เปลไฟฟ้า ของคุณแม่รุ่นใหม่

mom2babyshop

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 มิถุนายน 2015
โพสต์
34
9625581649-mz.jpg


วันนี้ผมจะพูดเรื่อง เปลไฟฟ้า ของคุณแม่ในสมัยนี้กันว่ามันต่างจากสมัยก่อนๆยังไง เราคงทราบๆว่า สังคมในปัจจุบันมันเปลี่ยนไปมากกว่าแต่ก่อนเยอะ ผมว่าคนสมัยนี้ต้องดิ้นรนมากกว่าคนรุ่นก่อนๆ ทุกคนต้องหารายได้เข้ามาในครอบครัวเพื่อมาใช้จ่ายหาซื้อสิ่งของที่จำเป็น เปลไฟฟ้า จึงเป็นสินค้าอีกตัวนึงที่ช่วยคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ทางอ้อม
เปลไฟฟ้าช่วยให้พ่อแม่ยุคใหม่ได้หารายได้เพิ่มมากขึ้น ก็อย่างที่บอกไว้ข้างต้นว่าสังคมปัจจุบันมันดิ้นรนกว่าแต่ก่อน ขนาดคนแบบผม ไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงินทอง ยังต้องดิ้นรนหาเลย รู้สุกชีวิตไม่มั่นคง ข้าวของก้แพงขึ้นทุกวัน ผมมีเรื่องเล่าจากลูกค้าท่านนึงที่เคยซื้อเปลไฟฟ้าไปใช้ เธอเปิดร้านอาหารสามีก็ทำงานประจำไม่ได้ช่วยเธอเท่าไหร่ ระหว่างที่เธอตั้งท้อง เธอก็ต้องทำอาหารบริการลูกค้าอยู่ตลอดเวลาเพราะว่ามันหยุดไม่ได้ เธอต้องเตรียมสำหรับตอนที่เธอคลอดลูกเพราะต้องหยุดยาว แต่ด้วยความจำเป็นทำให้เธอต้องเปิดร้านไปพร้อมๆกับการเลี้ยงลูก ผลออกมาไม่น่าดูเอาเสียเลย เพราะลูกเธอก็ต้องร้อง แต่เธอต้องทำอาหารให้ลูกค้ามันวุ่นจริงๆ คุณลองจินตนาการดูสิว่า มันจะวุ่นกันขนาดไหน ในขณะที่ท้องของลูกค้าก็ไม่เคยปราณีใคร จนท้ายที่สุด ก็ลูกค้าของเธอเองที่ทนเห็นสภาพเธอไม่ไหวก็เลยแนะนำให้เธอซื้อ เปลไกวไฟฟ้า เหมือนที่ลูกสะใภ้ที่บ้านของเธอใช้ พร้อมกับหาข้อมูลร้านค้าให้เธอเสร็จสรรพ
และเธอใช้เวลาศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับ เปลไฟฟ้า ไม่นาน เธอก็ได้ตัดสินใจซื้อ เปลไฟฟ้า ทันที โดยสั่งผ่านทางหน้าเวบ mom2babyshop.com ผ่านใน 24 ชม หลังจากเธอทำการสั่งซื้อเธอก็ได้ มาใช้งาน ความคาดหวังของเธอค่อนข้างสูงมาก เธอไม่มั่นใจว่า สิ่งที่เธอคาดหวังมันจะได้หรือไม่
แต่หลังจากที่เธอได้ลองใช้ดู พบว่า เปลไฟฟ้า แบรนด์ Autoru คือมิตรแม้มาช่วยเธอยามยากอย่างแท้จริง เธอประทับใจครั้งแรกตรง เปลไฟฟ้าตัวนี้มันประกอบง่ายมากก่อนเป็นอย่างแรก ขนาดเธอไม่มีความรู้ในเรื่องช่างอะไรเลย เธอยังสามารถประกอบมันได้ง่ายๆโดยไม่ใช้ไขควงใดๆเลย ซึ่งเธอประทับจสุดๆ แต่เธอก็ยังต้องลุ่นต่อไปว่า ลูกน้อยของเธอจะยอมนอนหรือไม่ เธอระทึกใจมาก
หลังจากเธอเอาลูกของเธอลงเปลไฟฟ้า ผลก็ปรากฏออกมาว่า ลูกน้อยของเธอ นอนหลับได้อย่างยาวนานมากขึ้น ตอนกลางวัน ประมาณ 5-6 ชม เลยทีเดียว จนเป็นตัวเธอเองที่ต้องมาปลุกลูกของเธอมากินนม หลังจากใช้เปลไฟฟ้าชีวิตเธอดีขึ้นทุกด้าน รายได้ก็เพิ่มขึ้น ลูกก็เลี้ยงง่าย เธอไม่รู้จะขอบคุณ เปลอัตโนมัติ ยังไง เธอได้แต่แนะนำคุณแม่คนอื่นให้ตัดสินใจซื้อ เปลไฟฟ้า แบบเธอ แล้วชีวิตจะดีขึ้นจริงๆ
สนใจติดต่อ
http://autoru-thailand.com/

เทคนิคการเลี้ยงลูกน้อย ** ด้วยเปลไกวไฟฟ้า Autoru โดย คุณบีม วรานิษฐ์& น้องโซ,คุณซาร่า คาซิงกีนี & น้องแม็กเวลล์ , "เพี๊ยซ กนกลดา" พิธีกร ดารานักแสดง นางแบบสาวชื่อดัง**



 

ไฟล์แนบ

  • mz.jpg
    mz.jpg
    336.4 KB · อ่าน: 0
ด้านบน ด้านล่าง