3 ขั้นตอน ขจัดคราบเลอะบนผ้าอย่างง่ายดายและตรงจุด โดยไม่ทำลายเนื้อผ้า

khaning

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 กรกฎาคม 2018
โพสต์
59
เสื้อผ้าบ่งบอกได้ถึงรสนิยมของผู้สวมใส่ หลายคนจึงพิถีพิถันในการเลือกใช้เสื้อผ้าโดยเน้นดูที่เนื้อผ้าเป็นอย่างดีที่สุด และบ่อยครั้งมักเกิดคราบสกปรก รอยเปื้อน และคราบเลอะ ก็มาเยือนแบบไม่ได้ตั้งตัว ทำความสะอาดอย่างไรก็ไม่ออกสักที ยิ่งเกิดรอยเปื้อนที่เสื้อตัวโปรดด้วยแล้ว จะตัดใจทิ้งก็เสียดาย เพราะเสื้อผ้าที่สะอาดมีส่วนช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพให้แก่ผู้สวมใส่ ดังนั้นการทำความสะอาดจึงควรศึกษาและปฏิบัติให้ถูกวิธี วันนี้เรามี 3 ขั้นตอน ขจัดคราบเลอะบนผ้าอย่างง่ายดายและตรงจุด โดยไม่ทำลายเนื้อผ้า ด้วยผลิตภัณฑ์ขจัดคราบเลอะ ออร์แกนิค รายแรก จากพิพเพอร์ สแตนดาร์ด มาฝากกันค่ะ

9302711c5ebe078e5da3880ef79b69e9.jpg
ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ทำให้การขจัดคราบบนผ้าง่ายและสะดวกขึ้นกว่าที่เคย มีส่วนประกอบของสารทำความสะอาดจากสับปะรดช่วยขจัดคราบได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ทำลายเนื้อผ้า สามารถใช้ได้ทั้งผ้าขาว และผ้าสี

วิธีการกำจัดรอยเปื้อนก่อนการซักผ้า
ให้แยกผ้าสีและผ้าขาว ออกจากกัน และเลือกลบรอยเปื้อนผ้าที่สกปรกก่อน สำหรับการลบรอยเปื้อนที่พบเห็นกันอยู่บ่อย ๆ เช่นรอยเปื้อน หมึกดำ รอยเปื้อน ชา กาแฟ คราบเลือด คราบลิปสติก คราบหมากฝรั่ง คราบไอศครีม และลงมือปฏิบัติลบรอยเปื้อนนั้น โดยการทำอย่างง่าย ๆ แบบเบามือ เพียง 3 ขั้นตอนดังนี้ค่ะ

ขั้นตอนการใช้ผลิตภัณฑ์ สำหรับขจัดคราบเลอะบนผ้า
ขั้นที่ 1: ฉีดผลิตภัณฑ์ขจัดคราบ พิพเพอร์ สแตนดาร์ดลงบนบริเวณคราบทิ้งไว้ 5-10 นาที
ขั้นที่ 2: ขยี้ตรงบริเวณคราบเบา ๆ
ขั้นที่ 3: นำไปซักตามปกติ

เพื่อประสิทธิภาพที่ดี การขจัดคราบควรใช้ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ตอนที่คราบยังใหม่ คราบที่ฝังแน่น อาจจำเป็นต้องฉีดผลิตภัณฑ์ขจัดคราบและทิ้งไว้ให้นานขึ้น หรือทำซ้ำเพื่อให้รอยเปื้อนเจือจางหลายครั้งดีกว่าการทำครั้งเดียว และควรทำอย่างระมัดระวังเบามือเพื่อเป็นการถนอมเนื้อผ้าด้วย เพียงเท่านี้คราบสกปรกเปื้อนเลอะต่าง ๆ ก็มลายหายเกลี้ยงแล้วค่ะ

bd08b8e3ca691662413ce8b00fad5f94.jpg
หมดกังวลเรื่องคราบ...เลอะ บนเสื้อผ้าตัวโปรดไปได้เลย เพราะต่อให้คราบจะหนักแค่ไหน เพียงมีตัวช่วยอย่างผลิตภัณฑ์น้ำยาขจัดคราบออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ที่ใช้สารทำความสะอาดธรรมชาติจากน้ำหมักสับปะรด ก็ขจัดคราบได้อย่างทั่วถึงโดยไม่ทำลายเนื้อผ้า ใช้ได้ทั้งผ้าขาวและผ้าสี ที่สำคัญปราศจากสารเคมีอันตราย จึงไม่ทำให้มือแห้งลอกหรือระคายเคืองผิว เพราะผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100% เหมาะสำหรับสุขภาพอนามัยของทุกสมาชิกในครอบครัวด้วยค่ะ

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่
https://www.pipperstandard.com/product/ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบ
https://www.facebook.com/pipperstandard
 
ด้านบน ด้านล่าง