วิวัฒนาการของเปลไกวไฟฟ้าในประเทศไทย

mom2babyshop

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 มิถุนายน 2015
โพสต์
34
11008765_800691546692156_3527802813091073477_n.jpg


ถ้าพูดถึงเปลไกว เราอาจจะนึกถึงเปลอู่ เปลเรือ หรือเปลในลักษณะของเปลญวน ที่มีเสา 2 ต้นแล้วนำผ้าขาวม้ามาผูกระหว่างเสา 2 ต้นเพื่อไกวกล่อมลูก เหมือนสมัยก่อน คนโบราณคนเถ้าคนแก่บอกต่อๆกันมาว่า การที่นำเด็กทารกมานอนในเปลจะช่วยให้เจ้าทารกน้อยหลับสบายและหลับง่ายขึ้น เป็นความเชื่อที่ไม่ผิดค่ะเพราะปัจจุบันมีงานวิจัยมากมายที่วิจัยเกี่ยวกับเปลไกวว่ามีส่วนช่วยให้ผู้ที่นอนในเปลที่แกว่งไกวได้ นอนได้นานขึ้น และหลับสนิทมากขึ้น จากนั้นเปลไกวก็ถูกพัฒนามาเป็นเปลไม้ในลักษณะที่เป็นคล้ายๆกล่องถักทอด้านข้างด้วยเส้นด้าย ช่วยระบายอากาศ ถักทอเป็นลวดลายต่างๆสวยงามตัวเปลดูแข็งแรงทนทาน ด้านข้างของเปลสูงมากขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้ให้เด็กตกจากเปล และเปลเด็กก็ได้ถูกพัฒนารูปร่างหน้าตาให้มีความหลากหลายมากขึ้น จนบางที่เราก็เลือกไม่ถูกว่าจะให้ลูกใช้งานเปลแบบไหนดี รูปแบบเปลถูกพัฒนาให้ดูทันสมัยมากกว่าเปลอู่ที่ใช้การผูกผ้าขาวม้า แบบสมัยโบราณแต่ในปัจจุบันนี้ เรามีนวัตกรรมใหม่ที่ทำให้เปลเด็กแบบธรรมดาๆ สามารถไกวเองโดยอัตโนมัติหรือที่เรียกกันว่า เปลไฟฟ้า โดยระบบการทำงานคือตัวเปลจะสามารถไกวได้เองโดยไม่ต้องใช้แรงคน แต่ใช้พลังงานจากไฟฟ้ากระแสต่ำแทน กินไฟน้อย ประหยัด ปลอดภัยสูงต่อผู้ใช้งาน เปลไกวไฟฟ้า AUTORU ได้สร้างสรรค์สิ่งที่นำประโยชน์และความสะดวกสบายมาให้คนไทยได้ใช้งาน สามารถช่วยแก้ปัญหาให้ผู้ใช้งานได้รับประโยชน์ที่สูงสุดจากตัวผลิตภัณฑ์
เพราะปัญหาในการเลี้ยงลูกน้อยมีมากมาย ปัญหาเด็กนอนยาก นั้นเป็นปัญหาต้นๆที่คุณพ่อคุณแม่หนักใจ บางรายต้องอุ้มกล่อมนานนับชั่วโมง จนผู้ดูแลเมื่อยล้าปวดหลัง ปวดไหล่ ปวดแขน หรือบางรายก็ต้องนั่งไกวลูกทั้งวัน หยุดไกวไม่ได้ร้องทันที จนผู้ดูแลไม่มีเวลาทำอะไรเลยก็มี
เปลไกวไฟฟ้า AUTORU ได้เข้ามาช่วยทดแทนการไกวด้วยแรงมือทำให้คุณแม่ หรือผู้ดูแลเบาแรงมากยิ่งขึ้นและมีเวลามากขึ้น เราขอนำเสนอเปลไกว แบรนด์ AUTORU ให้เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง สำหรับคุณแม่มือใหม่หรือ คุณย่า คุณยาย ที่มีหลานในวัยขวบปีแรก รวมไปถึงคนที่กำลังมองหาวิธีที่จะทำให้เจ้าตัวเล็กหลับสบายแต่ไม่มี เวลาที่จะมานั่งไกวลูกทั้งวัน เปลไกวไฟฟ้า AUTORU สุดยอดผู้ช่วย ที่ไม่อู้แถมอึด หากคุณกำลังประสบปัญหาการเลี้ยงดูลุกน้อย ลูกมีปัญหาเรื่องการนอน เปลไกวไฟฟ้า AUTORU ช่วยได้ แถมมีหลายรุ่น หลายขนาด ให้ท่านได้เลือกใช้ตามความเหมาะสมของขนาดน้ำหนักเด็ก และพื้นที่ใช้สอยในบ้านทุกรุ่นมีคุณสมบัติเด่นคือไกวกล่อมได้เหมือนกันแต่แตกต่างกันที่ความสามารถในการรับน้ำหนักได้ บางรุ่นราคาประหยัด ย่อมเยาว์ แต่แข็งแรงใช้งานได้จริง
