เรื่องเล่าจากคุณมาลี แม่ค้าส้มตำกับเปลไกวไฟฟ้า

mom2babyshop

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 มิถุนายน 2015
โพสต์
34
19625581419-yf.jpg


มาลีเป็นแค่แม่ค้าส้มตำหน้าโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง รายได้ก็ไม่ได้มากอะไร แถมมีปัญหากับแฟนของเธอต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง ก่อนหน้านี้คุณมาลีเป็นพนักงานโรงงานแต่พอมีลูกน้อย และปัญหาครอบครัวเกิดขึ้น เธอต้องเลี้ยงลูกเอง เธอจึงตัดสินใจลาออกมาทำอาชีพค้าขาย เพราะคิดว่าได้เลี้ยงลูกเอง เพราะไม่รู้จะเอาไปทิ้งให้ใครเลี้ยง จะจ้างเค้าเลี้ยงเงินเดือนก็ไม่น่าจะพอกับค่าใช้จ่ายตลอดทั้งเดือน พอตัดสินใจอย่างนี้ก็เริ่มหาตัวช่วยในการเลี้ยงลูกรัก ที่ตัวเองคิดว่าไม่น่าจะทำให้เดือนร้อน ด้วยความที่พอมีความรู้อยู่บ้างเลย หาข้อมูลจนเจอ เปลไกว เลือกเปลเป็นตัวช่วยในการเลี้ยงลูก อย่างน้อยเธอก็ไม่ต้องอุ้มลูกอยู่ตลอดหรือคอยนั่งเฝ้าจนไม่ต้องทำอะไร เธอเลือกเปลไกวไฟฟ้า รุ่น Special Edition 1
มองดูก็เหมือนเปลญวนหรือเปลผ้าตามชาวบ้านเค้าใช้กันแต่เจ้าเปลไกวไฟฟ้าตัวนี้มีคุณสมบัติที่พิเศษยังไงมาดูกันค่ะ เป็นเปลไกวไฟฟ้าที่ได้รับเสียงตอบรับจากผู้ใช้งานว่า เป็นเปลไฟฟ้าที่ใช้งานได้ดีที่สุดรุ่นหนึ่ง ดีไซน์พิเศษเฉพาะในประเทศไทย ออกแบบมาเพื่อห่อหุ้มตัวลูกน้อยให้คล้ายกับการอยู่ในอ้อมกอดที่อบอุ่นของคุณแม่ ตัวเปลไกวไฟฟ้า โล่ง โปร่ง ระบายความชื้นได้อย่างรวดเร็ว ลูกน้อยมีอิสระในการเคลื่อนไหว เหมือนอยู่ในอ้อมอกแม่ ปลอดภัยจากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า 100% และประหยัดไฟ สามารถใช้ได้กับเด็กอายุ แรกเกิด-2 ปี เปลสามารถรับน้ำหนักตัวเด็กสูงสุดได้ 20 กก. โครงเหล็ก แข็งแรงทนทาน กล่องควบคุมผลิตจากโรงงานพานาโซนิคของญี่ปุ่น ไม่ใช่ของจีน มั่นใจได้ในคุณภาพ สามารถปรับระดับความเร็วในการไกวได้ถึง 6 ระดับ ไกวด้วยจังหวะการเคลื่อนไหวที่นุ่มนวล สม่ำเสมอ ไกวเงียบ ไม่มีเสียงดังรบกวน

มีมุ้งป้องกันยุงและแมลง เปิดปิดได้อย่างสะดวกตัวเปลไฟฟ้า โปร่ง อากาศถ่ายเทสะดวก ไม่มีกลิ่นอับประกอบง่ายมาก ใช้เวลาไม่เกิน 1 นาทีสามารถพับเก็บได้ ขนย้ายสะดวก ไกวได้นานติดต่อกันถึง 12 ชม. ตัวเปลไกวไฟฟ้า มีน้ำหนักเบา เคลื่อนที่ ขนย้ายง่าย เปลไกวด้วยไฟฟ้าหรือใช้มือผลัก สินค้ารับประกัน 1 ปีเต็ม นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของคุณสมบัติน่ะค่ะ ที่สำคัญราคาไม่แพงจนเกินไป อดีตสาวโรงงานอย่างคุณมาลีสามารถซื้อมาเพื่อเป็นเจ้าของได้ เพราะด้วยความที่เปลไกวไฟฟ้าตัวไม่ใหญ่มาก และประกอบง่ายเธอจึงนำมาที่ร้านด้วยเพื่อให้ลูกน้อยของเธอนอนหลับอย่างสบาย ในเวลาที่เธอขายส้มตำ ดูท่าทางลูกของเธอก็ชอบเปลตัวนี้เอามากๆๆ ด้วยค่ะ เพราะเธอจับนอนลงเปลพร้อมนม 1 ขวด ไม่นานเจ้าตัวน้อยก็หลับสบายเลยค่ะ
สนใจติดต่อ
http://www.babycradleshop.com/
https://th-th.facebook.com/mom2babyshop



เทคนิคการเลี้ยงลูกน้อย ** ด้วยเปลไกวไฟฟ้า Autoru โดย คุณบีม วรานิษฐ์& น้องโซ,คุณซาร่า คาซิงกีนี & น้องแม็กเวลล์ , "เพี๊ยซ กนกลดา" พิธีกร ดารานักแสดง นางแบบสาวชื่อดัง**



 
ด้านบน ด้านล่าง