เปิดวิธีดูแลบ้านให้สะอาด ลดความเสี่ยงโรคภูมิแพ้ ด้วยน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์

khaning

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 กรกฎาคม 2018
โพสต์
59
ปัจจุบัน มลภาวะทางอากาศ ฝุ่น ควัน ต่าง ๆ แนวโน้มจะยิ่งรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ หลายคนหันมาสนใจเรื่องการดูแลสุขภาพ การป้องกันตัวเอง รวมถึงการทำความสะอาดบ้านให้ถูกสุขลักษณะ เพราะบ้านคือพื้นที่ปลอดภัยสำหรับทุกสมาชิกในครอบครัว และในยุคนี้ที่โควิดกำลังระบาด หลายคนใช้เวลาในการอยู่บ้านมากขึ้นกว่าปกติ หากบ้านสกปรก เต็มไปด้วยฝุ่นย่อมส่งผลต่อสุขภาพของผู้อยู่อาศัยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ วันนี้เราจะพามาเปิดวิธีดูแลบ้านให้สะอาด ปราศจากฝุ่นและห่างไกลจากโรคภูมิแพ้ ด้วยน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ จากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ที่ใช้ส่วนผสมจากสารทำความสะอาดธรรมชาติแทนการใช้สารเคมีอันตราย ทำความสะอาดได้สะดวกยิ่งขึ้น ไม่ทำให้ฝุ่นฟุ้งกระจาย ปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้ใช้ อ่อนโยนต่อผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ขวดเดียวใช้ทำความสะอาดได้ทั้งบ้าน

fc3f3eb87cf8158247bf833963e11200.jpg
ฝุ่นและสิ่งสกปรกมักสะสมอยู่ตามพื้นผิวต่าง ๆ ภายในบ้าน แม้แต่คนที่มีสุขภาพแข็งแรง หากต้องอยู่ท่ามกลางฝุ่นควันเยอะ ๆ นาน ๆ อาจทำให้เกิดโรคภูมิแพ้ได้ ดังนั้น บ้านไหนที่มีฝุ่นเยอะ ๆ ต้องหมั่นทำความสะอาดบ่อย ๆ นะคะ เพื่อช่วยลดปริมาณฝุ่นภายในบ้าน ลดความเสี่ยงจากโรคภูมิแพ้ นอกจากนี้ การจัดข้าวของให้เป็นระเบียบ ลดจำนวนของใช้ที่ไม่จำเป็นภายในบ้าน ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยลดฝุ่นภายในบ้านได้เป็นอย่างดี

ผิวแพ้ง่าย ใช้อะไรดี
สำหรับคุณแม่บ้านที่ต้องทำความสะอาดบ้านบ่อย ๆ หลายคนอาจพบปัญหามือแห้ง มือลอก ที่อาจเกิดจากการแพ้สารเคมีในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้าน เช่น น้ำยาล้างจาน น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ ทางที่ดี ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้านจากธรรมชาติที่ปราศจากสารเคมีอันตราย เพื่อช่วยลดความเสี่ยงจากการแพ้สารเคมี และยังเป็นการลดการใช้สารเคมีภายในบ้านอีกด้วย น้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ใช้ส่วนผสมของสารทำความสะอาดธรรมชาติจากน้ำหมักสับปะรด ปราศจากสารเคมีอันตราย ปราศจากสารปิโตรเคมี ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง สถาบันเดิร์มสแกน เอเชีย ให้คุณมั่นใจทุกครั้งที่ทำความสะอาดบ้าน ไม่เป็นอันตรายต่อผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย หรือผิวเด็ก นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการขจัดคราบสกปรกได้ดี สามารถใช้ได้กับหลากหลายพื้นผิว เช่น ไม้ ลามิเนต กระเบื้อง กระจก พลาสติก ช่วยให้บ้านสะอาดหมดจด เหมาะสำหรับบ้านที่มีเด็กเล็ก หรือผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย สามารถใช้น้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ได้โดยไม่ต้องสวมถุงมือ พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100 % แล้วจะรู้เลยว่า การใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ นั้นดีจริง ๆ หมดกังวลเรื่องการระคายเคือง การแพ้ และสารเคมีอันตรายตกค้างตามพื้นผิว

f0a23672b0af3f81cf4482a655c5c3b1.jpg
น้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด
มาพร้อมกับหัวสเปรย์ 2 function ที่สามารถปรับให้เหมาะกับการทำความสะอาดบ้านทั้งในบริเวณแคบและบริเวณกว้าง สามารถปรับละอองสเปรย์ได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นมุมไหน ก็สะอาดแบบไร้สารเคมีอันตราย

ปิดฝาได้ละอองโฟม เพียงฉีดสเปรย์ลงบนพื้นผิวที่ต้องการ ก็จะได้ฟองโฟมและน้ำยาที่เข้มข้น ช่วยให้เช็ดทำความสะอาดได้สะดวกยิ่งขึ้น

เปิดฝาได้ละอองฝอย เพียงเปิดฝาสเปรย์ แล้วฉีดลงบนพื้นผิวที่ต้องการ ก็จะได้ละอองฝอย เป็นวงกว้าง เข้าถึงทุกซอกมุม ช่วยให้การทำความสะอาดพื้นผิวบริเวณกว้างง่ายกว่าเดิม

และที่สำคัญ เพียงฉีดแล้วเช็ด ไม่ต้องเสียเวลาเช็ดน้ำซ้ำ ช่วยประหยัดเวลาในการทำความสะอาดบ้าน ให้การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องง่ายและสะดวกกว่าที่เคย

สำหรับพื้นผิวที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ควรฉีดน้ำยาอเนกประสงค์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ลงบนผ้า แล้วเช็ดบนพื้นผิวในมุมที่ลับตา แล้วรอดูผล เพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อนนะคะ

9aba753eb185f6de2c3f6d655205d3e8.jpg

6f455773d9cb70aed8cf750c31c17699.jpg
เพราะเชื่อว่าสุขภาพที่ดีเริ่มต้นที่บ้าน และการทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องสำคัญ จึงเป็นจุดเริ่มต้นและที่มาของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้านจากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ที่คัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตราย พร้อมคุณภาพและมาตรฐานที่เหนือกว่า เพื่อให้บ้านสะอาด ปลอดภัย และเป็นเรื่องง่าย หมดกังวลเรื่องมือแห้ง มือลอก และการแพ้สารเคมี แถมยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่
https://www.pipperstandard.com/product/ทำความสะอาดอเนกประสงค์
https://www.facebook.com/pipperstandard
 
ด้านบน ด้านล่าง