โบท็อก ลดกรามปรับรูปหน้าเรียว ลดริ้วรอย แบรนด์ไหนดี

tararin

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
10 ธันวาคม 2021
โพสต์
9
Botulinum Toxin ลดกราม ปรับรูปหน้าเรียว กระชับ แบรนด์ไหนดี


โบท็อก ปัจจุบันในท้องตลาดนั้นจะมี ยี่ห้อที่ได้รับความนิยมมากมายหลายแบรนด์ ธาราริน คลินิก จะขอแนะนำแบรนด์ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีที่สุดของเรา ไม่ว่าจะเป็น โบท็อกกราม โบท็อกริ้วรอย ช่วยปรับหน้าเรียวกระชับ ทำให้เราเหมือนได้ย้อนเวลา กลับมามีความมั่นใจในผิวหน้าเรียบเนียนได้อีกครั้ง

Botox Allergan (อัลเลอแกรน) จากประเทศอเมริกา

โบท็อก Allergan USA เป็นบริษัทแรกที่ทำการวิจัย คิดค้นนำสารนี้มาผลิตเพื่อลดขนาดกล้ามเนื้อ และริ้วรอยเป็นรายแรก จนได้รับความนิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในวงการคลินิกความงามทั่วโลก เรียกได้ว่าเป็นต้นกำเนิดของท็อกซินในปัจจุบัน และยังเป็นแบรนด์แรกที่ผ่านการรับรองจาก U.S. FDA หรือองค์การอาหารและยาสหรัฐอเมริกา มีงานวิจัยรับรองยาวนานที่สุด กว่า 3,500 งานวิจัย รับรองถึงความปลอดภัย และผลลัพธ์หลังฉีด จึงเป็นที่ยอมรับระดับโลก ซึ่งถือว่าเป็นโบท็อกที่มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยมากที่สุด

botulinum toxin แบรนด์ Allergan (อัลเลอแกรน) จากประเทศอเมริกา


Botox Xeomin (ไซโอมิน) จากประเทศเยอรมันนี

โบท็อก Xeomin ผลิตในประเทศเยอรมนี ได้รับการรับรองจากหน่วยงานกำกับสุขภาพชั้นนำ ผ่านการคิดค้นวิจัยและพัฒนาให้ได้มาซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะ คือเป็นโมเลกุลขนาดเล็กและบริสุทธิ์ ปราศจากคอมเพล็กซิ่งโปรตีนที่อาจตกค้างสะสมในร่างกาย จนสามารถเรียกว่าเป็น Botulinum Toxin Type A ที่มีความบริสุทธิ์มากที่สุด ทำให้ลดอาการแพ้หรือดื้อยา และเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนกว่าโบท็อกธรรมดาในระดับหนึ่ง

botulinum toxin แบรนด์ Xeomin (ไซโอมิน) จากประเทศเยอรมันนี



Botox Hugel (ฮูเจล) จากประเทศเกาหลี

โบท็อก HUGEL TOXIN เป็น โบ เกรด Premium ที่ดีที่สุดสัญชาติเกาหลี คุณภาพของตัวยาเทียบเท่ามาตรฐาน USA ผลิตในโรงงานที่ใช้ Robot ได้มาตรฐาน ปลอดสารปนเปื้อน มีความโดดเด่นในเรื่องของความบริสุทธิ์ ออกฤทธิ์ไว แม่นยำ ตรงจุด และราคาไม่แพง มีความบริสุทธิ์ 99.51% ป้องกันการดื้อยา และยังผ่านการรับรองมาตราฐานจาก สำนักงานคณะกรรมการอาการและยาแห่งประเทศไทย (Thailand FDA หรือ อย.)

