ศัลยกรรมเกาหลียอมสยบเมื่อเจอ “ปอย ตรีชฎา”

cnan

Junior Member
สมัครเมื่อ
19 ธันวาคม 2013
โพสต์
18
ต้องบอกว่า โลกนี้มันเปลี่ยนไปเยอะแล้ว ทุกวันนี้เชื่อในสิ่งที่ตาเห็นคงจะยากแล้ว เพราะเอาแค่เรื่องง่ายๆอย่างผู้หญิง-ผู้ชาย มองภายนอกจะรู้ได้อย่างไรว่า “ของแท้” หรือเปล่า บางคนยังแยกไม่ออกเพราะเหมือนเป๊ะ ที่ทีมงาน S!Club กำลังพูดถึงก็คือเรื่องของการทำศัลยกรรมจากชายแท้ให้กลายมาเป็นหญิงสาวนั่น เอง หรือที่เราเรียกกันภาษาบ้านๆว่า กะเทย หรือสาวประเภทสอง ที่ทุกวันนี้มีทั้งแบบทำทั้งตัวก็คือเฉาะมาแล้ว (ทำอวัยวะเพศ) กับยังไม่เฉาะ และกะเทยที่ถือว่าดังที่สุดและสวยระดับโลกก็คือ “น้องปอย ตรีชฏา มาลยาภรณ์” นั่นเอง
ใครๆก็รู้ว่าเธอดังขนาดไหน เพราะตอนนี้มีผลงานภาพยนตร์ฮ่องกงอย่างเรื่อง The White Storm ที่ประกบกับซุปตาร์ชื่อดังหลายๆคน อาทิ กู่เทียนเล่อ และ จางเจียฮุย (นิก เจิ้ง) กำลังฉายอยู่ทั่วเอเซีย แต่ล่าสุดความสวยเด้งของน้องปอยนั้นดังไกลถึงประเทศเกาหลี ที่ว่ากันว่าบ้าศัลยกรรมกันทั้งประเทศ เมื่อเห็นน้องปอยแล้วยังอึ้งว่าทำไมสวยขนาดนี้
ในเว็บไซต์ชื่อดังของเกาหลีกล่าว ว่าน้องปอยนั้นสวยกว่าผู้หญิงแท้ๆบางคนที่ทำศัลยกรรมมาแล้วซะอีก แถมยังบอกว่าหน้าคล้ายๆนางฟ้าเกาหลีอย่าง คิม แต ฮี อีกต่างหาก ตอนนี้มีหลายสื่อในเกาหลีต่างขุดคุ้ยประวัติของน้องปอยกันให้วุ่นวายรวมถึง เคล็ดลับความสวยของเธอ ที่สำคัญหนุ่มๆเกาหลีนั้นต่างเทใจให้น้องปอยบอกว่าเป็นสาวเทียมที่สวยที่ สุด บอกแล้วว่ากะเทยไทยไม่เคยแพ้ชาติใจในโลกนะจ๊ะ…..เริ่ด!!!


ที่มา www.sanook.com
 
ด้านบน ด้านล่าง