หน้าอก วิธีการนวดหน้าอก หลังเสริมหน้าอก สวยอึ๋มอย่างเป็นธรรมชาติ

surgerycare

Junior Member
สมัครเมื่อ
14 พฤศจิกายน 2013
โพสต์
408
15651.jpg



การผ่าตัดเสริมหน้าอกเป็นอีกศัลยกรรมหนึ่งที่ HOT HIT ทั้งในหมู่สาวแท้สาวเทียมมานาน
เพราะว่ากันว่า ..แค่ขึ้นเขียงยัดซิลิโคน ทนเจ็บตัวไม่นานนัก ก็ได้เป็นเจ้าของอกสะบึ้มกันแล้ว


ทว่าแท้จริงแล้ว กว่าจะได้เป็นเจ้าของหน้าอกภูเขาไฟ ที่เย้ายวนชวนมอง มิใช่แค่ผ่าตัดเสร็จก็จบเรื่องหรอกนะคะ เพราะเคล็ดลับสำคัญที่จะทำให้เต้าเทียมที่ศัลยกรรมมา นุ่มนิ่ม เด้งดึ๋ง ราวกับเป็นเต้าแท้ที่คุณแม่ให้มานั้น อยู่ที่การ “นวด” ที่ต้องนวดอย่างถูกต้อง สม่ำเสมอ และต่อเนื่อง

“สาเหตุที่ต้องนวดนม หลังจากที่คนไข้ทำหน้าอกเสร็จใหม่ๆ ก็เพราะร่างกายเราจะมีการสร้างพังผืดขึ้นมารอบซิลิโคน (Silicone) ซึ่งพังผืดจะมีการหดรัดตัว ทำให้หน้าอกแข็งไม่เป็นธรรมชาตินั้นเองค่ะ การนวดจีงถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะทำให้หน้าอกของคนไข้ หลังจากที่ทำศัลยกรรมแล้ว มีความนิ่ม สวยเป็นธรรมชาติค่ะ

การนวดหน้าอกจะต้องทำอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะช่วง 3-6 เดือนแรก โดยให้เริ่มนวดตั้งแต่หลังผ่าตัดเสร็จ 7 วันเป็นต้นไปนะคะ ถ้าถามว่าควรจะเลิกนวดเมื่อไหร่ แอดต้องบอกว่าจริงๆ แล้ว ถ้านวดไปได้ตลอดก็ยิ่งดีค่ะ หรือบางคนไม่ได้นวดตลอด เสริมหน้าอกแล้วผ่านไป 1-2 ปี เลิกนวดไปแล้ว แต่พอมีอาการตึง การนวดก็สามารถลดอาการตึงบริเวณหน้าอกได้นะคะ ยิ่งนวด ยิ่งนิ่มเป็นธรรมชาติ จำไว้นะคะสาวๆ !


วิธีการนวดหน้าอกซิลิโคน


ไม่รีรออ้อยอิ่ง มาดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าวิธีการนวดหน้าอกหลังศัลยกรรม ที่ถูกต้องนั้นเป็นอย่างไร เผื่อสาวแท้สาวเทียม ที่ศัลยกรรมหน้าอกไปแล้ว จะได้มีวิธีนวดอย่างถูกวิธีเพิ่มขึ้นมาอีกนิด หรือใครคิดจะอัพไซส์เสริมอึ๋มในอนาคต ก็ดูเผื่อไว้ใช้ล่วงหน้าได้นะคะ

อ้อ! คุณหนุ่มๆ ดูไว้ก็ไม่เสียหลาย เพราะสามารถนำไปฝึกปรือ เอาไว้ช่วยนวดสาวอกสะบึ้มข้างกายคุณได้ด้วยจ้า ^^

การนวดมีหลายแบบ เราจะเน้นผลักตัวถุงซิลิโคนที่อยู่ข้างใน ให้มีการเคลื่อนไปยังตำแหน่งที่คุณหมอเลาะเอาไว้ เพื่อที่จะให้ช่องว่างรอบๆ ถุงซิลิโคนมีพื้นที่กว้างขึ้น ถุงซิลิโคนจะได้มีการเคลื่อนที่ไปรอบๆ ได้อย่างสบายค่ะ

การนวดจากซ้ายไปขวา ใช้มือล็อกตำแหน่งเอาไว้ที่ขอบถุงซิลิโคน วางนิ้วโป้งทั้ง 2 นิ้วให้อยู่ใต้ฐานซิลิโคนผลักไปด้านซ้าย จากนั้นใช้อีก 4 นิ้วที่เหลือ (นิ้วชี้/กลาง/นาง/ก้อย) ผลักไปทางขวา ผลักกลับไปมาเรื่อยๆ

การนวดจากบนลงล่าง ใช้นิ้วโป้งทั้ง 2 นิ้ว ดันที่ใต้ฐานนม ผลักขึ้นด้านบน จากนั้นใช้อีก 4 นิ้ว (นิ้วชี้/กลาง/นาง/ก้อย) โกยถุงซิลิโคน ลงมาด้านล่าง ทำแบบนี้สลับกันไปทุกทิศทุกทาง ที่หน้าอกทั้ง 2 ข้าง


น้ำหนักมือไม่พอ ใช้กำปั้นผลัก

หากสาวๆท่านใดนวดด้วยวิธีข้างต้นแล้วเมื่อยนิ้ว ปวดข้อมือ ลองเปลี่ยนมาใช้วิธีวางกำปั้นไว้ใต้ฐานถุงซิลิโคน แล้วใช้มืออีกข้างช่วยผลักก็ได้นะคะ

“ถ้ากำลังแขนของเรายังไม่ค่อยได้ อาจใช้เป็นกำปั้นแทนก็ได้ วิธีคือ วางกำปั้นไว้ที่ฐาน (ขอบถุงซิลิโคน) จากนั้นใช้อีกมือช่วยกันผลักไป ทำทั้งจากด้านซ้ายไปขวา ผลักล่างขึ้นบน ผลักจากบนลงล่าง ทำแบบนี้สลับกันไป”

ถึงจะอธิบายวิธีการนวด ว่าทำจากซ้ายไปขวา บนลงล่าง แต่แท้จริงแล้วการนวดนั้นไม่มีกฎตายตัว จะนวดไปทิศทางไหนก็ได้ค่ะ แค่ให้ถุงซิลิโคนได้เคลื่อนที่ไปรอบๆ เป็นวงกลม เท่านั้นเป็นพอค่ะ

น้องๆท่านใดที่เสริมอึ๋มมา ต้องขยันหมั่นนวดนะคะ จะไปใช้บริการ คลินิค/โรงพยาบาล ร้านนวด เรียนรู้นวดเอง หรือวานผู้ชายข้างกายนวดให้ก็ได้(แต่ต้องถูกวิธีตามหลักข้างต้นนะคะ) ทั้งนี้เพื่อป้องกันการเกิดพังผืด เดี๋ยวน่มน๊มกลายจะเป็นก้อนหินแข็งไปนะคะ


และสำหรับน้องๆที่มีแพลนทำหน้าอก อยากหายไวฟื้นตัวเร็ว ลดปวด ต้องทาน “หยุนหนานไป๋เหยา” ตัวช่วยลดบวมเขียวช้ำ ที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อ อีกตัวคือยาต้มสุดเข้ม…ข้น “เหล่งเอี๊ยง Extra”ที่สุดแห่งการบรรเทาปวดลดการอักเสบ เร่งการฟื้นตัว ไม่ขมไม่เหม็น ทานง่าย ถ้าใครอยากสวยไวหายเร็ว ADD LINE นี้เลยจ๊า Line : @surgerycare , Tel. 097-4475573 ปรึกษาได้เลยนะคะ


รีวิวหยุนหนานไป๋เหยา รีวิวบัวบก รีวิวเหล่งเอี้ยง รีวิวสมุนไพร รีวิวลดบวมช้ำ รีวิวศัลยกรรม รีวิวจมูก รีวิวตา รีวิวคาง รีวิวปาก รีวิวเสริมหน้าอก รีวิวดูดไขมัน รีวิว ศัลยกรรม ฟิลเลอร์ ร้อยไหม หยุนหนานไป๋เหยา Yunnanpaiyao เหล่งเอี้ยง เหล่งเอี้ยง เสริมหน้าอก รีวิวหน้าอก
 
ด้านบน ด้านล่าง