toxin แบรนด์ Hugel (ฮูเจล) จากประเทศเกาหลี



BotoxAestox (เอสท็อก) จากประเทศเกาหลี

โบท็อก AESTOX คือ โบสัญชาติเกาหลีอีกยี่ห้อหนึ่ง ที่ได้รับการรับรองว่ามีความปลอดภัยจาก องค์การอาหารและยาประเทศเกาหลีใต้และประเทศไทย มีความโดดเด่นที่สุดในเรื่องคุณภาพ เพราะผลิตภัณฑ์มีความบริสุทธิ์สูง 99.5% จึงช่วยลดโอกาสในการดื้อโบท็อกซ์ได้ดี ฉีดแล้วสามารถแสดงออกทางสีหน้าได้อย่างธรรมชาติ ได้ผ่านการวิจัย ค้นคว้าและทดลองอย่างต่อเนื่อง จากสถาบันมาตรฐานระดับสากลทั้งต่างประเทศและในไทย โดยได้ร่วมทำการวิจัยกับทางโรงพยาบาลศิริราชเป็นระยะเวลามากกว่า 5 ปี เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับคนไทย ตอบโจทย์ ลดกราม ลิฟต์หน้า ลดริ้วรอย และปรับรูปหน้าให้ดูเรียวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

toxin แบรนด์ Aestox (เอสท็อก) จากประเทศเกาหลี



เคล็ดลับในการเลือกฉีด โบท็อก

หากอยากลองฉีดโบทือกดูสักครั้ง แต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร ไม่รู้ต้องเลือกแบบไหนให้เข้ากับปัญหาบนใบหน้า ธาราริน คลินิก แนะนำดังนี้

  1. เลือก Botulinum Toxin ที่ได้มาตรฐาน เพราะมีสารท็อกซินบริสุทธิ์ ลดความเสี่ยงจากการมี สารแปลกปลอม ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการกระตุ้นการสร้างภูมิคุ้มกัน
  2. ฉีดในปริมาณที่เหมาะสม เพราะการที่ฉีดปริมาณที่มากไปหรือฉีดในความถี่ที่เกินความจำเป็น (มากกว่า 3 เดือนต่อครั้ง) ก็เป็นสาเหตุให้ดื้อ Botulinum Toxin ได้
  3. ฉีดกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สามารถวิเคราะห์ใบหน้า ปริมาณการใช้ยาอย่างแม่นยำ
หรือถ้ายังไม่รู้จะไป ฉีดโบท็อก ที่ไหนดี สามารถปรึกษาคุณหมอ ที่มีสารลดเลือนริ้วรอยที่ได้มาตรฐาน ที่ ธาราริน คลินิกทุกสาขา ได้เลยค่ะ



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่ #ธารารินคลินิก ทุกสาขา

ธารารินคลินิก สาขาขอนแก่น
ที่ตั้ง : ตรงข้ามตลาดจอมพล ถนนกสิกรทุ่งสร้าง 1/76 หมู่ที่ 13 ถ.กสิกรทุ่งสร้าง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000
Tel 👉 0930960827
———————————————————
ธารารินคลินิก สาขามหาสารคาม
ที่ตั้ง : หน้าตลาดโต้รุ่งเทศบาล 90,92 ผังเมืองบัญชา ต.ตลาด อ.เมือง จ. มหาสารคาม 44000
Tel 👉 0930960829
———————————————————
ธารารินคลินิก สาขาร้อยเอ็ด
ที่อยู่ : ถนนเรียบคลองรอบเมือง หลังร้อยเอ็ดซิตี้ 56/2 ถ.รอบเมือง ต.ในเมือง อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด 45000
Tel 👉 0930960828
———————————————————
ธารารินคลินิก สาขาสุรินทร์
เยื้อง Big C ก่อนแยกโคกปลัด 173-174 ถ.สุรินทร์-ศรีขรภูมิ ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ 32000
Tel 👉 0980026735
 

ไฟล์แนบ

  • Botulinum Toxin brand.jpg
    Botulinum Toxin brand.jpg
    127 KB · อ่าน: 0
ด้านบน ด้านล่าง