อาจารย์หมอไอซ์ แห่ง AMARA Liposuction Center ย้ำความเป็นผู้นำด้านการดูดไขมัน-เติมไขมัน แชร์เทคนิคพิเศษเฉพาะทางถึงตุรกี

BRANDCOM

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
31 มีนาคม 2023
โพสต์
20
Pic (1).jpg

หนึ่งเดียวในไทย! "AMARA Liposuction Center" ที่วันนี้เราพร้อมเป็น "LipoSculpt" ซึ่งไม่ได้เน้นแค่ "ดูดไขมันทิ้ง (Liposuction)" แต่มากับการนำเสนอเทคนิคใหม่ ๆ เน้นการดูดไขมันเพื่อกระชับสัดส่วน พร้อมก้าวล้ำไปอีกขั้น เป็น "AMARA LipoSculpt Center" กับเทคนิคการปรับเปลี่ยนรูปร่างให้ได้สัดส่วนที่ดีอย่าง "เต็มรูปแบบ"



โดยการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ยังคงยึดมั่นในเรื่องนวัตกรรมที่ทันสมัยระดับโลก รวมถึงความเชี่ยวชาญของ "อาจารย์หมอไอซ์ - นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์" KOL Trainer แพทย์ผู้สอนดูดไขมันที่มีประสบการณ์สูง เป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์และคนไข้ที่มาใช้บริการ ที่ผ่านมาได้นำเทรนด์การดูดไขมัน-เติมไขมันที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อยกระดับการฉีดไขมัน กับ "LipoCube (ไลโปคิวบ์)" จนประสบความสำเร็จและได้ผลดีที่สุดในปัจจุบันนี้



ล่าสุด "อาจารย์หมอไอซ์" และทีมแพทย์ "AMARA Liposuction Center" ได้รับเชิญให้ไปแลกเปลี่ยนความรู้และแชร์เทคนิคการเติมไขมันและการใช้ SVF หรือสเต็มเซลล์ ที่ "ประเทศตุรกี" บนความเชี่ยวชาญเฉพาะทางและความตั้งใจที่จะส่งมอบความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่ดีที่สุดกับทีมแพทย์ของทั้ง 2 ประเทศ



"อาจารย์หมอไอซ์ - นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์" เผยว่า "การมาที่ประเทศตุรกีในครั้งนี้ ถือเป็นการแชร์ประสบการณ์ความรู้ในด้านการเติมไขมันของทั้ง 2 ประเทศ ซึ่งคุณหมอตุรกีก็ได้เผยเทคนิคใหม่ด้วยการนำไขมันมาปั่นแยกให้ได้ SVF แล้วนำมาใช้ฉีดกระตุ้นผม ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อการนำความรู้ที่ได้ กลับมาใช้กับคนไข้ที่ประเทศไทย"



"ส่วนทาง AMARA ก็ได้แนะเทคนิคการเตรียมไขมัน ให้ไขมันมีประสิทธิภาพสูงสุดในการเติมไขมัน เป็นความภาคภูมิใจของเราที่เป็นหนึ่งเดียวของประเทศไทย ที่ถูกเชิญมาในโอกาสพิเศษครั้งนี้ และยังเป็นการตอกย้ำว่า Amara Liposuction Center เป็นศูนย์ดูแลสัดส่วนที่ตอบโจทย์ทุกการรักษาอย่างครบวงจรในระดับแนวหน้าของโลก"




ครั้งนี้ก็เป็นการการันตีว่า "Amara Liposuction Center" พร้อมให้บริการที่มีมาตรฐาน กับการเลือกสรรนวัตกรรม เครื่องมือ อุปกรณ์ทางการแพทย์ ด้วยคุณภาพระดับสากลที่ดีที่สุด และเป็นผู้นำด้านการดูดไขมัน-เติมไขมัน ส่งมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้กับทุกคน



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือปรึกษาทีมแพทย์มากประสบการณ์กับ Amara Liposuction Center


Line OA: https://lin.ee/JkAe6di

FB: https://www.facebook.com/AmaraLiposuctionCenter

Website: https://www.amara-clinic.com

Pic (2).jpg Pic (3).jpg

Pic (4).jpg Pic (5).jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง