เปลไฟฟ้าทำให้คุณแม่มีเวลาให้กับตัวเองและมีเวลาดูแลรูปร่างมากขึ้น

mom2babyshop

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 มิถุนายน 2015
โพสต์
34
19625581414-jo.jpg


ผู้หญิงเราปฎิเสธไม่ได้เลยนะค่ะ เรื่องความสวยความงาม นี่ก็เป็นความจำเป็นอีก 1 อย่างของผู้หญิงเราแล้วจะมีวิธีดูแลตัวเองหลังคลอดอย่างไร พร้อมกับดูแลเจ้าตัวเล็กไปด้วย บริหารเวลาอย่างไรให้สวยได้แถมเจ้าตัวเล็กก็ได้รับการดูแลอย่างเต็มที่ วันนี้มีประสบการณ์เรื่องเล่าจากรีวิวของลูกค้าหลายๆ คนมาเล่าสู่กันฟังค่ะ เป็นคุณแม่อย่าหยุดสวยนะค่ะ เนื่องจากคุณแม่หลังคลอดบางท่านกังวลกับเรื่องน้ำหนักตัวหลังคลอดเจ้าตัวเล็ก หลังคลอดไม่มีเวลาให้กับตัวเองเลย เลี้ยงลูกคนเดียวไม่มีคนช่วยเลี้ยง ดูแลลูกและงานบ้านเป็นแจ๋วหัวฟูไม่มีเวลาดูแลตัวเองเลย เปลไกวไฟฟ้าช่วยคุณได้ค่ะ

หลังจากใช้งานเราพบว่าเปลไฟฟ้า autoru ช่วยแก้ปัญหาเรื่องเวลาของคุณแม่ให้มีเวลามากขึ้น การลดน้ำหนักหลังคลอดหรืออดอาหารไม่ใช่เรื่องที่ดีเลยสำหรับคุณแม่ที่กำลังให้นมเจ้าตัวเล็ก เราใช้วิธีออกกำลังกายแทนดีกว่าค่ะ ได้สุขภาพที่แข็งแรงไปด้วย เหมือนกันที่เค้าว่ากันว่าการออกกำลังกายเป็นยาวิเศษ บางทีระหว่างที่ลุกน้อยนอนหลับในเปลไกวไฟฟ้าคุณแม่มีเวลาว่างถึง 3-4 ชั่วโมง คุณแม่ก็สามารถมีเวลาทำงานบ้านก็ถือเป็นการออกกำลังกายอีกอย่างหนึ่งได้เช่นกัน หรือแม้แต่ออกกำลังกายหน้าทีวีระหว่างที่ลุกน้อยหลับก็ช่วยให้เรากลับมามีรูปร่างดีขึ้นได้ค่ะ หลายๆ รีวิวที่ถูกส่งเข้ามาเล่าเรื่องถึงการมีเวลาช่วงลูกน้อยหลับสบายในเปลไกวเด็ก แต่คุณแม่มีเวลาออกกำลังกายหน้าโทรทัศน์ จากการเปิดคลิปการออกกำลังกายแล้วออกกำลังการตามสุดยอดเทรนเน่อร์คนโปรด เทรนเนอร์คนดัง หรือแม้แต่เปิดยูทูปเพื่อดูการออกกำลังกายจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ โดยไม่ต้องไปออกกำลังที่ไหนไกล ๆ คุณแม่ก็จะกลับมามีหุ่นที่สมบูรณ์แบบอีกครั้งหนึ่ง เลิกคิดเรื่องการอดหารไปได้เลยนะคะ เพราะเราต้องให้นมเจ้าตัวเล็ก เลี้ยงลูกด้วยน้ำนมแม่เป็นสุดยอดอาหารสำหรับลูกน้อยในช่วงขวบปีแรกเลยค่ะ นอกจากเราจะมีเวลาดูแลรูปร่างแล้ว คุณแม่บางท่านยังแอบบ่นว่าบางทีหาเวลาอาบน้ำ กินอาหารแทบไม่ได้ ผู้ใช้งานหลายๆ ท่านก็บอกว่าก็มีเวลามากขึ้นหลังได้ใช้งาน เปลไฟฟ้า AUTORU มีเวลาแต่งหน้าอ่อนๆ สามีกลับบ้านก็ชมว่าวันนี้สวยจัง อิอิ ฟังแล้วทางร้านก็แอบยิ้มและปลื้มแทนกับข้อความรีวิวที่ลูกค้าส่งมาบอกเล่าเรื่องราว ลองบริหารเวลาง่ายๆ ไปกับเรานะค่ะ แถมลูกน้อยก็ยังหลับสบาย มีเราเป็นตัวช่วย เป็นพี่เลี้ยงสุดไฮเทค แถมไม่บ่น ไม่อิดออดด้วยค่ะ เปลไฟฟ้า AUTORU ช่วยให้คุณมีเวลาว่าง มาใส่ใจตัวเองมากยิ่งขึ้นค่ะ ใครที่กำลังประสบปัญหานี้อยู่ลองเอาวิธีนี้ไปใช้ดูบ้างก็ได้นะค่ะ รับรองคุณจะกลับมามีเวลาและรูปร่างที่ดีขึ้นค่ะ
สนใจติดต่อสอบถาม

http://www.mom2babyshop.com/

https://th-th.facebook.com/mom2babyshop



เทคนิคการเลี้ยงลูกน้อย ** ด้วยเปลไกวไฟฟ้า Autoru โดย คุณบีม วรานิษฐ์& น้องโซ,คุณซาร่า คาซิงกีนี & น้องแม็กเวลล์ , "เพี๊ยซ กนกลดา" พิธีกร ดารานักแสดง นางแบบสาวชื่อดัง**



 
ด้านบน ด้านล่าง