ดูดไขมัน รีวิวดูดไขมันหน้าท้องกับต้นขา จ่ายเอง รีวิวเอง หุ่นแซ่บเอง!

Joyyoj

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
26 กันยายน 2022
โพสต์
1
สวัสดีค๊าาาา เพื่อนๆ 🤗
วันนี้จอยอยากมารีวิวดูดไขมันหน้าท้องกับต้นขาค่ะ บอกเลยว่ามันจึ้งมากก ปลื้มสุดๆเลย ก่อนดูดไขมันจอยเป็นสาวตัวเล็กอยู่แล้วนะคะ แต่มีส่วนเกินนิดๆหน่อยๆ เวลานั่งแล้วพุงก็ปลิ้นมาเป็นชั้น แล้วต้นขาในก็เบียดมาก ถึงจะไม่ได้มีไขมันเยอะเหมือนคนอื่น แต่จอยก็รู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองอยู่เหมือนกันค่ะ เลยทำให้จอยหาวิธีลดไขมัน แล้วก็เลือกเป็นการดูดไขมันแทนนี่แหละค่า (จะให้ออกกำลังกายก็คงไม่ไหวค่ะ เป็นคนทำงานหนักม๊ากกก😂)

qyAsrqAgddrf7zxs9sgb3llt4q7p00v17ltt7fjvsm8nkk5qscb3z89vswl02xqwhn0xpt0wq84t1rwg6r0bn8vhzwr3rn...png

จอยขออนุญาตปิดหน้าน้า อันนี้เป็นหุ่นก่อนดูดไขมันของจอยค่ะดูจากภายนอกอาจจะว่าหุ่นดีแล้ว ใส่เอวสูงหรือเสื้อผ้าก็พอพลางได้อยู่ค่ะ แต่เราก็เห็นหุ่นตัวเองอยู่ทุกวัน รู้เลยว่ามันหนักขึ้นทุกวันๆ เมื่อก่อนเรียกได้ว่าผอมมาก ทานเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนเลยค่ะ ไหงตอนนี้ออกทั้งพุงทั้งต้นขาก็ไม่รู้ 5555

9r30qjfAby8nnAAnfAvwh9zt41blgl54s0sc8Av5b2jx99x38Az329rsz4bjnggq8gjkv0wg9rAA7wkr05AvAwA2xhypnh...png

ถ้าถามว่าเคยฟิตหุ่นมาก่อนไหม คำตอบก็คือเคยแน่นอนค่ะ เคยพยายามแล้ว แต่ไขมันหน้าท้องกับต้นขามันไม่ค่อยลดลงเลย หรือเราใจร้อนก็ไม่รู้เหมือนกัน 😅 เนี่ยค่ะ หยิบพุงแล้วได้ออกมาเป็นก้อนๆเลย พอใส่ชุดรัดรูปแบบนี้คือไม่รอดจ้า ต้นขาใหญ่มากกก

จอยเลือกดูดไขมันที่ Amara Clinic กับหมอไอซ์นะคะ คุณหมอเป็นแพทย์ผู้สอนดูดไขมันด้วย แล้วรีวิวดูดไขมันก็เยอะมาก จอยก็เลยไว้ใจที่จะมาดูดไขมันที่นี่ค่ะ (ก่อนหน้านี้ใช้เวลาเลือกคลินิคนานมาก หานานมากกว่าจะเจอคลินิคที่ถูกใจ วิธีเลือกคลินิคของจอยจะเน้นดูรีวิวดูดไขมันว่าที่ไหนทำสวย ราคาโอเคมั้ย มีของแถมอะไรให้บ้าง และที่สำคัญคือความปลอดภัยของเราค่าาา 🥰)


จอยได้เข้าไปปรึกษาแล้วก็ตัดสินใจดูดไขมันหน้าท้อง ดูดไขมันเอว ดูดไขมันต้นขาใน และดูดไขมันต้นขานอก รวมเป็น 4 จุด แล้วตอนที่ปรึกษาคุณหมอ คุณหมอบอกว่าตรงต้นขาด้านในอาจจะคล้อยได้เพราะมีไขมันค่อนข้างเยอะ คุณหมอเลยแนะนำให้จอยทำ J Plasma ที่เป็นตัวกระชับผิวเพิ่มไปด้วยค่ะ รวมๆแล้วได้ไขมันประมาณ 2,200 ค่าาา🔥 จอยว่าเยอะเลยน้า เพราะตัวจอยค่อนข้างเล็ก แต่ไขมันซ่อนไว้ซะเยอะเลย555

