ฟิลเลอร์ ปรับรูปหน้า แบรนด์อันดับต้น ๆ ที่คลินิกคลีนิคชั้นนำเลือก

tararin

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
10 ธันวาคม 2021
โพสต์
9
ฟิลเลอร์ คือสารเติมเต็มประเภท Hyaluronic Acid (HA) เป็นสารโพลีแซคคาไรด์ หรือน้ำตาลเชิงซ้อน สร้างขึ้นเลียนแบบสารที่มีอยู่ในร่างกายของคนเรา โดยสารกลุ่มนี้จะมีอยู่มากในชั้นผิวหนังหรือกระดูกอ่อน ซึ่งปัจจุบันเป็นที่นิยมมากในการ ปรับรูปหน้า รักษาริ้วรอยร่องลึก แก้ปัญหาผิวย่อนคล้อย บำรุงผิวพรรณ นอกจากจะให้ผลลัพธ์เกี่ยวกับการลดความหย่อนคล้อยแล้ว ฟิลเลอร์ยังมีความสามารถที่ช่วย ยกกระชับหน้า ปรับรูปหน้า โดยไม่ต้องผ่าตัด ซึ่งจะเห็นผลลัพธ์ได้ทันทีหลังการฉีด


ฟิลเลอร์ที่ทางธารารินคลินิกใช้ รวมถึงคลินิกคลีนิคชั้นนำ ทั่วประเทศ ที่ผ่านบริษัทผู้ผลิต/นำเข้า/จำหน่วย โดยตรง

ฟิลเลอร์ อเมริกา แบรนด์ Juvederm

เป็นแบรนด์ระดับโลก ที่นิยมทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทย รับด้วยมาตรฐานความปลอดภัย FDA จากสหรัฐอเมริกา CE marks จากยุโรป เหมาะกับทุกส่วนบนใบหน้า อยู่ได้นานตั้งแต่ 6 เดือน – 2 ปี ขึ้นกับรุ่นที่ใช้ สลายได้ตามธรรมชาติภายใน 1-2 ปี ขึ้นกับชนิดที่ใช้ ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาในประเทศและต่างประเทศ ยี่ห้อจากประเทศอเมริกา ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าเป็นฟิลเลอร์ที่ปลอดภัยและให้ผลเป็นธรรมชาติเนียนกลืนกับผิวที่สุด ที่สำคัญไม่มีการตกค้าง
Filler อเมริกา แบรนด์ Juvederm





ฟิลเลอร์ สวีเดน แบรนด์ Restylane

Restyland (เรสติเลน) ถูกใช้มากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก รองรับด้วยมาตรฐานความปลอดภัย FDA จากสหรัฐอเมริกา CE marks จากยุโรป ช่วยในการเติมเต็มร่องลึกริ้วรอยบนใบหน้า และตอนนี้อีกทั้งยังได้รับใบอนุญาตให้นำเข้าจากองค์การอาหาร และยา จึงทำให้ฟิลเลอร์ restylane เป็นสารที่นิยมใช้ในประเทศไทย

Filler สวีเดน แบรนด์ Restylane






ฟิลเลอร์ เกาหลี แบรนด์ อีโวร์ ฟิลเลอร์ (YVOIRE)​

ฟิลเลอร์เกรดพรีเมี่ยมที่ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท แอลจี เคม (LG Chem) ซึ่งเป็นบริษัทเคมีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ หากคุณคุ้นเคย LG “Life’s Good” ผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์นี้ก็เกิดจากความตั้งใจเดียวกันที่ว่า พร้อมดูแลในทุก moment ของชีวิตให้คุณสัมผัส ชีวิตดีอย่างแท้จริง รวมถึงในแง่ของความงาม

Filler เกาหลี แบรนด์ อีโวร์ ฟิลเลอร์ (YVOIRE)




