4 พฤติกรรมเสี่ยง ก่อให้เกิดภาวะกระดูกพรุนก่อนวัยอันควร

siripongwonganu

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 มกราคม 2019
โพสต์
165
กระดูกของมนุษย์เรามีความสำคัญมาก เป็นโครงร่างของร่างกาย ทำให้ร่างกายคงรูปอยู่ได้ รวมทั้งช่วยป้องกันอันตรายให้กับอวัยวะสำคัญที่อยู่ภายใน เมื่อร่างกายเราเติบตัวเต็มที่จะมีจำนวนกระดูกจำนวนรวมถึง 206 ชิ้นด้วยกัน จากนั้นเมื่อเรามีอายุมากขึ้นกระดูกของเราก็จะค่อย ๆ เสื่อมถอยลงตามวัย เห็นได้จากผู้สูงวัยหลายคนมักจะมีอาการปวดเมื่อยตามตัว เริ่มมีภาวะของโรคกระดูกพรุนเกิดขึ้น ดังนั้นเราจึงต้องให้ความสำคัญหมั่นดูแลกระดูกตั้งแต่เนิ่น ๆ เพื่อช่วยให้กระดูกทุกชิ้นในร่างกายเรามีความคงทนแข็งแรงอยู่เสมอ วันนี้ทางแคล-ที มีข้อควรระวังมาฝาก เพื่อช่วยให้เราดูแลกระดูกพรุนได้ก่อนวัยอันควร ต้องหลีกเลี่ยง 4 พฤติกรรมเสี่ยง ที่อาจทำให้เกิดภาวะกระดูกพรุนขึ้น ก่อนวัยอันควร ซึ่งมีสาเหตุจากพฤติกรรมอะไรกันบ้างนั้น มาดูกันเลยค่ะ

cae22679f83ab6a1de43f41ee37f4da5.jpg
4 พฤติกรรมเสี่ยง “กระดูกพรุน” ก่อนวัยอันควร
- สูบบุหรี่
- ดื่มแอลกอฮอล์
- ขาดการออกกำลังกาย
- ขาดวิตามินดี

หยุดพฤติกรรมเสี่ยงเหล่านี้ พร้อมทั้งเสริมแคลเซียมด้วยการทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แคล-ที แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต เป็นอาหารเสริมดูแลกระดูกพรุน มีส่วนช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับกระดูก พร้อมทั้งมีส่วนช่วยยับยั้งการสลายตัวของแคลเซียม ไม่ทิ้งตะกอนตกค้างในร่างกาย และมีส่วนช่วยดูแลกระดูกพรุนได้

65724f6bfa25188918fbb6e06a6b684b.jpg
คุณสมบัติอาหารเสริมกระดูกพรุน แคล-ที (แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต พลัส แมกนีเซียม)
- ดูแลโรคกระดูกพรุน แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต (แคลเซียมข้าวโพด) มีส่วนช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับกระดูก มีส่วนช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในกระดูก และยับยั้งการสลายตัวของกระดูก

- ดูแลโรคข้อเสื่อม แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต (แคลเซียมข้าวโพด) จะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในกระดูก และกระดูกอ่อน รวมทั้งสร้างน้ำไขข้อ ส่งเสริมให้กระดูกและข้อแข็งแรง

- ดูดซึมได้ดี แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต (แคลเซียมข้าวโพด) ดูดซึมได้ด้วยตัวเองถึง 95 % เป็น passive transport ซึมผ่านระหว่างเซลล์ โดยไม่ต้องอาศัยวิตามินดี ซึ่งแคลเซียมชนิดอื่น ๆ ต้องใช้วิตามินดี ช่วยในการดูดซึม

- ไม่ทำให้ท้องผูก แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต (แคลเซียมข้าวโพด) แตกตัวและละลายได้ดีในน้ำ จึงไม่หลงเหลือให้ตกตะกอน หรือสะสมเกาะตามอวัยวะต่าง ๆ ในร่างกาย และไม่ทำให้ท้องอืด ท้องผูก

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกระดูกพรุน แคล-ที ใน 1 แคปซูล อัดแน่นไปด้วยส่วนประกอบที่สำคัญ คือ
- Calcium L-Threonate (แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต) – 250 มิลลิกรัม
- Calcium Amino Acid Chelate (แคลเซียม อะมิโนแอซิด คีเลต) 33% – 350 มิลลิกรัม
- Magnesium Amino Acid Chelate (แมกนีเซียม อะมิโน แอซิด คีเลต) 18% – 282 มิลลิกรัม
- วิธีทาน ครั้งละ 1-2 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง/วัน

เพราะมวลกระดูกของเราไม่สามารถสร้างให้เพิ่มขึ้นได้ในชั่วข้ามคืนจะต้องค่อย ๆ สะสมมวลกระดูกอย่างช้า ๆ เป็นเวลานาน และควรทานอาหารเสริมแคลเซียมเพื่อเสริมสร้างกระดูก และลดการเกิดโรคกระดูกพรุน เพียงทานครั้งละ 1-2 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง เท่านี้กระดูกของเราก็แข็งแรง หันมาเริ่มต้นดูแลโรคกระดูกพรุนได้ตั่งแต่วันนี้ เพื่อสุขภาพกระดูกและข้อที่ดีในวันหน้า อย่าลืมนึกถึง อาหารเสริมกระดูกพรุน แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต จากแคล-ที กันนะคะ

7c818d95b97422fa4f9a796626d6232e.jpg
หากท่านใดสนใจสินค้าหรืออยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพกับเราได้ที่
Website :
https://www.cal-t.com/กระดูกพรุนป้องกันได้
Facebook : https://www.facebook.com/CalTthailand
 
ด้านบน ด้านล่าง