5 ข้อดีที่จะมาตอบโจทย์ของคนวัย 30+ ด้วยครีมลดริ้วรอยได้อย่างโดนใจ

unyana

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
13 กุมภาพันธ์ 2019
ข้อความ
140
ริ้วรอยเป็นปัญหาที่ต้องยอมรับว่าพอล่วงเลยวัย 30 ขึ้นไปแล้วจะต้องประสบพบเจออย่างแน่นอน ใบ หน้าใสไร้สิว ที่เคยมีตั้งแต่เยาว์วัย กลับกลายเป็นเริ่มมีริ้วรอยบนไปหน้า บ่งบอกถึงช่วงวัยว่าคุณผ่านอะไรมาบ้าง ผ่านร้อน ผ่านหนาว ผ่านหลายฤดูกาลจนเต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ในการใช้ชีวิต แม้อายุจะบ่งบอกถึงความเป็นผู้ใหญ่ แต่สำหรับในเรื่องของความงามแล้ว ริ้วรอยคือปัญหาที่เราอยากจะแก้ไขให้มันลบเลือนและหายไปจากใบหน้า เพื่อให้ใบหน้าของคุณดูเอิบอิ่มและดูเด็กอยู่ตลอดเวลา คงไม่มีใครอยากหน้าดูแก่หรือดูเป็นคนมีอายุหรอก นั่นเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้คุณต้องสรรหาตัวช่วยในการดูแลใบหน้าของคุณ อย่าง ครีมลดริ้วรอยที่เป็นเคล็ดลับการดูแลผิวหน้า ที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาหน้าแก่ก่อนวัยให้หมดไป เรามาดู 5 ข้อดี ที่คุณจะได้รับจากครีมตัวนี้กัน

1. ลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าได้อย่างเห็นผลที่ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นบริเวณหน้าผาก ร่องแก้ม หรือแม้แต่รอบ ๆ ดวงตา ซึ่งบริเวณส่วนนี้ล้วนเป็นบริเวณที่เกิดริ้วรอยได้ง่าย สำหรับคนที่มีพื้นฐานผิวเป็นคน ผิวแห้ง ด้วยแล้ว ยิ่งเห็นริ้วรอยได้ชัดเจน

2. มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว เพราะครีมตัวนี้จะมีคุณสมบัติในการมอบความชุ่มชื้นเพื่อไม่ให้ผิวนั้นแห้งกร้าน หน้าแห้งเป็นขุย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย หลัก ๆ จะมี มอยเจอร์ไรเซอร์ หรือส่วนผสมอื่น ๆ ที่ใกล้เคียงที่จะมอบความชุ่มชื้นให้ผิวชุ่มฉ่ำอยู่ตลอดเวลา

3. ทำให้ผิวดูเรียบตึงกระชับมากยิ่งขึ้น ด้วยคุณสมบัติของครีมที่จะมาเติมเต็มร่องลึก รวมถึงทำให้ริ้วรอยดูจางลง จึงทำให้ใบหน้าดูสดใส เอิบอิ่ม ดูเนียนเรียบและตึงกระชับ เสมือนผิวเด็ก หรือผิวในวัยแรกรุ่น

4. ครีมลดริ้วรอย ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ เพื่อผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เป็นต้นเหตุของริ้วรอยต่าง ๆ ให้หลุดลอกออกไปจากใบหน้า ให้คุณได้โชว์ หน้าใส ได้อย่างสบายใจ

5. ปกป้องผิวของคุณจากรังสียูวี เพราะใส่ส่วนผสม SPF ลงไปด้วย ซึ่งช่วยป้องกันแดด ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำ และแสงแดดนี่แหละที่เป็นตัวการร้ายทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่ายอีกด้วย

ทั้งหมดที่กล่าวมาทั้งหมดนี้คือข้อดีทั้ง 5 ข้อของครีมที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอย ที่เป็นเคล็ดลับหน้าใสของหลาย ๆ คน ครีมลดริ้วรอยเป็นทั้ง ครีมหน้าใสไร้สิว และ ครีม มาร์ค หน้า ที่เติมเต็มความชุ่มชื้นที่เป็นเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ ช่วยให้ผิวของคุณมีน้ำให้ผิวตลอดเวลา ไม่ต้องกังวลเรื่องผิวแห้งอีกต่อไป ให้คุณได้มีใบหน้าที่อ่อนวัย ไร้ริ้วรอยมากวนใจ พร้อมเผยผิวใสไร้สิวได้อย่างมั่นใจอีกด้วย
 
กลับ
บน ล่าง