ฟิลเลอร์สวิสซ์ แบรนด์ Belotero​

เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อเติมเต็มในชั้นผิวหนังหรือใต้ผิวหนัง มีส่วนประกอบของไฮยาลูรอนิค แอซิด (Hyaluronic Acid หรือ HA) ซึ่งเป็นองค์ประกอบธรรมชาติชนิดหนึ่งที่มีอยู่ในร่างกาย มีคุณสมบัติการอุ้มน้ำได้ดีมากถึง 1,000 เท่า สวิสฟิลเลอร์ (Swiss Filler) ฟิลเลอร์เนื้อเนียนที่ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ประเภทเติมเต็มให้ผิวสวยอย่างต่อเนื่องจากยุโรป

Filler สวิสซ์ แบรนด์ Belotero



เคล็ดลับในการฉีดฟิลเลอร์

  1. คลินิก เลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน ได้รับการรับรองจากกระทรวงสาธารณะสุข บริการดี คุ้มค่ากับผลลัพธ์ที่ได้
  2. ผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ เลือกผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์แท้ ที่เป็นแบรนด์ชั้นนำ ผ่านมาตรฐานการรับรอง อย. ในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจเป็น อเมริกา ยุโรป เกาหลี
  3. ราคา ราคาของฟิลเลอร์ที่ได้มาตรฐานนั้นจะไม่ถูกและแพงจนเกินไป ถ้าหากฟิลเลอร์ราคาต่ำกว่ามาตรฐานอาจจะเสี่ยงเจอฟิลเลอร์ปลอมและไม่ได้มาตรฐาน
  4. เคสรีวิวของลูกค้า มีรีวิวฉีดจริง เห็นผลจริง ภาพรีวิว befor-after
  5. การติดตามผลคนไข้ คลินิกที่ได้มาตรฐานจะมีการติดตามผล และประเมินความเปรียบเทียบของก่อนและหลังการฉีดให้กับคนไข้
  6. แพทย์ที่ทำการฉีด แพทย์ที่ฉีดได้นั้นจะต้องมีเทคนิคเฉพาะในการฉีด มีความชำนาญ และต้องมีการอัพเดทความรู้หรือสกิลของตัวเองอยู่เสมอ จึงจะไม่ทำให้เกิดปัญหาหลังการฉีดตามมา

ฉีดฟิลเลอร์ที่ธารารินคลินิก

  • คุณหมอออกแบบ facial design ตามหลัก golden ratio และ ประเมินแก้ไขใบหน้าแบบองค์รวมด้วย MD ASA ( multi dimensional aesthetic scan assessment) เน้นปรับจุดที่เป็นโครงสร้างหลักของใบหน้าก่อน และจุดที่ทำแล้วจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนที่สุดก่อน ภายในงบที่คนไข้มี
  • ฉีดด้วยเทคนิค MD Dynacode ทำให้ผลลัพธ์ดูดีเป็นธรรมชาติทั้งตอนที่ไม่แสดงอารมณ์ และตอนที่แสดงอารมณ์ต่างๆ
  • แพทย์เชี่ยวชาญฟิลเลอร์โดยตรงประสบการณ์ฉีดมากกว่า13ปี
  • ฟิลเลอร์ หรือ Hyaluronic gel
  • ที่ฉีดเข้าไปจะอยู่ติด100%และสลายตัวได้เองตามธรรมชาติ(ซึ่งไม่เหมือนการเติมไขมันที่จะไม่อยุ่ติด100% )
  • ฟิลเลอร์สามารถฉีดได้ทุกชั้น ตั้งแต่ฉีดติดกระดูก ฉีดชั้นไขมันชั้นลึกใต้กล้ามเนื้อ หรือชั้นเหนือกล้ามเนื้อในบางจุด
  • ปลอดภัยมั่นใจได้เพราะคุณหมอคัดเลือกใช้เฉพาะแบรนด์ที่ผ่านทั้ง อย.อเมริกา อย.ยุโรป อย.ไทย

ที่มา : https://tararinclinic.com/filler-ฟิลเลอร์/
 

ไฟล์แนบ

  • ฟิลเลอร์แท้ อเมริกา สวีเดน เกาหลี.jpg
    ฟิลเลอร์แท้ อเมริกา สวีเดน เกาหลี.jpg
    107.5 KB · อ่าน: 0
ด้านบน ด้านล่าง