อันดับ 1 ของจริง! Amara Liposuction Center คว้ารางวัลดูดไขมันกระชับผิว J Plasma อันดับ 1 ของเอเชีย

BRANDCOM

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
31 มีนาคม 2023
โพสต์
21
Pic (1).jpg

อันดับ 1 ของจริง! สำหรับศูนย์ดูดไขมัน เติมไขมัน กระชับผิว เฉพาะทาง แถวหน้าของเมืองไทย "AMARA Liposuction Center" โดย "อาจารย์หมอไอซ์ - นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์" KOL Trainer แพทย์ผู้สอนดูดไขมันประสบการณ์สูง ที่มาพร้อมนวัตกรรมที่ทันสมัย เพื่อปรับเปลี่ยนรูปร่างให้ได้สัดส่วน ด้วยเทคนิคใหม่ๆ กับเครื่องมือทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐานระดับโลก



ล่าสุด "AMARA Liposuction Center" ตอกย้ำความเป็น "ที่สุด" แห่งศูนย์ดูดไขมันกระชับผิว ด้วยเคสเยอะ อันดับ 1 ใน "เอเชีย" กว่า 1,000 เคส/ปี และสูงสุดเป็น อันดับ 2 ของ "โลก" การันตีด้วยรางวัลล่าสุด "The Thailand Black Diamond Award 2024" ในงาน Renuvion one night in bangkok ที่ได้รับเกียรติจาก "คุณ Aris Sterodimas" Head Plastic & Reconstructive Surgery จากประเทศกรีซ มาเป็น Special Guest เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ Hotel Muse Bangkok Langsuan



ซึ่งรางวัลนี้ ทาง Apyx Medical ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่อง Renuvion ที่รู้จักกันในนามเครื่องกระชับผิว "J Plasma" ได้มอบรางวัลให้กับ "AMARA Liposuction Center" ที่มียอดผู้ใช้บริการกระชับสัดส่วน จากเครื่อง J Plasma ระดับ Black Diamond ซึ่งเป็นอันดับ 1 ของเอเชีย และ อันดับ 2 ของโลก ตอกย้ำความตั้งใจและความทุ่มเทของ "อาจารย์หมอไอซ์" และ "คุณหมอมะปราง - พญ.กรพร สถิตวิทยานันท์" ที่ทีต้องการให้ "AMARA Liposuction Center" เป็นศูนย์ Liposuction Center เฉพาะทาง แห่งแรกและแห่งเดียวในไทย

Pic (2) อาจารย์หมอไอซ์ - นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์.jpg

"อาจารย์หมอไอซ์ - นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์" เผยว่า "AMARA Liposuction Center รู้สึกยินดีที่ได้รับรางวัลนี้ ทำให้เห็นว่าเราเป็นที่ 1 ในเรื่องการดูดไขมัน เติมไขมัน กระชับผิว เฉพาะทางในเอเชีย และยังเป็นที่ 2 ของโลก ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจ เพราะทั้งหมดเกิดจากความทุ่มเทของหมอ มันไม่ใช่แค่รางวัล แต่ AMARA Liposuction Center ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง Soft Power ของไทย ให้ไกลไปทั่วโลก เพราะเราเชื่อว่า คนไทยเราไม่แพ้ชาติใดในโลกครับ"



"และอยากให้ทุกคนมั่นใจได้ว่า เราจะไม่หยุดในการเป็นผู้นำ เพราะเราจะนำนวัตกรรมใหม่ๆ รวมถึงเทคนิคการแพทย์ในการดูดไขมัน ฉีดไขมัน เพื่อยกระดับวงการแพทย์ไทยและเพื่อคนไข้ทุกคน ในบริการที่มีมาตรฐาน บนความปลอดภัยและได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจให้กับทุกคน จาก AMARA Liposuction Center ครับ"




สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือปรึกษาทีมแพทย์มากประสบการณ์กับ AMARA Liposuction Center


Line OA: https://lin.ee/JkAe6di

FB: https://www.facebook.com/AmaraLiposuctionCenter

Website: https://www.amara-clinic.com
 
ด้านบน ด้านล่าง