ดูดไขมัน <<รีวิว>>ดูดไขมัน Sexy Line ปั้นกล้ามท้องร่อง 11 เอว S สุดลีนที่ Amara Clinic

Madam M

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
5 กุมภาพันธ์ 2022
โพสต์
4
สวัสดีค่ะ :cool::)เราชื่อมายด์นะคะ วันนี้ถือโอกาสหลังจากพักฟื้นดีขึ้นจากดูดไขมัน Sexy Line มาแชร์ประสบการณ์ดีๆ กันหน่อยค่ะ ก่อนอื่นเราต้องออกตัวก่อนนะคะว่าเดิมทีเราเป็นคนที่ออกกำลังกายและรักษารูปร่างตัวเองเป็นอย่างดีมาตลอด ทั้งควบคุมการทานอาหาร หลีกเลี่ยงพวกแป้ง น้ำตาล ไขมัน แถมเป็นคนที่เข้ายิมจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวมาดูแลเรื่องการออกกำลังกาย มายด์ออกกำลังกายหนักมากๆ ทุกสัปดาห์ สุขภาพร่างกายแข็งแรง สัดส่วนโอเคหมด ยกเว้น!!! หน้าท้องค่ะ T-T
hWiTRzPUh9JryzqmviXwp-LDZl8irC88262M1qre8rIoBEoheUSq4QQIfm38z5_FItqGEOjib1TlojpCNprjOlehSiGu8QF22wICyS5rqF4IkcB_LAdJyu94lGNDcT0nwYLV76UW

รูปมายด์ก่อนดูดไขมัน Sexy line ค่ะ ตอนนั่งเห็นพุงนิดๆ ไม่ลีน

ดูรีวิวปุ๊บ นัดคุยกับหมอเลย!

วันนัดปรึกษากับคุณหมอที่คลินิก มีการตรวจวิเคราะห์สัดส่วนแบบละเอียดมาก (แอบกระซิบว่าเราทำกับคุณหมอท็อป น่ารักมากๆ^^ กันเองสุดๆ) คุณหมอบอกว่ามายด์มีไขมันสะสมตรงหน้าท้องส่วนล่าง แบบพุงหมาน้อย ยังมีไขมันสะสมตรงรอบเอวนิดหน่อย ถ้าจะทำ Sexy Line ทำได้เลย หมอบอกทำแล้วลีนแน่นอน เพราะมายด์เป็นคนออกกำลังกายมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว
d2k7rS1VaSG8hhvOLHTx0MCJ6wMN6uNHQjyMBiSYef77N12wNoDBtYzDdqc_D5iVM_gqNzia1RJyG2hjFTt-ubESKVH0nx-7apsnWjjpUbCnN3SUTpmTLk9YIRqZ0Tiw9CLn2u8i
คุณหมอเลยแนะนำให้เราดูดไขมันหน้าท้องบนและล่าง ดูดไขมันเอวเอส ให้เอวมันคอด และดูดไขมัน Sexy Line เทคนิค 3D เพื่อลีนไขมันออกให้หมด และสร้างกล้ามท้องได้ชัด ได้ทั้งแสงทั้งเงา แบบเหมือนคนที่ออกกำลังกายมาเป็นปี แต่จริงๆ ทำได้แค่วันเดียว555 ตรงใจมายด์สุดๆ อ่อ! ลืมเล่าค่ะว่า มายด์เลือกดูดไขมันด้วยเครื่อง Ultra Z ที่คุณหมอบอกว่ามันเหมาะกับสาวๆ ตัวเล็กและมีชั้นไขมันที่ไม่หนามากแบบมายด์ และเลือกแบบยาชาเฉพาะที่นะคะ เพราะส่วนตัวไม่ได้มีความกลัวหรือกังวลอะไร

ดูดไขมันธรรมดา โลกไม่จำ! 555

วันที่ดูดไขมัน Sexy Line มีเรื่องตลกจนเราจำได้ไม่ลืมเลย555 เพราะว่าก่อนดูดไขมันมายด์เหมือนแพ้อะไรสักอย่างอ่ะค่ะ คุณหมอเลยให้ยาแก้แพ้ บวกกับขั้นตอนดูดไขมันที่ต้องใช้ยาชา มันเลยมีอาการมึนๆ พี่ๆ พยาบาลที่เป็นผู้ช่วยคุณหมอเล่าว่าเรานอนร้องเพลงตอนกำลังดูดไขมัน555 เราฟังถึงกับขำไม่หยุด นี่ชั้นร้องเพลงด้วยหรอ555 คุณหมอถึงกับยิ้มเลยค่ะ มายด์นี่เขินเลย! สำหรับใครที่กลัวมายด์บอกเลยค่ะว่าบรรยากาศในห้องผ่าตัดคือฟินมากกก เค้าเปิดเพลง เปิดทีวี มีการพูดคุยให้เราผ่อนคลายได้เยอะเลยค่ะ

ผลลัพธ์ที่ได้ ฟินมากถึงมากที่สุด!

