รู้จัก Ultraformer III เทคโนโลยีช่วยในการยกกระชับผิว ไม่มีแผลหลังการรักษา

thidarat

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
25 กันยายน 2019
โพสต์
66
ปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า ก็เป็นอีกเรื่องที่มาสร้างความกังวลใจให้สาว ๆ ทุกคน ซึ่งเรื่องนี้หลีกเลียงได้ยากเพราะเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น ทุกสิ่งทุกอย่างย่อมเสื่อมโทรมลงตามธรรมชาตินั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นสาว ๆ วัยไหนก็คงไม่อยากมีริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อยไม่กระชับ ไม่เรียบตึงกันทั้งนั้น ซึ่งเมื่อเกิดปัญหาเหล่านี้ขึ้นอาจทำให้หลายคนขาดความมั่นใจได้ แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ด้วย Ultraformer III เทคโนโลยีทางเลือกที่ช่วยยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมาสู่สุขภาพเดิม วันนี้เราขอพาทุกท่านมาทำความรู้จักแบบเจาะลึกกับ Ultraformer III เทคโนโลยีช่วยในการยกกระชับใบหน้า ไม่มีแผลหลังการรักษา ซึ่งเป็นข้อมูลดี ๆ จากทางศูนย์ผิวหนังและความงาม โรงพยาบาลนครธน เทคโนโลยีนี้จะปลอดภัยแค่ไหน มีวิธีการทำอย่างไร ทำแล้วมีข้อดีอย่างไรบ้าง? ตามมาอ่านข้อมูลกันได้เลยค่ะ

mKBWq.jpeg
รู้จัก Ultraformer III
Ultraformer III
(อัลตร้าฟอร์มเมอร์ ทรี) เป็นเทคโนโลยีช่วยในการยกกระชับผิวหน้าและสลายไขมันใต้ชั้นผิว ที่สามารถส่งพลังงานลงสู่ใต้ชั้นผิวได้ทุกระดับชั้น สามารถผลิตคลื่นเสียงความถี่สูงที่มีความเข้มข้นสูงและเฉพาะเจาะจง (Focused Ultrasound) ที่เรียกว่า MMFU (Micro & Macro Focused Ultrasound) สามารถปล่อยพลังงานไปยังตำแหน่งความลึกที่ต้องการได้ และมีความปลอดภัยไม่กระทบต่อผิวหนัง ไม่มีแผลหลังการรักษา และไม่ต้องพักฟื้น

ประโยชน์ของ Ultraformer III (ยกกระชับผิวหน้าและสลายไขมันใต้ผิวหนัง)
- ช่วยยกกระชับกรอบหน้าและผิวหย่อนคล้อยให้ตึงขึ้น
- ลดริ้วรอย
- สลายไขมันกระชับสัดส่วนของร่างกาย
- มีความปลอดภัยสูง
- ไม่ทำให้เกิดบาดแผล
- ไม่ต้องพักฟื้น
- หลังการทำสามารถแต่งหน้าได้ปกติ

Ultraformer III เหมาะกับใคร
- ผู้มีปัญหาผิวหนังใบหน้าและลำคอหย่อนคล้อย
- ผู้มีปัญหาคิ้วตก หนังตาตก ขอบตาล่างหย่อนยาน มีเนื้อใต้คางเป็นชั้น ๆ
- ผู้มีปัญหาแก้มหย่อนคล้อย ร่องแก้มลึก มุมปากตก
- ผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้าให้เรียวแบบ V Shape โดยไม่ต้องการจะทำศัลยกรรม
- ผู้ที่ต้องการกระชับสัดส่วนในบริเวณหน้าท้อง ต้นแขน ท้องแขน ต้นขา ผิวส่วนเกินบริเวณรอบหัวเข่า

ระยะเวลาในการรักษาด้วย Ultraformer III การยกกระชับใบหน้าและสลายไขมันใต้ชั้นผิว
สำหรับการยกกระชับใบหน้าหรือคอ ใช้เวลาประมาณ 15-20 นาที ทำการสลายไขมันหรือกระชับสัดส่วนที่ตัว ใช้เวลา 40-60 นาที ขณะทำการรักษา เมื่อปล่อยคลื่นอัลตราซาวด์ MMFU (Micro & Macro Focused Ultrasound) ลงสู่เนื้อเยื่อใต้ผิว คนไข้จะรู้สึกเหมือนมีหนามเล็ก ๆ แทงลงบนผิวลึก ๆ และจะรู้สึกอุ่น ๆ ที่ใต้ผิวหนัง ซึ่งความรู้สึกนี้จะแตกต่างกันในแต่ละบุคคล หลังการรักษา อาจจะมีผิวแดงขึ้นเล็กน้อย จะหายไปเองภายในไม่เกิน 1-2 ชั่วโมง

ประสิทธิภาพในการรักษาของ Ultraformer III
เห็นผลลัพธ์ทันทีหลังยกกระชับใบหน้า หรือการรักษาด้วย Ultraformer III สำหรับระยะเวลาของผลลัพธ์จะขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล ยกตัวอย่าง ผู้ที่ไม่เคย Ultraformer III ทำมาก่อน ผลลัพธ์จะอยู่ได้ประมาณ 6 เดือน แนะนำควรทำปีละ 2-3 ครั้ง สำหรับผู้ที่เคยผ่านการทำ Ultraformer III มาแล้ว จะช่วยทำให้ระยะเวลาของผลลัพธ์ของการรักษาในแต่ละครั้งอยู่ได้นานยิ่งขึ้น

การดูแลตัวเองหลังทำ Ultraformer III
- หลังยกกระชับใบหน้าด้วย Ultraformer III สามารถแต่งหน้าและทำกิจกรรมได้ตามปกติทันทีภายหลังการรักษา
- ควรล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าอุณหภูมิปกติ (ควรหลีกเลี่ยงการล้างด้วยน้ำอุ่น)
- ควรหลีกเลี่ยงสัมผัสอากาศร้อนหรือเย็นจัด เป็นเวลานาน ๆ
- ควรปกป้องผิวด้วยครีมกันแดดที่มี SPF มากกว่า 30++ ทุกวัน
- ควรงดการทำการรักษาด้วยเลเซอร์หรือ เทคโนโลยีอื่นที่เพิ่มความร้อนสูงลงสู่ใต้ชั้นผิวหนัง

ถึงตอนนี้เชื่อว่าสาว ๆ ที่สนใจคิดจะเลือกใช้วิธี Ultraformer III นี้ น่าจะมีความมั่นใจมากขึ้น เรียกได้ว่าเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีความปลอดภัยสูง การรักษาใช้เวลาไม่นาน เห็นผลลัพธ์ทันทีหลังทำการรักษา Ultraformer III เทคโนโลยีช่วยในการยกกระชับผิว ไม่มีแผลหลังการรักษา หากสาว ๆ ท่านใดมีความสนใจหรืออยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ทางศูนย์ผิวหนังและความงาม โรงพยาบาลนครธน มีความพร้อมและมีบุคลากรทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญไว้รองรับ และคอยช่วยเหลือให้คำปรึกษา

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมก่อนได้ตามข้อมูลที่ให้ไว้ได้เลยค่ะ : https://www.nakornthon.com/article/detail/ultraformer-iii-ยกกระชับปรับหน้า-v-shape-โดยไม่ต้องผ่าตัด
 
ด้านบน ด้านล่าง