หน้าอก อกแฟ่บจนรู้สึกว่า…นี่ฉันเป็นผู้ชายรึเปล่า? รีวิวประสบการณ์เสริมหน้าอกสาวเท่ห์แบบหมดเปลือก สวยจนต้องตาค้าง

ministory.time

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
8 มกราคม 2022
โพสต์
6
IMG_8599.jpg

สวัสดีค่ะทุกคน ขอแนะนำตัวเองก่อนเลยนะคะ ชื่อ กระจิ๊บค่ะ ปัจจุบันเป็น stylish เกี่ยวกับแฟชั่นอยู่ค่ะ
วันนี้จิ๊บขอมาแชร์ประสบการณ์เสริมหน้าอกนะคะ ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่า ด้วยอาชีพที่จิ๊บทำอยู่มันเกี่ยวกับแฟชั่นโดยตรง มันเลยทำให้จิ๊บหงุดหงิดมากเวลาเห็นใครก็ตามที่แต่งตัวแล้วเห็นสายบรา แต่ที่พีคไปมากกว่านั้นคือ ตัวจิ๊บเองค่ะที่เป็น ด้วยรูปร่างที่จิ๊บเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ค่อนข้างผอม มันเลยทำให้จิ๊บมีเนื้อหน้าอกน้อย เวลาจิ๊บใส่เสื้อสายเดี่ยวเส้นเล็ก เกาะอก หรือเสื้อโชว์หลัง จิ๊บจะต้องใส่เสื้อชั้นใน ซึ่งจิ๊บไม่ชอบ ทางออกที่ดีที่สุดของจิ๊บคือ ไม่ใส่เสื้อสายเดี่ยว เกาะอก หรือเสื้อโชว์หลังอีกเลย เพราะใส่แล้วมันไม่รอด​

IMG_8606.jpg

ปกติจิ๊บเป็นคนชอบออกกำลังกายมากค่ะ เคยใฝ่ฝันอยากมีสะโพก มีหน้าท้องแบบ Sexy Line ตอนนี้จิ๊บมีหมดแล้วทุกส่วน ขาดอยู่อย่างเดียวคือหน้าอก เพราะมันไม่สามารถออกกำลังกายให้มีขึ้นมาได้ ลองนึกภาพตามนะคะ ผู้หญิงตัวเล็กที่มีสะโพก มีหน้าท้อง Sexy Line แต่พอไม่มีหน้าอก มันจะแบนมาก จนจิ๊บรู้สึกได้ว่า“นี่ฉันเป็นผู้ชายรึเปล่า” จิ๊บเลยคิดว่าถึงเวลาแล้วแหละ ที่ต้องเสริมหน้าอกเพื่อปรับรูปร่างตัวเองให้ออกมาดูดี และเรียกความมั่นใจกลับคืนมาอีกครั้ง
IMG_8602.jpg

จิ๊บลองหาข้อมูลมาหลายที่ ดูเคสรีวิวเสริมหน้าอกมาก็เยอะ มีโพสต์ถามในกลุ่มศัลยกรรมเกี่ยวกับการเสริมหน้าอก จนมาเจอที่ Dermaster มันสะดุดใจจิ๊บมากเลยค่ะ จิ๊บเลยลองเข้าเพจ Dermaster เจอเคสรีวิวการเสริมหน้าอกแต่ละเคสที่คุณหมอทำคือดี สวยมาก จิ๊บเลยนัดเวลาเพื่อลองมาปรึกกับคุณหมอ ในวันที่จิ๊บได้คุยกับคุณหมอ คุณหมอน่ารักมากค่ะ อธิบายข้อมูล และให้รายละเอียดเกี่ยวกับการเสริมหน้าอกดีมากๆ คุณหมอบอกจิ๊บว่า ซิลิโคนแต่ละแบบเป็นยังไง ซิลิโคนแบบไหนที่เหมาะสมกับเรา ให้เราเลือกไซส์ที่เราอยากได้ เพราะที่ Dermaster คุณหมอจะมีการวัดฐานหน้าอก และออกแบบหน้าอกข้างต่อข้าง โดยเราสามารถเลือกยี่ห้อ และไซส์ซิลิโคนที่เหมาะกับตัวเราค่ะ

ซิลิโคนที่จิ๊บเลือกในการเสริมหน้าอกคือ Motiva Ergonomix รุ่นมีชิป ขนาด 265 cc. เลย เป็นแบบมีชิป เพราะรุ่นนี้จะป้องกันการเกิดผังผืดในอนาคตหากเวลาเรามีอุบัติเหตุ ทางโรงพยาบาลจะสามารถตรวจสอบได้ว่าเราเสริมหน้าอกโดยใช้ซิลิโคนอะไร ทำที่ไหน ทำเมื่อไร ได้ด้วยนะคะ​

