เผยเคล็ดลับ ดูแลห้องครัวให้สะอาด ขจัดคราบหนัก แบบไร้สารเคมี

khaning

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 กรกฎาคม 2018
โพสต์
59
6fcb7cc9c247a192522f614b4f7cfe5d.jpg
ตามหลักศาสตร์ ฮวงจุ้ย ห้องครัวเปรียบเสมือนอู่น้ำอู่ข้าว บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์พูนสุขและความอิ่มหนำสำราญ ดังนั้นนอกจากจะจัดห้องครัวให้ถูกหลักฮวงจุ้ยแล้ว เรื่องความสะอาดก็เป็นสิ่งสำคัญที่สุด เพราะการทำครัวในแต่ละครั้งต้องเจอสารพัดปัญหาไม่ว่าจะเป็น กลิ่นไม่พึงประสงค์ คราบหนักฝังแน่น คราบน้ำมันกระเด็น คราบอาหารไหม้ติดกระทะ จนบางครั้งทำให้คุณแม่บ้านต้องทิ้งอุปกรณ์ในครัวไปหลายชิ้นแล้วก็มี เพื่อเป็นการส่งเสริมพลังดวงชะตาแก่คนในครอบครัว และเพื่อช่วยแก้ปัญหาที่พบในครัวไปด้วย วันนี้เราจึงมาเผยเคล็ดลับ ดูแลห้องครัวให้สะอาด ขจัดคราบหนัก แบบไร้สารเคมี จากผลิตภัณฑ์ขจัดคราบจากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด เป็นผลิตภัณฑ์ขจัดได้สารพัดคราบในครัว โดยใช้พลังธรรมชาติจากสับปะรด ซึ่งเป็นผลดีต่อเรื่องสุขอนามัย และความปลอดภัยของสมาชิกทุกคนในบ้านได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ

5a1af8a0b1d5d272f91376448277c6a1.jpg
ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบจากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด เปิดประสบการณ์งานครัวแบบใหม่ให้คุณแม่บ้าน ช่วยทำให้การขจัดคราบหนัก ๆ ในครัวกลายเป็นเรื่องง่ายแสนง่าย และสะดวกขึ้นกว่าที่เคย ด้วยสารทำความสะอาดจากสับปะรดช่วยขจัดคราบฝังแน่น ของคราบอาหาร รวมถึงคราบอื่น ๆ เช่น คราบกาแฟ ช็อกโกแลต เบอรี่ น้ำเชื่อม ไวน์ และซอสต่าง ๆ วิธีใช้ก็ทำได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีดังนี้

ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบจากธรรมชาติ สำหรับทำความสะอาดงานครัว
ขั้นที่ 1: ฉีดผลิตภัณฑ์ขจัดคราบจากธรรมชาติลงบนบริเวณคราบทิ้งไว้
ขั้นที่ 2: ขัด ถู วน ๆ ตรงบริเวณที่มีคราบเบา ๆ
ขั้นที่ 3: ล้างออกด้วยน้ำ แล้วใช้ผ้าแห้งเช็ดทำความสะอาดตามปกติ

เพื่อประสิทธิภาพที่ดี การขจัดคราบควรใช้ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบจากธรรมชาติตอนที่คราบยังใหม่ คราบที่ฝังแน่น อาจจำเป็นต้องฉีดผลิตภัณฑ์และทิ้งไว้ให้นานขึ้นหรือทำซ้ำค่ะ

ด้วยพลังธรรมชาติจากสับปะรด มีประสิทธิภาพในการขจัดคราบสูงโดยไม่ทำลายพื้นผิว ที่สำคัญปลอดภัยต่อสุขอนามัยของสมาชิกทุกคนในบ้าน ผลิตภัณฑ์ทุกตัวของพิพเพอร์ สแตนดาร์ด ผ่านการทดสอบการระคายเคือง ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ และสารเคมีอันตราย จึงสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ได้เลยโดยตรงโดยไม่ต้องสวมถุงมือ แถมยังมีกลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ100% อีกด้วย ต่อไปจะคราบหนักฝังแน่นแค่ไหน ขอให้ไว้วางใจได้เลยว่าผลิตภัณฑ์ขจัดคราบจากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด เอาอยู่แน่นอนค่ะ

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่
https://www.pipperstandard.com/product/ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบ
https://www.facebook.com/pipperstandard
 
ด้านบน ด้านล่าง