กาแฟปรุงสำเร็จ DJ Coffee กาแฟที่คนรักสุขภาพอย่างแท้จริง ไม่ควรพลาด!!

kamponsuwannawong

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 พฤศจิกายน 2018
โพสต์
58
97d7a4b148b9f6540a270545b96d4c35.jpg
สำหรับผู้รักกาแฟเป็นชีวิตจิตใจแล้ว ขอเพียงแค่ได้สูดดมกลิ่นหอม ๆ อบอวลของกาแฟลอยมาแตะจมูก ก็สามารถทำให้รู้สึกถึงความผ่อนคลาย ช่วยสร้างบรรยากาศให้ชวนลิ้มลอง ทั้งยังช่วยปลุกสมอง ทำให้เรารู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่า พร้อมทำงานตลอดเวลาเลยทีเดียว บางครั้งอาจคิดว่ากลิ่นของกาแฟก็คงเหมือน ๆ กัน แต่ความเป็นจริงกลิ่นกาแฟนั้นมีความเหมือนที่แตกต่างกันซ่อนอยู่ เนื่องจากเมล็ดกาแฟนั้นต้องผ่านขบวนการคั่วก่อน บางสูตรคั่วเข้ม บางสูตรคั่วกลาง และบางสูตรคั่วอ่อน แค่ตรงนี้ก็สามารถสร้างความแตกต่างได้แล้ว

มีหลายคนได้กลิ่นหอม ๆ ของกาแฟปรุงสำเร็จดีเจ DJ Coffee แล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ช่างมีกลิ่นที่หอมละมุนมาก ๆ นั่นเป็นเพราะเมล็ดกาแฟปรุงสำเร็จดีเจ DJ Coffee ได้ผ่านการคั่วด้วยสูตรลับเฉพาะที่ลงตัว และมีส่วนผสมของสารสกัดจากสมุนไพรที่มีประโยชน์ ที่ช่วยบำรุงสุขภาพ อย่างเถาวัลย์เปรียง ยิ่งทำให้กาแฟปรุงสำเร็จดีเจ DJ Coffee มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของสมุนไพร จึงรู้สึกผ่อนคลายในทุกครั้งที่ดื่ม นอกจากนั้นยังมีส่วนประกอบที่สำคัญอีกหลายอย่าง ที่ทำให้หลายคนที่รักสุขภาพ ต่างยกให้กาแฟปรุงสำเร็จดีเจ DJ Coffee เป็นกาแฟเพื่อคนรักสุขภาพอย่างแท้จริง ไปรู้จักส่วนผสมทั้งหมดในกาแฟเพื่อคนรักสุขภาพตัวนี้พร้อมกันได้เลยค่ะ

dc458a38b144a425046b75c00b70a3f0.jpg

กาแฟปรุงสำเร็จ ดีเจ DJ Coffee เพื่อสุขภาพ มีส่วนประกอบสำคัญจากสารสกัดธรรมชาติที่มีคุณค่ามากมายดังนี้
- กาแฟปรุงสำเร็จ ดีเจ DJ Coffee มีสารสกัดจาก เถาวัลย์เปรียง เป็นสมุนไพรมีสรรพคุณล้ำค่า เป็นสมุนไพรไทยตามตำรับยาแผนโบราณ เป็นยาอายุวัฒนะ ช่วยบรรเทาอาการปวด บำรุงสุขภาพช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ขับสารพิษในร่างกาย ต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว
- กาแฟปรุงสำเร็จ ดีเจ DJ Coffee มีสารสกัดจากถั่วขาวมีคุณสมบัติช่วยในการยับยั้งการย่อยของคาร์โบไฮเดรต ป้องกันไม่ให้เกิดอาการหิวบ่อย มีส่วนช่วยในการลดน้ำหนัก ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด
- กาแฟปรุงสำเร็จ ดีเจ DJ Coffee มีสารแซนทีนอัลคาลอยด์ หรือสารคาเฟอีนในกาแฟ ซึ่งมีสรรพคุณช่วยกระตุ้น ทำให้สมองแจ่มใส ร่างกายกระชุ่ม กระชวย ตื่นตัว สดชื่นลดอาการอ่อนล้า ลดอาการง่วง รสชาติกาแฟเข้มข้นจะทำให้ออกไซด์แตกตัวช่วยชะลอวัยลดความแก่
- กาแฟปรุงสำเร็จ ดีเจ DJ Coffee มีแอลคาร์นิทีนช่วยกระตุ้นการเผาผลาญในร่างกายได้ (เผาผลาญไขมัน) โดยแอลคาร์นิทีนจะขนส่งกรดไขมันเข้าสู่เซลล์เพื่อเผาผลาญเป็นพลังงาน ทำให้ลดการสะสมไขมันและเพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย
- กาแฟปรุงสำเร็จ ดีเจ DJ Coffee ใช้ซูคราโลส ซึ่งให้ความหวานมากกว่าน้ำตาล 600 เท่าให้ความหวานใกล้เคียงกับน้ำตาล แต่ไม่มีรสขมติดลิ้น และ ไม่ให้พลังงาน และไม่ทำให้ฟันผุเหมือนรับประทานน้ำตาล

ac6cd96a86f52d59ba1029ad4321dbe3.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง