ใครอยากหน้าอกใหญ่ ลองมาดูวิธีอัพไซซ์เลย!

mungud

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
8 กุมภาพันธ์ 2022
โพสต์
2

ใครอยากหน้าอกใหญ่มาอ่านบทความนี้!!​


รวมวิธีพิชิตหน้าอกใหญ่!.jpg

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ วันนี้ขอมาแนะนำรวมฮิตวิธีอัพไซซ์หน้าอกอึ๋ม สำหรับสาว ๆ ที่อยากหน้าอกใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นคนที่หน้าอกเล็ก เนื้อหน้าอกน้อย เนินหน้าอกหาย หรือจะเป็นสาว ๆ ที่อยากได้หน้าอกที่ใหญ่กว่าในปัจจุบันก็ตามนะคะ แน่นอนวิธีทำให้หน้าอกใหญ่ที่ทุกคนรู้จักกันก็คือการเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนใช่ไหมล่ะคะ? จริง ๆ แล้วมันมีมากกว่านี้ค่ะ ทั้งศัลยกรรม ไม่ศัลยกรรม เห็นผลชัด เห็นผลน้อย ปะปนกันไปมากมาย ใครที่อยากหน้าอกใหญ่มาลองดูบทความนี้กัน!!

อยากหน้าอกใหญ่ด้วยมือตัวเอง!​

สำหรับคนที่อยากหน้าอกใหญ่ด้วยมือตัวเองนั้น ใช้งบประมาณน้อยมาก ๆ ค่ะ (ขึ้นอยู่กับครีมนวดหน้าอกที่เพื่อน ๆ เลือกใช้) เดี๋ยวเราไปดูวิธีนวดหน้าอกหน้าใจให้กระชับขึ้นกันเลยดีกว่าค่าาา^^
  1. ทาครีมนวดหน้าอกบริเวรร่องอก เริ่มนวดจากร่องอกไล่ลงมาที่ฐานหน้าอก
  2. นวดคลึงหน้าอกเป็นวงกลม 2 นาที (วนหมุนเข้าหาหน้าอก)
  3. เอียงคอไปด้านซ้าย เพื่อทำให้กล้ามเนื้อหน้าอกด้านขวาตึงขึ้น สลับซ้าย-ขวา นวดวนเป็นวงกลมข้างละ 1 นาที
  4. อยู่ที่ท่าเอียงคอเหมือนเดิมค่ะ แต่ครั้งนี้ให้ใช้ฝ่ามือลูบจากเนินอกไปต้นคอ (สลับมือซ้ายขวา 1 นาที/ข้าง)
ถ้าตอนที่กำลังนวดหน้าอกอยู่ รู้สึกว่าเริ่มฝืดหรือนวดไม่ไป ก็สามารถเพิ่มปริมาณของครีมนวดหน้าอกได้ค่ะ (ครีมนวดหน้าอกจะช่วยให้เรานวดได้ง่ายขึ้น) ซึ่งวิธีนี้ แนะนำให้ทำเป็นประจำทุกวันเลยนะคะ ใช้เวลาเพียงวันละไม่เกิน 5 นาที ก็จะเห็นได้ว่าหน้าอกเริ่มกระชับขึ้นภายใน 2-3 เดือนค่ะ

อยากหน้าอกใหญ่ด้วยการศัลยกรรรม!​

เสริมหน้าอกซิลิโคน​

การเสริมหน้าอกโดยการใช่ซิลิโคนใส่เข้าไป เป็นวิธีทำให้หน้าอกใหญ่ที่ได้รับความนิยมตลอดกาลเลยล่ะค่ะ เพราะทำเสร็จปุ๊ปหน้าอกใหญ่ขึ้นทันที อยากได้ไซซ์ไหนก็บอกคุณหมอได้เลย เพราะตัวซิลิโคนเสริมหน้าอกเนี่ยนะคะ มันมีให้เลือกหลายแบบมาก แล้วแต่ว่าเราอยากได้ใหญ่มากแค่ไหน และฐานหน้าอกของเรารับได้มากขนาดไหนค่ะ

แต่การเสริมหน้าอกวิธีนี้ จะต้องเปิดแผลประมาณ 1-3 นิ้วในการใส่ซิลิโคนเข้าไปค่ะ เพื่อน ๆ ก็ลองเลือกดูนะคะว่าอยากเปิดแผลตรงไหน ขอแนะนำใต้ราวนมค่ะ เพราะถ้าเปิดแผลใต้รักแร้ยกแขนทีแผลโผล่แน่นอน หรือยังไงก็ลองสอบถามคุณหมอก่อนก็ได้ค่ะ เพราะคุณหมอแต่ละท่านก็มีเทคนิคที่ไม่เหมือนกัน

เสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเอง​

การเสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเอง เรียกอีกอย่างหนึ่งได้ว่าการฉีดไขมันหน้าอกค่ะ วิธีนี้จะให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติมาก ๆ เลย เพราะถ้าใช้แค่ซิลิโคนยังไงก็ไม่มีขอบขึ้นให้เห็นแน่นอน อีกทั้งไขมันที่เติมเข้าไปมันก็เป็นเหมือนเนื้อหน้าอกของเราปกติอยู่แล้ว ข้อดีของวิธีนี้ก็คือจะช่วยลดปัญหาไขมันส่วนเกินลงได้ด้วยค่ะ (คนพุงใหญ่ แขนใหญ่ ขาใหญ่ เหมาะมาก!)