LINE_ALBUM_20191022_211208_2.jpg
Copy of LINE_ALBUM_20191022_211208_1.jpg
LINE_ALBUM_20191022_211208_0.jpg
มาถึงช่วงเวลาที่กังวลแล้วค่ะ ทิ้งความทรงจำที่บอกว่าหากเราเสริมหน้าอกเราจะเจ็บเหมือนสิบล้อทับไปได้เลย สำหรับจิ๊บวันแรกหลังจากผ่าตัด ยังไม่ทันได้รู้สึกเจ็บเลย ก็คือตื่นมาพบว่า นมมาแล้วค่ะทุกคน จิ๊บใช้เวลาพักฟื้นสำหรับการเสริมหน้าอก 2 วัน 1 คืน ซึ่งวันที่ 2 จิ๊บสามารถลุกไปพูดคุยกับพยาบาลได้แล้ว จิ๊บรู้สึกได้เลยว่าคุณหมอมือเบามาก เพราะอาการเจ็บหลังผ่าตัดจิ๊บว่ามันแค่ รู้สึกหน่วงๆ ตึงๆ ปวดหลังนิดหน่อย เนื่องจากนอนหงายตลอด แต่พอครบ 7 วัน คุณหมอนัด Follow Up จิ๊บไม่รู้สึกเจ็บแล้วค่ะ​


IMG_8603.jpg

1เดือนผ่านไปหลังเสริมหน้าอกสวยจนต้องตาค้าง​

IMG_8605.jpg

ตอนนี้เสริมหน้าอกได้ครบ 1 เดือนแล้วคะทุกคน รู้สึกแฮปปี้มาก ไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็ดูสวยไปหมด เหมือนได้หน้าอกมาเติมเต็มความมั่นใจของตัวเองอีกครั้ง และรู้สึกได้เลยว่าสาวเท่ห์แบบเราก้แซ่บได้นะ สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจอยากมาเสริมหน้าอก ลองดูรีวิวประกอบการตัดสินใจได้เลยนะคะ จิ๊บรู้สึกว่าคิดไม่ผิดจริงๆ ที่ตัดสินใจเลือกมาเสริมหน้าอกที่ Dermaster นอกจาก แผลเล็ก เนียนสวย เจ็บน้อยแล้ว ที่นี่ยังมีมาตรฐานและความปลอดภัยสูงมากอีกด้วย แล้วผลลัพธ์ที่ออกมาก็คือดีเกินที่คาดหวังไว้มากๆ ถูกใจจิ๊บสุดๆไปเลยคะ อีกทั้งคุณหมอที่นี่เก่งจริงๆค่ะ ตอนปรึกษากับคุณหมอ คุณหมอได้ให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมา เราคุยรายละเอียดเยอะมาก ไม่สบายใจตรงไหน คุณหมอให้คำตอบแบบเคลียร์จบ มั่นใจ พร้อมผ่าเลยค่ะ หลังทำเสร็จ คุณหมอก็ได้ให้คำแนะนำในการดูแลตัวเอง ไม่มีปัญหาให้กังวลเลยค่ะ แต่งตัวง่ายขึ้น บุคลิกดีขึ้น มั่นใจมากขึ้น

จิ๊บเลือกเสริมหน้าอกที่ Dermaster เพราะจิ๊บชอบหลายๆอย่างที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศ ทีมงาน แพทย์ ที่สำคัญ จิ๊บชอบการบริการของที่นี่มากๆ พี่ๆทุกคนดูแลจิ๊บดีมากๆ หลายคนถามจิ๊บมาเยอะมากเรื่องการผ่าตัดเสริมหน้าอก ซึ่งจิ๊บเองไม่ได้กังวลเรื่องการผ่าตัดเลยคะ แต่สิ่งที่จิ๊บกังวลคือความรู้หลังทำเพราะมันคือการผ่าตัดใหญ่ครั้งแรกในชีวิต จิ๊บเลยอยากมาแชร์ประสบการณ์เสริมหน้าอกให้เพื่อนๆรู้ว่า ฉันทำนมมาแก ปังมาก ใครอยากสวย ดูดี อยากเพิ่มความมั่นใจ และเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้นแบบจิ๊บ ลองมาปรึกษาคุณหมอได้ที่ Dermaster นะคะ​
ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
𝐋𝐈𝐍𝐄 𝐎𝐅𝐅𝐈𝐂𝐈𝐀𝐋 https://bit.ly/DermasterSurgery
Ekkamai : 02-71-444-71
 
ด้านบน ด้านล่าง