ภาพถ่ายหน้าจอ 2565-09-26 เวลา 20.46.56.png

ภาพรีวิวหลังดูดไขมันปังๆค๊าาา ของจอยได้ส่วนลดนิดหน่อยแลกกับการถ่ายแบบรีวิวให้คลินิคค่ะ จอยโอเคนะคะ ได้ภาพตัวเองเพิ่มด้วย 555 ใครที่อยากดูดไขมันแบบจอย อย่าเพิ่งดูรีวิวจอยรีวิวเดียวน๊า อยากให้เพื่อนๆหาข้อมูลด้วยตัวเองกันก่อนค่ะ อาจจะดูดไขมันที่อื่นก็ได้ แต่จอยอยากให้ดูความปลอดภัย ดูรีวิวของหมอที่สนใจเยอะๆ แล้วก็เช็คคลินิคกันดีๆด้วยนะคะ


อีกอย่างที่จอยเลือกที่นี่ คือบริการหลังการขายค่ะ ดูแลดีไม่ไหว เลเซอร์แผลฟรี แถมนวดกระชับ ชุดกระชับก็มีให้ แล้วก็มีอย่างอื่นอีกเยอะมาก (จอยได้โปรของแถม 30 รายการ คุ้มมากๆ) ตอนแรกเหมือนราคาจะแพงเลย แต่พอเข้าไปคุยกับคุณหมอจริงๆ ตีราคามาแล้ว เทียบกับสิ่งที่เราได้มา ถือว่าราคาโอเคเลยนะคะ แล้วก็ได้หุ่นแบบที่ต้องการด้วย ขอแนบภาพตอนเลเซอร์แผลค่ะ

Gt-H0LnQ.jpeg

รีวิวความเจ็บกันหน่อยค่ะ
ตอนดูดไขมันจอยเลือกวางยาสลบนะคะ มีคุณหมอวิสัญญีดูแลเหนือหัวอย่างดี ปลอดภัยชัว ไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ แต่หลังจากที่กลับมาพักฟื้นต่อที่บ้านจะมีเจ็บบ้าง เจ็บแปลบๆข้างในหน้าท้องกับต้นขา ไม่ได้เจ็บแบบทนไม่ไหวนะคะ เจ็บแปปๆก็หาย ยิ่งขยับเยอะยิ่งเจ็บ แต่ดีที่ใส่ชุดกระชับแล้วอาการดีขึ้นค่ะ จอยบวมหนักตอนอาทิตย์แรก แล้วกว่าจะเข้าที่ก็ปาไปเกือบเดือนนึงเลยค่า

ภาพบิกินีเหลืองภาพนี้ หลังจากดูดไขมันมาประมาณ 3 อาทิตย์จ้า หน้าท้องเหมือนไม่เคยทำอะไรมาก่อน เพราะความช้ำอะไรหายไปหมดแล้ว แต่ต้นขายังช้ำๆอยู่บ้างค่ะ มองเห็นแผลยากเพราะคุณหมอเปิดแผลใต้ของกางเกงในเลย จุดนี้จอยก็ love มากเหมือนกัน

D5TbOpjg.jpeg

ครบสองเดือนจอยไม่เจ็บไม่บวมไม่อะไรแล้ว ไม่ต้องดูแลตัวเองมากเท่าไหร่ ค่อนข้างปล่อยฟรีมาก แถมไปเที่ยวได้แบบสบายๆ หุ่นแซ่บทันใจมาก คิดไม่ผิดเลยค่ะที่เลือกดูดไขมัน ถ้าเพื่อนๆสนใจลองทักไปสอบถามคลินิคทางเพจได้เลยจ้า สุดท้ายนี้ คลินิคที่จอยเลือกอาจไม่คลิกกับเพื่อนๆก็ได้ ลองเข้าไปปรึกษาคุณหมอหลายๆที่ แล้วดูว่าคลิกกับคุณหมอท่านไหนดูน๊าา ใครอยากดูรีวิวดูดไขมันของคลินิคที่จอยไปทำมา ตามไปตรงนี้เลยค่ะ >> https://www.amara-clinic.com/review/ ถ้าไปทำมาแล้วเป็นยังไง มาเม้นบอกกันบ้างน๊า 💖


t2Avxrnn05003dtfm7v05znslhcpyvxszby0r0nhx9pwydpd5blgz64vx4q34dc2gypldtl4ctm7jc1cy14m76f2fcbrlm...png
 
ด้านบน ด้านล่าง