เสริมหน้าอกไฮบริด​

การเสริมหน้าอกไฮบริด คือการอัพไซซ์ด้วยสองวิธีที่ได้พูดไปก่อนหน้านี้พร้อมกันค่ะ เสริมซิลิโคนเข้าไปทำให้หน้าอกใหญ่ แต่พอหน้าอกใหญ่แล้วคนที่หน้าอกบาง ๆ มักจะเห็นขอบซิลิโคนชัด หรือเรียกง่าย ๆ ว่าโป๊ะนั้นเองค่ะ >< สาว ๆ ที่อยากได้ความธรรมชาติด้วย ก็เลยจะเลือกทำวิธีนี้ เพราะจะมีการเติมไขมันลบขอบซิลิโคนให้จางลง ปรับผิวให้เนียน และยังมีสัมผัสนุ่มนิ่มอีกด้วยนะคะ บอกเลยว่าเริ่ด!! (แต่ราคาสูงก็อยู่เอาเรื่องนิดนึงน้าา)

อยากหน้าอกใหญ่ต้องใช้เงินเท่าไหร่?​

สำหรับคนที่อยากหน้าอกใหญ่และอยากรู้ว่ามันต้องเสียเงินประมาณเท่าไหร่ ถึงจะสามารถอัพไซซ์ได้ในขนาดที่เราต้องการได้ ขอแนะนำว่าให้ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับวิธีที่สนใจก่อนนะคะ ถ้าเป็นการซื้อครีมนวดหน้าอกมานวดเอง หรือไปที่ร้านนวดหน้าอกก็จะเสียเงินไม่เยอะค่ะ ส่วนการนวดหน้าอกเองแม้ไม่เสียเงินเลย แต่เหนื่อยค่ะ 5555

แต่ถ้าอยากหน้าอกใหญ่ด้วยการศัลยกรรมเสริมหน้าอก ในแต่ละแบบก็มีราคาไม่เท่ากันด้วยนะคะ จากทั้ง 3 วิธีที่ได้แนะนำไปนั้น การเติมไขมันหน้าอกจะมีราคาที่เบาที่สุดค่ะ ขยับขึ้นมาอีกก็เป็นการเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนเพียงอย่างเดียว และที่สูงที่สุดคือการเสริมหน้าอกแบบไฮบริดนั่นเองค่ะ ราคาเสริมหน้าอกของแต่ละคลินิกไม่เท่ากันน้าา ลองเช็คดี ๆ ค่ะ

ข้อควรระวัง!
ถ้าเป็นการศัลยกรรมทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม ถ้าต้องวางยาสลบอย่าลืมเช็ควิสัญญีแพทย์ด้วยนะคะ เพราะมีคนเสียชีวิตจากการที่คลินิกไม่ใช้วิสัญญีแพทย์สำหรับวางยาสลบมาเยอะแล้วค่ะ ซึ่งค่าใช้จ่ายของวิสัญญีแพทย์ประมาณสองหมื่นบาทขึ้นไปแน่นอน ยังไงก็เช็ครีวิวเสริมหน้าอก เช็คแพทย์ เช็คคลินิกให้ดี ๆ ก่อนนะคะ

ส่วนใครที่อยากหน้าอกใหญ่แต่งบไม่มาก ลองดูเรื่องของการนวดกระชับหน้าอก การทานอาหารเพิ่มเติม หรืออดใจเก็บเงินเพิ่มสักนิดก็ดีค่ะ จะได้ทำหน้าอกได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกลัวว่าจะนมจะพังไหม หรือปลอดภัยรึเปล่า

สรุป​

เพื่อน ๆ ที่อยากหน้าอกใหญ่ลองเลือกดูวิธีที่ตัวเราเองคิดว่าเหมาะสมนะคะ อย่างตัวเราเองเป็นคนหน้าอกเล็ก อยากอึ๋ม ๆ ขึ้นนิดนึงเพื่อให้ใส่บราได้แบบเต็ม ๆ ค่ะ (ตอนนี้ A32 คือหลวม! T-T) ไม่ชอบการนวดหรือใช้ครีมนวดหน้าอก เพราะเป็นคนขี้เกียจมาก อย่างเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนก็ไม่ใช่ทาง เลยคิดว่าการเสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเองนี่แหละตอบโจทย์ของเราที่สุดแล้ว! ปล.ไหน ๆ ก็จะดูดไขมันไปเติมนมทั้งทีละ เดี๋ยวให้คุณหมอดูดออกให้หมดไปเลยดีกว่า เพราะตอนนี้ขาใหญ่ฝุด ๆ ><

ขอบคุณข้อมูลจาก
 
ด้านบน ด้านล่าง