และบางรุ่นมีคุณสมบัติพิเศษในการเปลี่ยนรูปแบบจากเปลไกวไฟฟ้ามาเป็นเพลล์เพนที่สามารถนำลูกน้อยเคลื่อนย้ายไปไหนได้สะดวก เป็นคอกจำกัดพื้นที่ในน้องวัยคลานได้ แถมยังประหยัดพื้นใช้สอยภายในบ้านที่ หรือจะปรับตัวเปลให้เป็นเตียงเด็ก แยกน้องนอนในพื้นที่เฉพาะ ตัวเปลสามารถเคลื่อนย้ายมาอยู่ข้างเตียงคุณแม่ได้ด้วย เวลาตื่นให้นมลูกดึกๆ ก็ไม่ต้องลูกไปไกล แถมป้องกันอันตรายจากการนำน้องมานอนร่วมกับคุณพ่อคุณแม่ในเตียง บางทีเราหลับอาจเผลอวาดมือไปโดนน้องแรงๆ โดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้ทารกน้อยอาจได้รับความบาดเจ็บได้ เปลไกวไฟฟ้าดีอย่างไร? นอกจากจะช่วยแก้ปัญหาให้คุณแม่มือใหม่แล้ว ยังช่วยเติมเต็มความสุขให้กับคนในครอบครัวได้เป็นอย่างดี สมาชิกในครอบครัวได้มีเวลาคุยกันมากขึ้น ลดปัญหาความเครียดสะสมจากการไม่ได้พักผ่อน หรือเครียดกับปัญหาเล็กน้อยเรื่องการดูแลลูก จนบางรายไม่ทราบว่าตัวเองมีอาการเครียดสะสม แถมลูกน้อยก็นอนนานขึ้น จากที่เมื่อก่อนต้องรอคุณแม่มาคอยอุ้มกล่อมหรือคอยนั่งไกวเพื่อกล่อมให้น้องนอน ปัญหาเหล่านี้ จะหมดไปเลยเมื่อคุณได้เลือกใช้เปลไกวอัตโนมัติ AUTORU
เปลสามารถแก้ปัญหาให้คุณได้ รับรองว่าคุ้มราคาและคุณจะได้รับประโยชน์สูงสุดหลังจากใช้งานเปลไกวไฟฟ้า AUTORU มีวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศไม่ว่าจะเป็นช่องทาง ONLINE หรือตัวแทนจำหน่ายในทุกจังหวัดทั่วไทยสนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 083-966-9605 หรือใครที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับเปล หรือกำลังเล็งหาเปลซักหลังให้ลูกน้อยก็เข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.autoru-thailand.com/
สิ่งดีๆจากไปไกวไฟฟ้า AUTORU รอที่จะให้ท่านได้มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ไปกับเราผู้ที่ทำหน้าที่ช่วยในเรื่องการนอนของเจ้าตัวเล็กการันตีด้วยเสียงตอบรับที่ดีจากหลายๆ ประเทศที่ AUTORU วางจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลก
สนใจติดต่อสอบถาม
http://www.autoru-thailand.com/
https://th-th.facebook.com/mom2babyshop
เทคนิคการเลี้ยงลูกน้อย ** ด้วยเปลไกวไฟฟ้า Autoru โดย คุณบีม วรานิษฐ์& น้องโซ,คุณซาร่า คาซิงกีนี & น้องแม็กเวลล์ , "เพี๊ยซ กนกลดา" พิธีกร ดารานักแสดง นางแบบสาวชื่อดัง**



 
ด้านบน ด้านล่าง