคมี ที่หรือใครที่ล้างจานแล้วมือแห้ง มือลอก นอกจากนี้ยังเหมาะกับคนรักสุขภาพทั่วไปที่อยากลดการใช้สารเคมีในครัวเรือน มาทำความรู้จักกับ น้ำยาล้างจานธรรมชาติที่ช่วยถนอมมือตัวนี้กันเลยค่ะ

d3230093347ae7023b293e4153a4ef7c.jpg
น้ำยาล้างจานจากสับปะรด พิพเพอร์ สแตนดาร์ด น้ำยาล้างจานจากธรรมชาติที่คนช่างแพ้สารเคมีบอกต่อ สามารถขจัดคราบอาหาร คราบมันบนจานภาชนะ ได้อย่างหมดจด ด้วยสารทำความสะอาดที่ได้จากสับปะรดแทนการใช้สารเคมีอันตราย ปราศจากสารปิโตรเคมี และปราศจากสารก่อภูมิแพ้ตามมาตรฐานทรูเทสต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยสถาบันเดิร์มสแกน เอเชีย จึงเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย แถมยังมีกลิ่นอ่อน ๆ มาจากน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ แทนการใช้น้ำหอมสังเคราะห์ ฟองน้อย ล้างออกง่าย และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย น้ำยาล้างจานพิพเพอร์ สแตนดาร์ด สามารถย่อยสลายได้เองโดยไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และอยู่ในบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่ผลิตจากพลาสติกโพลีเอธีลีนหนาแน่นสูง ซึ่งเป็นพลาสติกชนิดที่สามารถหมุนเวียนนำกลับมาใช้ใหม่ได้

0ebd85b4511ed2ce1e82fea87a156c89.jpg
น้ำยาล้างจานสูตรออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด รายแรกที่มีฮาลาล
นอกจากนี้ น้ำยาล้างจานพิพเพอร์ สแตนดาร์ด เป็นน้ำยาล้างจานรายแรกที่มีฮาลาล ยกระดับความมั่นใจในมาตรฐานสากลที่ทั่วโลกยอมรับ พร้อมกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สะอาด ปลอดภัย แบบไร้สารเคมีอันตราย ให้จานชามสะอาด แม้ล้างจานบ่อยแค่ไหน มือก็ไม่ทำแห้ง วางใจได้เลยเมื่อล้างจานด้วย น้ำยาล้างจาน พิพเพอร์ สแตนดาร์ด เพราะเราเชื่อว่า สุขภาพดี เริ่มต้นที่บ้าน

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่ :
https://www.pipperstandard.com/product/น้ำยาล้างจานธรรมชาติ750
https://www.facebook.com/pipperstandard
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.news.pipperstandard.com/ทำไม-มือจึงแห้งเมื่อล้า
 
ด้านบน ด้านล่าง