หลังดูดไขมัน พักฟื้นไวมากค่ะ เพราะคุณหมอมือเบาสุดๆ บวกกับปริมาณไขมันที่ดูดออกไม่ได้เยอะอะไรมาก อาการบวมช้ำเลยมีแค่ไม่กี่วันค่ะ จำได้ว่าวันสองวันก็เดินได้ชิวมาก หลังดูดไขมันเดือนเดียวมายด์ก็ไปถ่ายแบบชุดบิกินี่เที่ยวทะเลได้แล้ว แถมมีไปดำน้ำด้วยนะ ทำ activity ใช้ชีวิตแบบหนักๆ ก็สบายมากค่ะ อาจจะเป็นเพราะว่ามายด์ออกกำลังกายเป็นประจำทำให้สุขภาพค่อนข้างแข็งแรงอยู่แล้วด้วย ร่างกายเลยฟื้นตัวได้ไวมาก ส่วนเรื่องแผลเป็นนี่ก็หายห่วงค่ะ เพราะคุณหมอใช้เทคนิคซ่อนแผลให้อยู่แถวๆ ขอบกางเกงชั้นใน อยู่ในร่มผ้า และเข้าไปทำ After Care ที่ทางคลินิกรวมอยู่ในราคาดูดไขมันเรียบร้อยแล้ว ก็จะมีพวกฉายแสงลดบวม เลเซอร์ลดรอยดำรอยแดง นวด RF สลายก้อนไตและกระชับผิว อ่อ! ที่นี่เค้ามีชุดกระชับหลังดูดไขมันให้อีกด้วย ทั้งหมดรวมอยู่ใน After Care เสร็จสรรพเลยค่ะ ไม่ต้องไปหาซื้อให้ยุ่งยาก
C0q9TxHjK9xGi2b1vOwodMs5Agi-iFxxHsQOYSPy2WCwxqc7mml5DfCGq98M70mMDKXEPT1r6uOwChYbfMoLjdT9Ghlsh013f7cxxPJDtmWbk2DmOV2y7o6MR9N4VbCChn8blv35

[ISPOILER]เทียบก่อนและหลังดูดไขมัน Sexy Line ดูรูปนี้แล้วชัดเจนมากกก เอวคอด กล้ามท้องมา![/ISPOILER]

1644497536372.png
fCjn4cfp5vnvsOK4NH3iAYYtFwSG7I3MlZ05uydw4SgySFgSAAuFaLuw64yRWOc9gcaQ5Q2vLvxpdbDLiPpQPtEKa3IQEeC8mpJ_UDxBc2IeTNMUiX_2bKiGPkKVceGoDZQI-DW9

กล้ามท้องมา ร่อง 11 ชัด ลีนสุดๆ ค่าาาาา
หลังดูดไขมัน Sexy Line แค่เดือนเดียวก็เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมาก หน้าท้องเข้าที่สวย ยิ่งใส่ชุดกระชับหลังดูดไขมันแบบที่คุณหมอสั่ง มายด์ใส่ทุกวันอย่างมีวินัย สัดส่วนยิ่งเล็กลง เอวก็ยิ่งคอดอีกด้วย โดยรวมมายด์พอใจมากสุดๆ แฮปปี้มากๆ เพราะพยายามออกกำลังกายด้วยตัวเองมาเป็นปีๆ จ้างเทรนเนอร์ราคาโหด ร่อง 11 ก็ยังไม่มาเลย แต่พอมาเห็นตัวเองในกระจกวันนี้หลงรักหุ่นตัวเองมาก ทั้งเพื่อนทั้งคนรอบตัวก็ทักกันทุกคนว่าไปทำอะไรมา มายด์ก็บอกไปตรงๆ นะว่าไปดูดไขมันมา เค้าก็ชมกันทุกคนว่า “สวยหวะ” แหม! คำนี้มันฟังดูแล้วแบบว่าสวยจัดเลยหละค่ะ555 ยิ่งทำให้มายด์รู้สึกว่าคิดไม่ผิดเลยที่ตัดสินในทำ Sexy Line ที่นี่ แต่…บอกก่อนนะคะว่าหลังดูดไขมันแล้วเราต้องมีการควบคุมอาหารและออกกำลังกายเพื่อไม่ให้ไขมันกลับมาด้วย ซึ่งเรื่องนี้มายด์ทำได้สบายมากค่ะเพราะเป็นคนกินแบบนับแคลอรี่กับออกกำลังกายเป็นประจำอยู่แล้วค่ะ

ส่วนใครที่สนใจทำ Sexy Line มายด์แนะนำที่นี่เลยค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง