รีวีวเสริมจมูกภูเก็ต (ฟีร์บิวตี้ คลินิก)

รีวิวเสริมจมูกภูเก็ต

  • 1

    การโหวต: 0 0.0%
  • 2

    การโหวต: 0 0.0%

  • ผู้โหวตทั้งหมด
    2
  • ปิดโพล .

nuch33

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
10 ธันวาคม 2014
ข้อความ
2
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ สมาชิกชาวโดดเด่น เราเข้ามาอ่านกระทู้การทำจมูก จากเว็บนี้ เราเลยอยากร่วมแชร์ประสบการณ์ การทำจมูกของเรา เราทำจมูกได้ 10 เดือนแล้ว เราทำจมูก กับคุณหมอจิรยุทธ ฟีร์บิวตี้ คลินิก ภูเก็ต เลยอยากโพสผลงานของคุณหมอให้ได้ชมกัน ทีแรกเข้าไม่ได้คิดที่จะทำเลย แค่อยากเข้ามาพูดคุยกับคุณหมอเฉยๆเพราะผ่านหน้าคลินิกทุกวัน เลยลองแวะเข้ามา พอได้พูดคุยกับคุณหมอ คุณหมอ ให้คำแนะนำดีได้ดีมาก เป็นกันเองดี หลังจากนั้น คุณหมอแนะนำซิลิโคน ดูรูปหน้าเราแล้ว แนะนำว่าเราจะเสริมแบบไหนให้เข้ากับรูปหน้า และการดูแลหลังการผ่าตัด คุณหมอละเอียดมาก พอปรึกษาคุณหมอเสร็จ วันนั้นเราก็ทำเลย เราเลือกซิลิโคนของอเมริกา เป็นซิลิโคนนิ่มๆ ไม่แข็ง เราชอบนะ ไม่โด่งมาก ดูเป็นธรรมชาติ ดี ไม่โด่งเวอร์ จนเกินไป คนอื่นที่เราไม่เคยรู้จักมาก่อนหน้าที่เราจะเสริมก็ดูไม่รู้ว่า เราทำมา ส่วนคนที่เคยเห็นเราก่อนหน้าที่จะทำจมูก ก็ทักว่าสวย ดูเป็นธรรมชาติ ก่อนทำจมูกเราเป็นคนไม่มีสันเลยแถมหน้ากลมอ้วนแก้มเยอะ ทำให้สันจมูกแบนดูไม่เป็นสันเลย ตอนนี้หน้าดูคมขึ้น ดูมีเสน่ห์ขึ้นมาก มาดูรูปเราเลยดีกว่า

รูปก่อนทำจมูก
5.jpg

รูปหลังทำได้ 5 วัน ยังบวมอยู่

6.jpg

ทำเสร็จกลับมาบ้านก็รีบประคบน้ำแข็งที่คุณหมอแนะนำ แต่ของเราค่อนข้างบวมบริเวณที่ปลายจมูก ไม่เขียวนะ แค่บวมๆเราทานยาลดบวมและประคบน้ำแข็ง 3 วันหลังผ่าตัด ร่วมกับการนอนหัวสูง ทำตามที่คุณหมอแนะนำทั้งหมด
รูปนี้ทำได้ 3 เดือนคะ

3.jpg




รูปปัจจุบันคะ
1.jpg 2.jpg 4.jpg

อนนี้ใส่แว่นตาได้แล้ว สวยคะ โด่งธรรมชาติ เข้ากับหน้าเราดี ชอบมากๆไม่ว่าจะหันถ่ายรูปมุมไหนก็ ดูเป็นคนมีสันจมูกไม่ว่าจะเอียงซ้ายเอียง ขวา มั่นใจขึ้นเยอะ ไม่ต้องถ่ายรูปแล้วหามุมสูงอะไรอีกต่อไป หน้าตรงก็สวยคะแต่เราก็ยังติดแบบว่า ชอบถ่ายเอียงอยู่ดี หามุมให้หน้าเราดูเล็กลง 5555 รับรอง เพื่อนๆคนไหนที่กำลังหาศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวการเสริมจมูกที่ไหนดี ขอแนะนำเลย มาทำที่เดียวกับเราคุณหมอจิรยุทธ ( ฟีร์บิวตี้ คลินิกภูเก็ต เบอร์โทรของคลินิก 087-6883999 ) หมอมือเบา ขอบอกตอนทำไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลย ตื่นเต้นมากกว่า รับรองมาทำที่นี้แล้วจะไม่ผิดหวัง ได้ความสวยกลับบ้านแน่นอน อีกอย่างการติดตามผลหลังการผ่าตัดก็โอเค สอบถามอาการตลอดเป็นไง เราเลยอุ่นใจ ที่จะแนะนำเพื่อน มาทำที่นี้
 
ทรงธรรมดาค่ะ แต่ก็ทำออกมาธรรมชาติดี แต่แกนชัดไปหน่อยนะคะ
 
สวยค่า ยินดีด้วยนะค้า ^^

:clap::clap::clap::clap:
 
กลับ
บน ล่าง