หมอนนวดรุ่นใหม่ บรรเทาอาการปวด คอ บ่า ไหล่ หลัง

surgerycare

Junior Member
สมัครเมื่อ
14 พฤศจิกายน 2013
โพสต์
411
หมอนนวดรุ่นใหม่ บรรเทาอาการปวด คอ บ่า ไหล่ หลัง

เอาใจคนรักการนวด ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมโปรดของใครหลายคน โดยเฉพาะวัยทำงานและผู้สูงอายุที่มักมีอาการปวดเมื่อยมากเป็นพิเศษ การนวดจึงเป็นกิจกรรมที่ช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการทำงานและทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น แต่ในปัจจุบันที่สถานการณ์โรคโควิด-19 กำลังระบาดและมีการปิดให้บริการร้านนวดและสปา หลายคนต้องหอบงานมานั่งทำที่บ้าน นอกจากจะตึงเครียดแล้วอาการปวดเมื่อยยังตามมาติดๆ
รูปภาพ1.png

หนึ่งในตัวเลือกที่สามารถตอบสนองความต้องการได้เป็นอย่างดี คือการมองหาหมอนนวดไฟฟ้าดีๆ สักใบมาเป็นตัวช่วย โดยข้อดีของหมอนนวดไฟฟ้าคือสามารถพลิกแพลงการนวดได้ทุกอิริยาบถ ไม่ว่าจะใช้พิงสำหรับนวดเอวและหลัง ใช้รองคอสำหรับนวดบ่าและต้นคอ สอดวางใต้ขา ตลอดจนใช้พิงเก้าอี้ขณะนั่งทำงาน อีกทั้งยังมีขนาดเล็กกระทัดรัด เคลื่อนย้ายสะดวก และมีน้ำหนักเบา
รูปภาพ2.jpg

มาดูกันว่า ประโยชน์ของการนวดด้วยหมอนไฟฟ้านั้น มีอะไรบ้าง

1. ลดอาการเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ

โดยปกติแล้ว หลังจากที่กล้ามเนื้อถูกใช้งานอย่างหนัก ร่างกายโดยเฉพาะส่วนที่ออกแรงจะเกิดอาการหดเกร็ง อันเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตคั่งค้าง ทำให้ไม่สามารถไหลเวียนไปเลี้ยงส่วนอื่นของร่างกายได้สะดวก ซึ่งการนวดจะช่วยลดอาการหดเกร็งของกล้ามเนื้อให้กลับมาอยู่ในสภาพปกติและช่วยให้ระบบไหลเวียนกลับมาทำงานได้ดีขึ้น

2. ลดอาการปวด

งานวิจัยบางชิ้น ชี้ว่าการนวดอาจเป็นวิธีบรรเทาอาการปวดหลังที่มีประสิทธิภาพ ลดอาการปวดศีรษะโดยเฉพาะไมเกรนและช่วยให้นอนหลับได้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งช่วยลดอาการปวด บวม อ่อนเพลีย คลื่นไส้ หรือภาวะซึมเศร้าที่เป็นผลข้างเคียงจากการรักษามะเร็งได้

3. เสริมภูมิคุ้มกัน

การนวดช่วยกระตุ้นให้ระบบน้ำเหลืองทำงานได้ดีขึ้น โดยปกติแล้วน้ำเหลืองจะไหลเวียนได้ดีจากการเคลื่อนไหวร่างกายหรือแรงภายนอกเข้ามากระตุ้น เมื่อร่างกายถูกกด นวด ต่อมน้ำเหลืองทั่วร่างกาย จะถูกกระตุ้นให้ทำหน้าที่สร้างภูมิคุ้มกันและจัดการกับเชื้อโรคในร่างกายได้

4. ระบบประสาททำงานได้ดีขึ้น

การนวดยังช่วยกระตุ้นให้ระบบประสาทมีความตื่นตัว มีการตอบสนองต่อสภาพแวดล้อมได้ดี โดยเฉพาะเมื่อต้องมีการนั่งทำงานเป็นเวลานาน ที่มักจะทำให้เกิดอาการเมื่อยล้าหรือง่วงซึมระหว่างวัน การพักเปลี่ยนอิริยาบถและนวดกระตุ้นร่างกายเบาๆ จะทำให้ร่างกายสดชื่นและกระปรี้กระเปร่ามากขึ้น

5. ผ่อนคลาย

นอกจากช่วยลดอาการปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อแล้ว การนวดยังช่วยผ่อนคลายอารมณ์และจิตใจได้ แม้กระทั่งการนวดบนเก้าอี้ไฟฟ้าเพียง 10 นาที สามารถลดความดันโลหิตและอัตราการเต้นของหัวใจอีกด้วย ส่งผลดีต่อสุขภาพจิต ช่วยลดระดับฮอร์โมนคอร์ติซอลได้ถึง 50% และช่วยเพิ่มสารสื่อประสาทในสมอง ทำให้ผู้ถูกนวดผ่อนคลายจากความวิตกกังวล รวมทั้งลดอารมณ์ซึมเศร้าได้อย่างดีเยี่ยม


รูปภาพ3.jpg


ขอแนะนำหมอนนวดคอไฟฟ้ารุ่นใหม่ ระบบนวด สั่น ความร้อน 20 ลูกกลิ้ง 6 ปุ่มฟังก์ชั่น นวดคอ บ่า ไหล่ หลัง ขา ท้อง แขน บรรเทาอาการปวดเมื่อย

หมอนนวดอเนกประสงค์ เบาะนวดไฟฟ้าMulti Function นวดคอ บ่า ไหล่ หลัง เอว สะโพก น่องขา ฝ่าเท้า และแขน นวดได้หลายส่วนคุ้มมากค่ะ บรรเทาอาการปวดเมื่อย ผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่ตึง ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต เบาะระบายอากาศได้ดี จำลองการนวดเหมือนมือคน ซื้อใช้เองก็ดี ซื้อเป็นของขวัญของฝากก็ได้ ถูกใจให้ผู้ให้ และผู้รับ นวดแล้วสบายตัว ฟินติดใจสำหรับสายนวดต้องจัดเลยค่ะ

รูปภาพ4.jpg

⚡️รุ่นใหม่มี 6 ปุ่มฟังก์ชั่น หัวนวดแบบไล่ระดับ20 หัวนวด นวดสะใจกว่าเดิมค่ะ

⚡️ รุ่นใหม่ ออกแบบมาให้รองรับส่วนโค้งของกระดูกสันหลังส่วนคอ รองรับการทรงตัวของศีรษะ คอ และไหล่ได้ดีขึ้น

⚡️มีระบบทำความร้อน อุ่นเบาะนวด ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ

⚡️สามารถปรับความแรงได้ 3 ระดับ

⚡️ปรับทิศทางนวดได้ ทั้งไปและย้อนกลับ

⚡️สลับโหมดการนวดได้


📌ข้อมูลสินค้า

ขนาดสินค้า:29 x 23 x 9 ซม.

น้ำหนัก:1.24 กก.

สี : แดง น้ำเงิน ครีม

◾Rated Voltage: 12V

◾Rated Power: 24W

รูปภาพ5.jpg

หมอนนวดไฟฟ้าคุณภาพ หากสนใจติดต่อ สอบถาม ร้าน Surgery Care ได้เลยค่ะ โทร 097-4475573 หรือแอดไลน์ @surgerycare (มี @ ด้วยนะคะ) และหากต้องการใช้ด่วนทางร้านมีบริการส่งแมสทั้ง กทมและปริมณฑล ค่าบริการคิดตามจริงค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง