เหตุผลที่สาวๆภาคเหนือ ควรเลือกคลินิกทำจมูก เชียงใหม่

tpoint

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
26 กุมภาพันธ์ 2023
โพสต์
6
เผยเหตุผลที่ควรเลือกคลินิกทำจมูกเชียงใหม่ มีข้อดีอย่างไรบ้าง

อาจจะกล่าวได้ว่าการเลือกคลินิกทำจมูก เชียงใหม่นั้นเป็นสิ่งที่หลายๆ คนนิยมอย่างยิ่ง เนื่องจากว่าเชียงใหม่เป็นจังหวัดศูนย์กลางของทางภาคเหนือนั่นเอง อย่างไรก็ดีหากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการทำจมูกที่เชียงใหม่ มาดูเหตุผลไปพร้อมๆ กัน



1.เดินทางสะดวกสบาย

เนื่องจากเชียงใหม่เป็นเมืองใหญ่มีการเดินทางที่สะดวกสบาย จึงเหมาะสมกับการไปศัลยกรรมจมูกที่นี่อย่างยิ่ง นอกจากนี้ความเจริญของจังหวัดเชียงใหม่เองก็ยังทำให้ผู้เข้ารับบริการเกิดความมั่นใจในศักยภาพของเทคโนโลยีทางการแพทย์ของคลินิกนั้นๆ



2.มีแพทย์ที่ชำนาญการ

สำหรับการศัลยกรรมจมูกที่ปลอดภัย จะต้องมีแพทย์ที่ชำนาญงาน และมีประสบการณ์การเสริมจมูกอย่างเชี่ยวชาญ เนื่องจากว่าการเสริมจมูกจะต้องใช้ทักษะสูง โดยแพทย์จะสามารถวิเคราะห์รูปแบบใบหน้า และรูปทรงของจมูกที่เหมาะสมกับบุคลิกและรูปหน้าของคนไข้ได้


choose a clinic Rhinoplasty2.jpg

3.สามารถตรวจสอบราคาได้

การตรวจสอบราคาได้คือคุณสมบัติที่ดีของคลินิก เพื่อให้คนไข้ได้ทำการเตรียมตัว และเตรียมงบประมาณในการศัลยกรรมได้ ซึ่งคลินิกทำจมูก เชียงใหม่ จะมีการแจ้งราคาของการเสริมจมูกในทุกรูปแบบ ทุกเทคนิค จากนั้นจะมีการปรึกษาระหว่างแพทย์และคนไข้ ถึงเทคนิคที่ใช้ในการเสริมจมูกและค่าใช้จ่าย หากคนไข้มีกำลังทรัพย์ไม่เพียงพอก็สามารถปรึกษาแพทย์เพิ่มเติมได้ถึงการเสริมจมูกในเทคนิคที่ราคาถูกกว่า แต่ให้ผลลัพธ์ที่ใกล้เคียงกัน



4.มีรีวิวจากผู้ที่เสริมจมูกจริง

การพิจารณารีวิวจะทำให้การตัดสินใจเลือกคลินิกไม่ยากอย่างที่คิด โดยคลินิกศัลยกรรมจมูก เชียงใหม่จะมีรีวิวแสดงผลลัพธ์ของคนไข้ที่ผ่านการศัลยกรรมจากคลินิก ในทุกส่วนของใบหน้า ทั้งการร้อยไหม การฉีดโบท็อกซ์ และอื่นๆ และมีการรีวิวแบบคลิปวิดิโอเพื่อประกอบการตัดสินใจอีกด้วย


choose a clinic Rhinoplasty3.jpg


5.สามารถเสริมจมูกของทั้งชายและหญิงได้

คลินิกที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์การเสริมจมูก จะสามารถเสริมจมูกของทั้งชายและหญิงได้ทั้งสิ้น ซึ่งเทคนิคการเสริมจมูกของทั้งชายและหญิงจะแตกต่างกันเล็กน้อย หากเป็นจมูกผู้ชายจะเน้นจมูกที่โด่งตั้งแต่หว่างคิ้วลงมา เพื่อขับเน้นให้หน้าคมและมีความเป็นผู้ชายมากขึ้น ในขณะที่หากเป็นจมูกผู้หญิงจะเน้นความอ่อนหวาน สันจมูกโค้งเล็กน้อย ทำให้ใบหน้ามีความน่ารักกว่าเดิม



6.มีการติดตามผลหลังจากศัลยกรรมเรียบร้อย

เนื่องจากการเสริมจมูกเป็นการผ่าตัดอย่างหนึ่ง ซึ่งอาจมีผลข้างเคียงที่ตามมาในภายหลัง ซึ่งคลินิกที่เชียงใหม่จะมีการติดตามผลหลังจากที่ผ่านการผ่าตัดศัลยกรรมจมูกมาแล้วนั่นเอง โดยจะมีการให้คำแนะนำอย่างถูกต้องและเหมาะสม มีการจ่ายยาเพื่อให้ครอบคลุมทุกอาการที่จะเกิดขึ้นภายหลังผ่าตัดเสริมจมูก อีกทั้งยังมีการให้บริการคำแนะนำในกรณีที่เกิดปัญหาใดๆ หลังการผ่าตัด



7.คลินิกมีใบอนุญาตอย่างถูกต้องในการศัลยกรรม

คลินิกเชียงใหม่มีมาตรฐาน มีใบอนุญาตอย่างถูกต้องในการทำศัลยกรรม เนื่องจากว่าการผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้าเป็นการผ่าตัดที่ต้องอาศัยความชำนาญ และต้องเรียนจบเฉพาะทางมา ซึ่งแพทย์ที่มีความชำนาญเฉพาะทางด้านการศัลยกรรมจมูก จะสามารถเสริมจมูกของคนไข้ได้สวยและตรงกับความต้องการ ไม่มีผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายต่อคนไข้


choose a clinic Rhinoplasty4.jpg


8.เสริมสร้างความมั่นใจ

เนื่องจากการเสริมจมูกเป็นการส่งเสริมรูปลักษณ์ของใบหน้าให้สวยงามกว่าเดิม ดังนั้นจะดีแค่ไหนหากว่าคุณได้เลือกเสริมจมูกที่เชียงใหม่ ซึ่งเป็นจังหวัดที่หลายๆ คนเคยเดินทางไปอีกทั้งยังมั่นใจได้ว่าคลินิกมีความเป็นมาตรฐาน มีเทคโนโลยีเฉพาะที่ทันสมัย ตอบโจทย์คนที่ต้องการเสริมสร้างความมั่นใจให้มากกว่าเดิม

อย่างไรก็ดีหากพิจารณาแล้วทุกคนคงพบว่ามีเหตุผลหลายๆ ข้อที่สนับสนุนไปคลินิกทำจมูก คลินิกแก้จมูก เชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางที่สะดวกสบาย คลินิกมีใบอนุญาตอย่างถูกต้อง แพทย์มีความชำนาญในการผ่าตัดศัลยกรรม นอกจากนี้เมื่อเสริมจมูกมาแล้วผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเจนคือความสวยงามบนใบหน้าอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างบุคลิกภาพให้กับตัวเองอีกด้วย
 
ด้านบน ด้านล่าง